Em cũng đã bay Bamboo quả thực chất lượng tốt hơn hẳn phần còn lại, giá hợp lý. Quả thực là tiếc
Trong phương án KD thì nguồn thu chủ yếu từ CP rồigồng lỗ lấy hình ảnh vs thị trường để bán cổ phiếu
chứ thuần kd thì chết sớm muộn
trên đời vẫn nhiều cụ nghĩ có thứ ngon bổ rẻ nó sẵn vậy nhỉ
Thế thì chỉ cần em tiếp viên mặc bộ đồ tiếp viên hk là được, đâu cần cồng kềnh lập hẳn hãng HK.chắc là sếp anh Quyết thích tiếp viên hàng không và ca hát!
Ối giời! kể cả anh Quyết Còi còn thì cũng không chịu lỗ mãi để mợ hưởng sướng đâu. Nhãn tiền là Grab, sắp tới là Xanh SM.Đó là việc của Doanh nghiệp, họ có chiến lược kinh doanh riêng dù lỗ hay lãi là việc của họ, nhưng người tiêu dùng được hưởng cái gì hay cái đó
Vấn đề là của hãng nào chứ bác.Thế thì chỉ cần em tiếp viên mặc bộ đồ tiếp viên hk là được, đâu cần cồng kềnh lập hẳn hãng HK.
Hơn vnal có nghĩa là thêm tội.Nhiều người đánh giá chất lượng hơn Vietnam Airlines
Thi thoảng em qua chỗ cụ mượn tạm 1 vài cái "bơm tàu" này dùng dần nhé.Em đồng ý. Em cũng tiếc ngân hàng SCB lắm. Hưởng lãi tk cao bao nhiêu năm
Cụ có đồng ý với em không?
ở góc độ kinh tế thì việc thao túng chứng khoán để lại hậu quả nặng nề cho nền kinh tế, ngoài việc các nhà đầu tư bị mất tiền thì niềm tin vào thị trường cũng như hiệu quả quản lý NN bị lung lay, trong khi ck lại là kênh dẫn vốn vô cùng quan trọng của mọi nền kinh tế, cái đó so với cái lợi ích kia thì chưa biết hơn thua ntn đâu (anh ấy ko làm thì người khác làm)Có tội thì phải xử, có gan làm thì có gan chụi, nhưng không thể phú nhận công lao của anh Quyết và những đóng góp của anh cho xã hội, từ những mảnh đất chó ỉa, gà đái, chả ai dám làm gì, như FLC sầm sơn, quảng bình, quy nhơn, a đã biến thành những khu nghỉ dưỡng có giá trị, đem lại công ăn việc làm cho bao người lao động, đóng góp ngân sách bao nhiêu.
Nhưng cái lưỡi kg có xương nên dễ uốn lắm, tốt thì khen có công khai phá các vùng đất hoang
ghét thì bảo, toàn những nơi có tầm chiến lược cao, làm tai sai cho tàu
Còn bay nhưng rất ít chuyến và ít tuyến. Chắc phải trả hết máy bay rồi.Em tưởng vẫn còn bay chứ nhỉ?
Họ có liên kết với tất cả các ngành dv khác rồi, có thể thông qua chính phủ hoặc hiệp hội…gì đó, thằng nào hưởng lợi thì phải hỗ trợ để thu hút nhiều khách.Thế bọn hàng không giá rẻ kiểu Air Asia hay Scoot nó gồng lỗ kiểu gì mà giỏi nhỉ, vé các chặng Asean thì chỉ bằng 1/2 VNA. Máy bay nhỏ hơn tí thôi chứ dịch vụ cũng không kém, cùng lâm là thua cái ống lồng ra máy bay.
Haha em cũng rất nhiều lần thấy vé bay của Viettravel giá hấp dẫn quá mà ko dám bay.Bamboom tiếc, Airmekoong tiếc, indochina airline tiếc. Và rất tiếc ko dám đi hãng hàng không của công ty du lịch
Em chưa thấy giá hấp dẫn hãng đó cụ ơi. Mà em nghe các cụ trên này bảo cân hành lý xách tay tại cổng máy bay thì em ạ luôn.Haha em cũng rất nhiều lần thấy vé bay của Viettravel giá hấp dẫn quá mà ko dám bay.
Cân hành lý tại cổng máy bay là bọn VietJet cụ ơi, ko phải Viettavel.Em chưa thấy giá hấp dẫn hãng đó cụ ơi. Mà em nghe các cụ trên này bảo cân hành lý xách tay tại cổng máy bay thì em ạ luôn.
Thế là do các hãng hk của mình yếu thôi, chứ nhu cầu chung của 90% dân số chỉ cần như các hãng giá rẻ, còn người có tiền họ đi những hãng như VNA giá không thành vấn đề.Họ có liên kết với tất cả các ngành dv khác rồi, có thể thông qua chính phủ hoặc hiệp hội…gì đó, thằng nào hưởng lợi thì phải hỗ trợ để thu hút nhiều khách.
do hãng bay đại lý với công ty du lịch ôm vé thổi giá vé. Nhiều khi ế vẫn k giảm giá vé cụ ạE đi vắng hoe mà sao giá trên trời vậy biết hay do bay chuyến sớm nhậy