Cái này là do thị trường.. cung và cầu các bác ah.
Thực sự là không thể hiểu nổi cụ ạ. Xe 2.3 tỷ mà khoá cơ. Chìa như là maztit năm 2000 vậy. Cụ thử tưởng tượng xem sáng nào ra xe cũng rút chìa ra bấm. Ngoáy. ... Chưa kể đêm hôm trời tối chả biết nút nào mà bấm.Vâng, không tìm được thì đành xe mới. Nhưng em chỉ ghét Prado sao đến vài đồ công nghệ thôi cũng tiết kiệm quá, đến Start top cũng vẫn dùng chìa
- Vđ ko phải là cứ tiền nhiều là phải lắm option? 2,3 tỷ đối với xe ở pk thấp thì là to tiền nhưng ở pk cao thì chưa là gì? Con Prado mà Toy chính hãng bán ở VN cũng chỉ là bản thấp, ngay cả bản máy 2.7 mà các saloon bên ngoài nhập về hàng xuất Trung Đông cũng chả có cái star- stop đâu? Ngay cả đến cái con Buổi sáng hay I10 mà các bác khen là đầy option thì bản thấp nhất bán cho taxi cũng chỉ có vành sắt, điều hoà và kính chỉnh cơm, ko có bất kỳ cái túi khí nào, ht an toàn cũng chẳng có cái gì nốt ngoài cái khoá cửa tt...Thực sự là không thể hiểu nổi cụ ạ. Xe 2.3 tỷ mà khoá cơ. Chìa như là maztit năm 2000 vậy. Cụ thử tưởng tượng xem sáng nào ra xe cũng rút chìa ra bấm. Ngoáy. ... Chưa kể đêm hôm trời tối chả biết nút nào mà bấm.
Cũng là muốn giá thành giảm để ae tiếp cận đuợc thôi. Mình đã từng đề xuất bỏ ra 100tr để lắp đồ hãng nhưng hãng cũng phải bó tay. Như vậy, nếu nguyên bản trang bị thêm on/off thì giá xe cũng phải nhẩy cả trăm nữa. Như vậy lên gần 2,5 tỷ chưa thuế thì e cũng khó bán đấy.Vâng, không tìm được thì đành xe mới. Nhưng em chỉ ghét Prado sao đến vài đồ công nghệ thôi cũng tiết kiệm quá, đến Start top cũng vẫn dùng chìa
Cố mà chốt Prado cụ ạ. Tuy nó cùng máy với phò tủn, nhưng để ngồi lên và vặn vô lăng thì mới thấy nó khác biệt hoàn toàn.- Vđ ko phải là cứ tiền nhiều là phải lắm option? 2,3 tỷ đối với xe ở pk thấp thì là to tiền nhưng ở pk cao thì chưa là gì? Con Prado mà Toy chính hãng bán ở VN cũng chỉ là bản thấp, ngay cả bản máy 2.7 mà các saloon bên ngoài nhập về hàng xuất Trung Đông cũng chả có cái star- stop đâu? Ngay cả đến cái con Buổi sáng hay I10 mà các bác khen là đầy option thì bản thấp nhất bán cho taxi cũng chỉ có vành sắt, điều hoà và kính chỉnh cơm, ko có bất kỳ cái túi khí nào, ht an toàn cũng chẳng có cái gì nốt ngoài cái khoá cửa tt...
-E có mua đâu, chỉ tranh luận tý thôi mà? Còn xe to thì cách đây 20 năm e đã chạy Land rồi, mà hồi đó HN còn vắng tanh, chưa có tắc đg như bây giờ đâu, giờ e ngại chạy xe to lắm, đi đâu xa thì đã có xe cq rồi!Cố mà chốt Prado cụ ạ. Tuy nó cùng máy với phò tủn, nhưng để ngồi lên và vặn vô lăng thì mới thấy nó khác biệt hoàn toàn.
Hình như hôm trước em có xem 1 video nào đấy có giới thiệu 1 bản prado màu trắng, biển số chữ loằng ngoằng thì phải có star/stop. (Giờ không nhớ chính xác nữa). Nhưng tóm lại: với tầm 2,5 tỉ, với xu thế công nghệ như hiện nay mà Pra tiết kiệm tiện ích quá thì cũng làm cho nhiều người phân vân khi quyết định xuống xèng. Các Cụ? ... nhể.- Vđ ko phải là cứ tiền nhiều là phải lắm option? 2,3 tỷ đối với xe ở pk thấp thì là to tiền nhưng ở pk cao thì chưa là gì? Con Prado mà Toy chính hãng bán ở VN cũng chỉ là bản thấp, ngay cả bản máy 2.7 mà các saloon bên ngoài nhập về hàng xuất Trung Đông cũng chả có cái star- stop đâu? Ngay cả đến cái con Buổi sáng hay I10 mà các bác khen là đầy option thì bản thấp nhất bán cho taxi cũng chỉ có vành sắt, điều hoà và kính chỉnh cơm, ko có bất kỳ cái túi khí nào, ht an toàn cũng chẳng có cái gì nốt ngoài cái khoá cửa tt...
