Em có nói là không lợi thế đâu? Ý em là "Không phải tăng tốc ngon là ngồi không mệt".Bác cứ ra quốc lộ 10 không có giải phân cách cứng sẽ hiểu tăng tốc ngon lợi thế là thế nào ?
Em có nói là không lợi thế đâu? Ý em là "Không phải tăng tốc ngon là ngồi không mệt".Bác cứ ra quốc lộ 10 không có giải phân cách cứng sẽ hiểu tăng tốc ngon lợi thế là thế nào ?
Động cơ yếu một chút là sự thực, nhưng đi đường trường ( đi liên tục khoảng thời gian dài ) thì nhiều yếu tố để nói, chứ không phải duy nhất động cơ mà cụ.Phần in đậm chữ đỏ trả lời có vẻ hơi nghịch lý so với phần in đậm chữ đen
Lên trên 40 km/h cũng ko vọt ngon lành đâu cụ ơiNó chỉ yếu khi tốc độ dưới 40km/h thôi cụ ạ, còn khi lên 40 rồi thì nó vọt ngon lành. Còn đi đường trường đâu phải tăng tốc ngon là không mệt đâu. Cụ nói thế thì khác gì bảo xe Toyota không chạy được đường trường.
Giờ em hiểu vì sao Toyota không bán Prado ở thị trường Mỹ. Một con SUV với hình hài to xác nhưng thể lực thì quá yếu đuốiĐộng cơ yếu một chút là sự thực, nhưng đi đường trường ( đi liên tục khoảng thời gian dài ) thì nhiều yếu tố để nói, chứ không phải duy nhất động cơ mà cụ.
Lên trên 40 km/h cũng ko vọt ngon lành đâu cụ ơi
Hôm qua em chạy cầu Nhật Tân, trên 70km/h rồi mà đạp lút ga, vòng máy gần như red-line luôn mà vẫn tăng tốc rất .. điềm đạm ợ!!! Nói chung là Prado không dành cho những người thích lái xe kiểu đạp thốc ga và xe vọt đi oánh vèo một cái!!
nếu cụ mua bản Vx thì câu chuyện khác ngayĐộng cơ yếu một chút là sự thực, nhưng đi đường trường ( đi liên tục khoảng thời gian dài ) thì nhiều yếu tố để nói, chứ không phải duy nhất động cơ mà cụ.
Lên trên 40 km/h cũng ko vọt ngon lành đâu cụ ơi
Hôm qua em chạy cầu Nhật Tân, trên 70km/h rồi mà đạp lút ga, vòng máy gần như red-line luôn mà vẫn tăng tốc rất .. điềm đạm ợ!!! Nói chung là Prado không dành cho những người thích lái xe kiểu đạp thốc ga và xe vọt đi oánh vèo một cái!!
Cùng tiền đấy mà mua xe khác cũng khác ngaynếu cụ mua bản Vx thì câu chuyện khác ngay
Cụ nói doanh số ở VN thì em còn ko có số liệu, chứ nếu cụ bỏ 2 phút search google sẽ thấy là Explorer riêng thị trường Mỹ đã cán mốc 7 triệu chiếc bán ra từ khá lâu, với năm bán đỉnh nhất là đạt hơn 420.000 xe/năm. Land Cruiser bán chưa bao giờ quá được 7000 xe/năm (trừ năm đầu ra mắt bán được 15.000 xe), năm 2015 vừa qua đang vạ vật ở mốc 2600 xe/năm.May ban ben kia da ngoi Prado bao gio dau ma phan nhu thanh song. Land Cruiser tu lau da duoc xem la chiec xe Viet da tot nhat the gioi tren nhieu tieu chi. Cu nhin doanh so toan cau la biet. Sau do TOY them ban Prado de di them do thi va gia re hon nhung van rat dang mua. Explorer duoc moi cai dong co 2.3 tang ap nen thue it chu cu nao mua xe cu gap 4-5 tho lau nam nguoi ta bat benh xe Ford cho thi het muon mua. Tren toan cau khong mot chiec xe nao cua Ford hon duoc Toy ve mat doanh so tren cung phan khuc. Ford Focus van sep sau Corrolla o phan khuc C, Mondeo thi chang co cua so voi Camry ngay ca o USA. May ra co em Ranger thi hon Hilux chut xiu o VN.
