Em cũng nghĩ như bác.gồng lỗ lấy hình ảnh vs thị trường để bán cổ phiếu
chứ thuần kd thì chết sớm muộn
trên đời vẫn nhiều cụ nghĩ có thứ ngon bổ rẻ nó sẵn vậy nhỉ
Em cũng nghĩ như bác.gồng lỗ lấy hình ảnh vs thị trường để bán cổ phiếu
chứ thuần kd thì chết sớm muộn
trên đời vẫn nhiều cụ nghĩ có thứ ngon bổ rẻ nó sẵn vậy nhỉ
ko đúng,Chính vì vắng hoe nên giá mới trên trời đó.
Chi phí cho 1 chuyến bay nó là chi phí FIX rồi (lương Phi công, tiếp viên, nhiên liệu, phí sân bay...)....nếu máy bay đủ tải 100% thì giá mỗi vé sẽ rẻ hơn là chuyến bay đó chỉ lác đác vài khách, vì Hãng bay sẽ cố nâng giá vé lên để bù chi phí FIX cho 1 chuyến bay.
Hàng không thế giới gặp khủng hàng hàng chục năm rồi, hầu như không có tiến bộ kỹ thuật trong ngành hàng không, tốc độ chở khách không thay đổi trong khi tàu hỏa tăng gấp 4 lần. Giá dầu ở vào xu hướng tăng bền vững vì OPEC đã hạn chế được sản lượng.Thế bọn hàng không giá rẻ kiểu Air Asia hay Scoot nó gồng lỗ kiểu gì mà giỏi nhỉ, vé các chặng Asean thì chỉ bằng 1/2 VNA. Máy bay nhỏ hơn tí thôi chứ dịch vụ cũng không kém, cùng lâm là thua cái ống lồng ra máy bay.
Khi nào tiếp viên hàng không nhìn như tiếp viên xe buýt thì mới phát triển kinh doanh bền vững nhé! Phấn son sắc đẹp của chúng nó tính vào giá vé chúng mình đấy!Mấy em tiếp viên của Tre nhìn rất sịn xò và thân thiện, hiện đại. mấy e tiếp viên của Jet thì cảm giác ko thân thiện lắm, trang phục ko thiện cảm bằng Tre, Jet thì quần đùi đâm ra nhìn các em ấy hơi lùn, giò thì lại hơi to. Ko nịnh mắt bằng Tre.
mình chưa đi hãng này bao giờ nhưng mình cũng thích có sự cạnh tranh như thế thì chất lượng phục vụ mới tăng lên được,cũng là mất tiền mà như đi ăn xin thì mình ko thấy hài lòngNhiều người đánh giá chất lượng hơn Vietnam Airlines
Đúng vậy.ko đúng,
họ chấp nhận lỗ 1 giai đoạn do vắng khách để thiết lập 1 mặt bằng giá mới hoặc 1 tâm lý chấp nhận giá mới.
Cái này vô cùng cụ ạ. Tùy quan điểmHơn vnal có nghĩa là thêm tội.
Đúng là tiếc thật, bây h ít lụa chọn hơn, các hãng lại liên mình tăng giá vé... thế là dân ta đi oversea chứ ko đi trong nước nữa. Trực tiếp tát vào ngành du lịch rồi còn gì, đúng là vẫn cách làm manh ai nấy lo, thanh thủ hớt váng.Đi máy bay giờ chán quá, từ Dịch vụ đến Giá cả. Dịch vụ thì đi xuống nhưng Giá cả thì tăng lên trời. Từ ngày có thương hiệu bay của a Quyết cứ nghĩ độc quyền sẽ bớt lại, giá cả rẻ hơn, dịch vụ nâng cao lên, nhưng giờ lại quay về máng lợn thật. A Quyết sai đến đâu có pháp luật xử lý, nhưng quá đáng tiếc thương hiệu Bamboo nói riêng và FLC nói chung phải ko các cụ.
