- Biển số
- OF-46582
- Ngày cấp bằng
- 15/9/09
- Số km
- 74
- Động cơ
- 462,240 Mã lực
:77:
vì nó, chúc mừng cụ nhé. Dưng mà mấy bố tướng TH làm ăn thế này khách hàng đến tăng xông rồi đứt cái phựt mất thôi, đến vãi lái ra quần:77::77::77::77::77:
Thế là may cho cụ rồi cụ ơi, cháu cứ tưởng quả này cụ còn phải đau đầuBáo cáo các bác là như thế này. Chiều nay TH cử 1 bác đến showroom để kiểm tra xe của em, bác ý có đem theo 1 đồng hồ táp lô và 1 phao xăng mới. Đầu tiên bác ý thử thay phao xăng mới, vẫn kô có gì thay đổi. Tiếp tục thử thay đồng hồ táp lô, vẫn y nguyên:102:. sau đó bác ý lấy cái que thọc vào lỗ đổ xăng của xe em:ohmy:, rút ra khô cong... hết xăng. Tất cả mọi người đều nhìn em với ánh mắt nghi ngờ. Chết cha! rõ ràng là hôm qua mình đổ 51 lit cơ mà(em đổ xăng hợp đông của công ty, ký sổ cuối tháng thanh toán) làm gì có chuyện nhầm. Em liền hỏi bác TH là khi xe xuất xưởng thì trong xe có khoảng bao nhiêu lít? bác ý bảo khoảng 5 lít, em bảo bác ý nhìn xem em đã chạy được bao nhiêu km rồi?(đồng hồ báo là em đã chạy được 121km) không lẽ CR chạy 121km mà vẫn chưa hết 5l*-). Em yêu cầu tháo hẳn phao xăng ra để đo xăng thì bình xăng vẫn đầy:77:. Lại tiếp tuch tìm:^).
Và cuối cùng ơrêka tìm ra rồi......................bị tuột cái giắc ở bên phụ. Cắm giắc vào 1 cái là kim xăng vọt lên ngay, đồng thời cái loa bên phụ của xe em cũng hết tậm tịt luôn.
Thật là:77: các cụ TH lắp rạp.
Câu chuyện của em đến đây là hết. Em xin chân thành cảm ơn các bác đã chia sẻ cùng em:6:
vì nó, chúc mừng cụ nhé. Dưng mà mấy bố tướng TH làm ăn thế này khách hàng đến tăng xông rồi đứt cái phựt mất thôi, đến vãi lái ra quần:77::77::77::77::77: