- Biển số
- OF-712604
- Ngày cấp bằng
- 8/1/20
- Số km
- 1,232
- Động cơ
- 96,945 Mã lực
Lúc bán xe ông nào cũng nhấn mạnh xe nhập để bán được giá, con i10 bên Ấn Độ có 8 chộc thì em cũng không biết là nó còn có những gì nữa, vì giá quá rẻ, đấy là xe nhập, tuy là Ấn Độ nhưng ít nhất cũng bằng VN lắp ráp hoặc hơn.
Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.
Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.
Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.
Thế mà con i10 lắp ráp xấu như ma mút, nhất là bản sì đan, mà nó cứa cổ 350 triệu, đấy là bản base. Ăn dày ăn cả tất, khiếp hồn.
Cứ nói thằnh Toy ăn dày chứ cùng phán khúc với lạc đà i10 là siêu xe tải Wigo, 1 con xe với thiết kế của 20 năm về trước, tay nắm cửa cổ điển, gương vuông và to như gương xe tải, cần số que đũa chọc quả lê. Giá bên Indonexia có 2 lít, về VN cũng chỉ 3,5 lít.
Thế mà siêu xe i10 bên Ấn 8 chộc mà về VN nó cũng hét 3,5 lít được. Trong khi là bản lắp ráp.