- Biển số
- OF-712604
- Ngày cấp bằng
- 8/1/20
- Số km
- 1,232
- Động cơ
- 96,945 Mã lực
Hạng C em đi Mazda 3 cũng ồn cụ ạ, ồn chủ yếu do lốp.Xe hạng A thì thay xe máy thôi cụ ơi, muốn êm thì đi hạng C trở lên!
Hạng C em đi Mazda 3 cũng ồn cụ ạ, ồn chủ yếu do lốp.Xe hạng A thì thay xe máy thôi cụ ơi, muốn êm thì đi hạng C trở lên!
Theo tôi, nên coi ô tô là 1 thành phần của tư liệu sản xuất, như thế mới không cản trở sự tiến lên của lực lượng lao động tiến bộ.Em nông dân, đi xe đạp, muốn Nhà nước tăng thuế oto lên nữa cho đường vắng bớt, cũng là 1 cách gián tiếp giảm khoảng cách giàu nghèo.
Chả thấy ông thớt đưa nguồn 80 củ bên Ấn ra. Toàn quẳng xương cho ấy nhauCon số 80-90 củ/chiếc có tin cậy ko cụ?
Kg thế lấy đâu nghìn tỷ mầ chi tiêu, hoạch địnhLúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.
Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.
Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.
Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Xe ở Ấn rẻ một phần do nó cắt giảm bớt option, nhưng công nhận với tính năng tương tự, nó rẻ =1/3 xe VNcái này thể hiện tính ưu việt, bọn ấn còn mông muội lạc hậu lắm, sao bằng ta được
Ở cái xứ này. Việc nhẹ luôn đòi lương caoThằng sản xuất, phân phối ăn 1 thì thằng ngồi không ăn 10.
Lý do bọn nào ăn dầy vậy anh?Xe ở Ấn rẻ một phần do nó cắt giảm bớt option, nhưng công nhận với tính năng tương tự, nó rẻ =1/3 xe VN
Hic. Em k nhớ chã nào dùng cái từ này trong 1 bài tuyển dụng, bị 1 óp phờ kịch liệt phản đốiLại quăng xương
Chủ yếu là các loại thuế, phí nhé. Vì VN hạn chế sd ô tô, do hạ tầng chưa đáp ứng.Lý do bọn nào ăn dầy vậy anh?
Dạ nếu e cũng chỉ cần thùng tôn 4 bánh, cứ cắt hết optin đi mà 80 củ, thì có xe nào không cụ???Ấn mà dùng nội địa thì nó cắt bằng hết, có khi túi khí cũng chả còn. Dân bên ấy lại ham rẻ, cứ có cái thùng tôn 4 bánh chạy ...
Thế theo cụ cùng phân khúc xe nhỏ, con fadil của ông A em mang sang đó bán bao nhiêu là OK, cụ đừng nói ông A em phải bán lỗ so với giá thành sản xuất nhéLúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.
Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.
Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.
Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Nên đẩy mạnh đánh thuế BĐS như bên Tây để bù vào cái thuế tiêu thụ đặc biệt của cái xe hơi, thế là cuộc sống nhân dân đc tăng cao như Tây mà NN cũng ko ảnh hưởng nguồn thu.Nước ta còn nghèo, cần đóng thuế ttđb nuôi các con Vinashin, các cục đấm thép, các ngành mũi nhọn, các đầu tầu kinh tế đất nước...nuôi các anh hùng lao động thời kì đổi mới như chung con, la #...
Nhân dân đặc biệt là các ọp phơ cần tin tưởng tuỵt đối vào chính sách, đường lối của đa cô sa và nhà nớc.