Ko thich con I10 nhưng chả tin bên đó 80, mấy con Tata & Maturi loại con cóc bên đó cũng 7-10k$ rồi.
Nhà sản xuất cũng muốn giá tốt để bán được nhiều hàng, nâng cao sức mua của thị trường, nhưng còn phải cho bọn nó nên phải cộng vào giá bán thôiCon i10 ra bản sedan đúng nhu cầu của các bann chạy taxi, dịch vụ. Cốp đủ rộng. Xe thì nhỏ đj phố tiện.
Còn giá xe ở VN thì ăn dày bao năm nay rồi mà.
Bọn Indo với Thái Dúi xe cộ nó không nặng nề hình thức như VN cụ nhỉ, trong khi ở VN SH đi mới ẳng cấp. 100 chứ 500 trẹo có khi cũng có người mua.Thì SH sản xuất ở VN, Honda đem sang Indonesia bán với giá 65tr vnd/chiếc, mà ế xưng. Lại phải mang về lại VN bán. Trong khi trong nc phiên bản này bán toàn 100 củ.
Do thuế chứ cụ? Indo vs VN cùng Asean nó khác hẳn India vs VN!Lúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.
Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.
Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.
Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Cứ phân lô với vẽ chính sách là có xèng, khỏi cần sản xuất phỏng cụ.8x3=24 cụ ơi, thêm vài %% và vài thứ nữa nó đã 36->40 còn gì, công nhận là mồm rộng thật.
Con i10 ở VN đa phần là lắp ráp cụ ơi.Do thuế chứ cụ? Indo vs VN cùng Asean nó khác hẳn India vs VN!
Vấn đề là linh kiện nhập từ đâu ấy ạ. Từ khi có VF em nghĩ thuế nhập linh kiện được đẩy lên để bảo hộ!Con i10 ở VN đa phần là lắp ráp cụ ơi.
Thằng sản xuất, phân phối ăn 1 thì thằng ngồi không ăn 10.Nhà sản xuất cũng muốn giá tốt để bán được nhiều hàng, nâng cao sức mua của thị trường, nhưng còn phải cho bọn nó nên phải cộng vào giá bán thôi
Linh kiện phải nhập nhưng không ít linh kiện được nội địa hoá.Vấn đề là linh kiện nhập từ đâu ấy ạ. Từ khi có VF em nghĩ thuế nhập linh kiện được đẩy lên để bảo hộ!
Phải cho nó ăn thì nó mới ngồi không cho đấyThằng sản xuất, phân phối ăn 1 thì thằng ngồi không ăn 10.
Nội địa chắc đc cái vỏ tôn thôi cụ!Linh kiện phải nhập nhưng không ít linh kiện được nội địa hoá.
Không đẩy giá lên cao thì Hà Nội và hồ chí minh ....lấy đâu đường mà đi. Bọn nó sẽ lý luận như vậy đấyXe giá gốc rẻ nhỉ, dân ta thì rất nhiều xèng
ông lái chả biết thế nào chứ ông ngồi ghế sau thấy nó ồn ... rào rào khiếp lên đc.Nội địa chắc đc cái vỏ tôn thôi cụ!
Xe hạng A thì thay xe máy thôi cụ ơi, muốn êm thì đi hạng C trở lên!ông lái chả biết thế nào chứ ông ngồi ghế sau thấy nó ồn ... rào rào khiếp lên đc.