-Dù có khen Prado đi chăng nữa thì cũng phải nói là hiện giờ nó đang 1 mình 1 chợ, đứng đầu pk, ko có đối thủ cạnh tranh nên làm loạn? Trc thì còn có con Trooper nhưng Isuzu nó bỏ ko lắp nữa, còn lại đc nhõn con Pajero cũng hàng nhập Nhật thì mẫu cũ sx từ đời tám hoánh nào, vừa xấu, vừa lỗi mode, option thì còn tệ hơn...đã thế giá rổ thì cũng ngang ngửa bán lay lắt, giờ chắc cũng tạch rồi? Sắp tới may ra có con Explorer 2020 nó thay đổi dàn khung gầm và máy chuyển từ pk cuv hạng D sang suv thì mới có thể làm con Prado thay đổi đc?Hình như hôm trước em có xem 1 video nào đấy có giới thiệu 1 bản prado màu trắng, biển số chữ loằng ngoằng thì phải có star/stop. (Giờ không nhớ chính xác nữa). Nhưng tóm lại: với tầm 2,5 tỉ, với xu thế công nghệ như hiện nay mà Pra tiết kiệm tiện ích quá thì cũng làm cho nhiều người phân vân khi quyết định xuống xèng. Các Cụ? ... nhể.
Em còn thừa cái màn Zin, cụ nào mua về độ xe đời cũ lên đời mới hoặc mua về chế cháo thì liên hệ em ạ.Em nó đây
![]()
Nói thật cụ nếu so 2 con Prado và explorer cùng đời 2018 đã chạy 2 năm (khoảng 6 vạn) thì em thấy Prado gần như vẫn giữ được phong độ vận hành như xe mới, còn Explorer có vẻ đã bị tụt hạng.-Dù có khen Prado đi chăng nữa thì cũng phải nói là hiện giờ nó đang 1 mình 1 chợ, đứng đầu pk, ko có đối thủ cạnh tranh nên làm loạn? Trc thì còn có con Trooper nhưng Isuzu nó bỏ ko lắp nữa, còn lại đc nhõn con Pajero cũng hàng nhập Nhật thì mẫu cũ sx từ đời tám hoánh nào, vừa xấu, vừa lỗi mode, option thì còn tệ hơn...đã thế giá rổ thì cũng ngang ngửa bán lay lắt, giờ chắc cũng tạch rồi? Sắp tới may ra có con Explorer 2020 nó thay đổi dàn khung gầm và máy chuyển từ pk cuv hạng D sang suv thì mới có thể làm con Prado thay đổi đc?
- Con Explorer hiện Ford đang bán nó là bản cũ, khung gầm liền khối, máy ngang cầu trc thuộc pk cuv hạng D, cùng loại với CX9, Highlander, Pathfinder, Pilot...thì ko thể đọ về độ bền với Prado là xe suv thực thụ đc! E thấy mọi ng chê là nội thất ko đc đẹp như ngoại thất, cảm giác lái cũng ko đc như kỳ vọng, có vài lỗi liếc gì đó...Chắc ko phải tự nhiên mà sau 1 thời gian sốt xình xịch đến giờ thì ế sưng, và xe cũ chạy lướt có khá nhiều ng bán?Nói thật cụ nếu so 2 con Prado và explorer cùng đời 2018 đã chạy 2 năm (khoảng 6 vạn) thì em thấy Prado gần như vẫn giữ được phong độ vận hành như xe mới, còn Explorer có vẻ đã bị tụt hạng.
Thật, ko như Prado. Để tìm được một em Prado chạy lướt thì cũng mỏi cả mắt, mà nếu có thấy thì cái giá cũng cực kỳ ngán ngẩm.- Con Explorer hiện Ford đang bán nó là bản cũ, khung gầm liền khối, máy ngang cầu trc thuộc pk cuv hạng D, cùng loại với CX9, Highlander, Pathfinder, Pilot...thì ko thể đọ về độ bền với Prado là xe suv thực thụ đc! E thấy mọi ng chê là nội thất ko đc đẹp như ngoại thất, cảm giác lái cũng ko đc như kỳ vọng, có vài lỗi liếc gì đó...Chắc ko phải tự nhiên mà sau 1 thời gian sốt xình xịch đến giờ thì ế sưng, và xe cũ chạy lướt có khá nhiều ng bán?
Em chưa dám thay hay lắp thêm gì, vì nó cứ dọa không bảo hànhEm còn thừa cái màn Zin, cụ nào mua về độ xe đời cũ lên đời mới hoặc mua về chế cháo thì liên hệ em ạ.
Em làm một đống luôn, mà toàn loại cắm giắc, có đục đẽo, cắt nối gì đâu mà sợ.Em chưa dám thay hay lắp thêm gì, vì nó cứ dọa không bảo hành
Em chạy con GX đời 2009 về Vinh cũng rứa ạ.TXL 2015 cụ ạ