- Biển số
- OF-48268
- Ngày cấp bằng
- 8/10/09
- Số km
- 36
- Động cơ
- 459,560 Mã lực
Đổi thôi cụ ợ. Có kết quả nhớ lên confirm cho anh em biết nhé cụ(b)
Em cũng nghĩ bác nên bình tĩnh, nếu đổi được thì nên đổi bác ợ(b)Thấy bảo con này chạy ngon, ít hỏng vặt cơ mà. Chắc xe bác bị lỗi sơ suất khi lắp thôi. Cứ bình tõm để chuyên gia người ta kiểm tra, chắc là ngon thôi:21:
Bên To nó phải đổi nhiều rồi bác à . Hình thức coi như nó mua lại xe của bác , giấy tờ thì cứ đưa cho nó luôn , làm gì thây kệ tía nó . Nó đưa cho bác con khác làm lại giấy tờ mới , biển mới . Nhưng thuế viết , thủ tục gì thì bác tự bỏ tiền túi ra . Mà thôi vậy cũng còn hơn khg , ở VN quyền làm chủ của ND còn mập mờ . Thế là OK lắm rồiNhưng làm giấy tờ rồi làm sao đổi được xe ?
Em cá là bác chưa đọc hết thớt này , phải khg nào .Haizz! Thế mới thấy mình quyết định chuẩn - ứ chơi với mấy anh trong nước - HỒN TRƯƠNG BA, DA HÀNG THỊT.
Bác chủ thớt cứ làm rắn, nhất quyết đòi đổi thì TH sẽ phải chấp nhận thôi.
Mà lần sau nhớ chọn xe nhập nhé:21:
Em chạy CR được gần 5t rồi, cũng không vấn đề gì lắm chỉ tội 1 số linh kiện bị lược bớt và đặc biệt nước sơn phải nói là không bằng GARA làng sơn nữa ạ, em chán luôn món này (không thể chấp nhận được kiểu làm ăn này các bác ạ).Chia buồn cùng bác. Theo em nghĩ xe này TH nhập thẳng về, có lắp ráp ở VN đâu nhỉ? Số bác đen quá. Quả này TH ko đổi xe cho bác thì đáng thất vọng quá(mất điểm nặng)!
anhtt10
Mà Carens của bác máy xăng hay dầu :^):^):^):^)Tình hình là chiều nay em vừa nhận em Carens, thật là mừng hết nói. Sau khi làm thủ tục giao nhận xe em liền phi thẳng ra cây xăng đổ đầy bình ~ 51l. Đổ xong nhìn đông hồ báo xăng chỉ E và lên biểu tượng cột xăng vẫy gọi, choáng quá em liền quay xe lại showroom. Các bác ở đó liền gọi 1 bác thợ già ra kiểm tra xe em. Đầu tiên bác ý mở cái nắp trên bình xăng ra đo giắc nhưng kô thấy gì, sau đó bác ý đi đo hết các cầu chì, vẫn kô thấy gì:102:. Tiếp tục bác ý tháo bửng nhựa chỗ để đạp phanh tay moi 1 đống giắc ra đo tiếp vẫn kô tìm ra bệnh:77:. Đến lúc này thì em hết chịu nổi nên kô cho phẫu tiếp nữa và gọi quản lý showroom ra. Bà ý ra rồi gọi cho 1 bác tên Tuấn (chắc là ở CN của TH trên Hà Nội) và được hẹn là mai sẽ cho nhân viên xuống kiểm tra(em ở HP) và yêu cầu thợ của showroom kô được tháo lắp gì vào xe của em. Thế là em đành phải mang xe về đợi mai họ xuống kiêm tra.:redface:
Vẫn chưa hết trên đường đi về em bật CD thì lại phát hiện ra là loa ở bên phụ tậm tà tậm tịt, lúc có lúc kô nghe rất ức chế:mad:. Kô hiểu TH lắp xe kiểu gì:77:. Xe em đặt từ hôm 12 đến sáng nay chuyển ra tới là em đến múc ngay. Xe mới mua mà đã bị thế này thì đen thật.
Tình hình là chiều nay em vừa nhận em Carens, thật là mừng hết nói. Sau khi làm thủ tục giao nhận xe em liền phi thẳng ra cây xăng đổ đầy bình ~ 51l. Đổ xong nhìn đông hồ báo xăng chỉ E và lên biểu tượng cột xăng vẫy gọi, choáng quá em liền quay xe lại showroom. Các bác ở đó liền gọi 1 bác thợ già ra kiểm tra xe em. Đầu tiên bác ý mở cái nắp trên bình xăng ra đo giắc nhưng kô thấy gì, sau đó bác ý đi đo hết các cầu chì, vẫn kô thấy gì:102:. Tiếp tục bác ý tháo bửng nhựa chỗ để đạp phanh tay moi 1 đống giắc ra đo tiếp vẫn kô tìm ra bệnh:77:. Đến lúc này thì em hết chịu nổi nên kô cho phẫu tiếp nữa và gọi quản lý showroom ra. Bà ý ra rồi gọi cho 1 bác tên Tuấn (chắc là ở CN của TH trên Hà Nội) và được hẹn là mai sẽ cho nhân viên xuống kiểm tra(em ở HP) và yêu cầu thợ của showroom kô được tháo lắp gì vào xe của em. Thế là em đành phải mang xe về đợi mai họ xuống kiêm tra.:redface:
Vẫn chưa hết trên đường đi về em bật CD thì lại phát hiện ra là loa ở bên phụ tậm tà tậm tịt, lúc có lúc kô nghe rất ức chế:mad:. Kô hiểu TH lắp xe kiểu gì:77:. Xe em đặt từ hôm 12 đến sáng nay chuyển ra tới là em đến múc ngay. Xe mới mua mà đã bị thế này thì đen thật.