Cụ đúng chuẩn đại gia. Nhờ cụ phân tích hộ xem giá dịch vu lâu nay rẻ là rẻ thế nào? so với giá bình quân khu vực xung quanh hay so với thu nhập nhân dân ta?Bao lâu nay sử dụng dịch vụ với giá rẻ mạt
Giờ đua về giá trị thực thì bảo đắt thôi
Nói chung, BB hay thằng SCB chỉ là công cụ cho mấy đứa lưu manh làm màu, hút tiền cho nó! Còn thực chất chả có cái gì gọi là ngon bổ rẻ, thơm như các cụ nghĩ đâu! Nó mang lại lợi ích cho một nhóm người nhỏ, ngắn hạn nhưng gây thiệt hại lớn cho số đông những người khác& nền kinh tế lâu dài!Em đồng ý. Em cũng tiếc ngân hàng SCB lắm. Hưởng lãi tk cao bao nhiêu năm
Cụ có đồng ý với em không?
TT giải trình https://vnexpress.net/thu-truong-giai-thich-viec-ve-may-bay-viet-nam-dat-hon-thai-lan-4745396.htmlem vừa book vé 2 chiều khư hồi Thượng hải HN hết có hơn 5 tr 1 người. (có transit) tất nhiên ko phải hãng của Vn rồi.
giá vé nội địa quá đắt. quản lý kém thì nó leo lên thôi.
Cụ tả Mỹ cứ như ở Amazon ý nhỉ?Nghe các bác nhận xét về tiếp viên với cả máy bay, hạ tầng mấy hãng hàng không VN mà buồn cười
Các bác quá bộ đi máy bay nội địa Mỹ, mấy hãng đồng hạng như VJ hay BB xem nó ra răng.
Tiếp viên thì lớn tuổi, gái thì đen nhẻm, giai thì sắp hiu, phi công cất cánh và hạ cánh theo kiểu phi công máy bay chiến đấu lái nhầm máy bay chở khách. Nói hơi ngoa thì kiểu máy bay chuồng gà.
Hành lý xách tay quá khổ (theo tiêu chuẩn riêng của hãng bay) thì khách bị cắt cổ đúng nghĩa! Người em bên đó có cảnh báo trước, và nói phải sắm riêng vali xách tay cỡ nhỏ để bay nội địa. Cỡ hành lý xách tay quốc tế hoặc nội địa VN qua đó là thành quá khổ ngay.
Mấy bác người Mỹ gốc Việt sinh hoạt trong đây thử cho nhận xét xem sao?
Thế là hạ cấp dịch vụ?Khi nào tiếp viên hàng không nhìn như tiếp viên xe buýt thì mới phát triển kinh doanh bền vững nhé! Phấn son sắc đẹp của chúng nó tính vào giá vé chúng mình đấy!
máy bay nội địa Mỹ chắc giống như mình đi xe đò liên tỉnh cụ nhỉNghe các bác nhận xét về tiếp viên với cả máy bay, hạ tầng mấy hãng hàng không VN mà buồn cười
Các bác quá bộ đi máy bay nội địa Mỹ, mấy hãng đồng hạng như VJ hay BB xem nó ra răng.
Tiếp viên thì lớn tuổi, gái thì đen nhẻm, giai thì sắp hiu, phi công cất cánh và hạ cánh theo kiểu phi công máy bay chiến đấu lái nhầm máy bay chở khách. Nói hơi ngoa thì kiểu máy bay chuồng gà.
Hành lý xách tay quá khổ (theo tiêu chuẩn riêng của hãng bay) thì khách bị cắt cổ đúng nghĩa! Người em bên đó có cảnh báo trước, và nói phải sắm riêng vali xách tay cỡ nhỏ để bay nội địa. Cỡ hành lý xách tay quốc tế hoặc nội địa VN qua đó là thành quá khổ ngay.
Mấy bác người Mỹ gốc Việt sinh hoạt trong đây thử cho nhận xét xem sao?
Thu nhập của dân ta thấp thì ta mua/thuê máy bay rẻ. Mua xăng, mua các dịch vụ từ nước ngoài rẻ ạ ?Cụ đúng chuẩn đại gia. Nhờ cụ phân tích hộ xem giá dịch vu lâu nay rẻ là rẻ thế nào? so với giá bình quân khu vực xung quanh hay so với thu nhập nhân dân ta?