Em đang đi Toy nhưng đã từng đi Ford.Cụ làm cho Ford à?Em tin là Prado thua xa Explorer. Nhưng rồi doanh số Prado ở Việt Nam khéo vẫn cao hơn Explorer. Thế mới đau!
Em chưa được lái Prado, nhưng máy 2.7 chắc nó cũng khoẻ tương đương như Fortuner 2.7 em đã chạy, thực sự rất đuối với cái xác to như thế.Động cơ yếu một chút là sự thực, nhưng đi đường trường ( đi liên tục khoảng thời gian dài ) thì nhiều yếu tố để nói, chứ không phải duy nhất động cơ mà cụ.
Lên trên 40 km/h cũng ko vọt ngon lành đâu cụ ơi
Hôm qua em chạy cầu Nhật Tân, trên 70km/h rồi mà đạp lút ga, vòng máy gần như red-line luôn mà vẫn tăng tốc rất .. điềm đạm ợ!!! Nói chung là Prado không dành cho những người thích lái xe kiểu đạp thốc ga và xe vọt đi oánh vèo một cái!!
Cụ đừng đạp thốc ga làm gì, ra cao tốc muốn vượt xe khác cụ chuyển sang số tayĐộng cơ yếu một chút là sự thực, nhưng đi đường trường ( đi liên tục khoảng thời gian dài ) thì nhiều yếu tố để nói, chứ không phải duy nhất động cơ mà cụ.
Lên trên 40 km/h cũng ko vọt ngon lành đâu cụ ơi
Hôm qua em chạy cầu Nhật Tân, trên 70km/h rồi mà đạp lút ga, vòng máy gần như red-line luôn mà vẫn tăng tốc rất .. điềm đạm ợ!!! Nói chung là Prado không dành cho những người thích lái xe kiểu đạp thốc ga và xe vọt đi oánh vèo một cái!!
Vấn đề là nếu bản GX thì giá đó em xem xét mua GLE400 của Mercedesnếu cụ mua bản Vx thì câu chuyện khác ngay
May ban ben kia da ngoi Prado bao gio dau ma phan nhu thanh song. Land Cruiser tu lau da duoc xem la chiec xe Viet da tot nhat the gioi tren nhieu tieu chi. Cu nhin doanh so toan cau la biet. Sau do TOY them ban Prado de di them do thi va gia re hon nhung van rat dang mua. Explorer duoc moi cai dong co 2.3 tang ap nen thue it chu cu nao mua xe cu gap 4-5 tho lau nam nguoi ta bat benh xe Ford cho thi het muon mua. Tren toan cau khong mot chiec xe nao cua Ford hon duoc Toy ve mat doanh so tren cung phan khuc. Ford Focus van sep sau Corrolla o phan khuc C, Mondeo thi chang co cua so voi Camry ngay ca o USA. May ra co em Ranger thi hon Hilux chut xiu o VN.
Em kính bác xem chơi:Thực ra mấy thread này để anh em chém cho vui thôi. Chứ mua xe phải đi thử chán chê, ai đủ 2.5 tỷ mua 2 con này ho đủ khôn ngoan để thử và đánh giá xe.
Giờ em mới biết GLE 7 chỗVấn đề là nếu bản GX thì giá đó em xem xét mua GLE400 của Mercedes
hix, Cụ có cần thiết phải vặn vẹo em thế khôngGiờ em mới biết GLE 7 chỗ
Dân Mỹ ko điềm đạm bằng dân Việt thôi mà cụ Chúng ta là phải tăng ga từ từ, phanh cũng từ từ, đánh lái từ từ, vào cua bình tĩnh. Giả sử đang vượt container một cách hết sức từ từ, có xe khác lao tới thì cũng từ từ viết di chúcEm kính bác xem chơi:
1. thống kê Land Cruiser
http://left-lane.com/us-car-sales-data/toyota/toyota-land-cruiser/
2. Thống kê Explorer:
http://left-lane.com/us-car-sales-data/ford/ford-explorer/
Chứng tỏ dân Mỹ ngu gấp mấy lần dân Việt, toàn chọn mua cái xe mà người khôn ngoan Việt Nam chả ai thèm mua
(xin lưu í với bác là Land cruiser cao cấp hơn Prado nhé)
Rõ ràng cụ chém quá đà mà Cụ chỉ ra lựa chọn 7 chỗ khác đêhix, Cụ có cần thiết phải vặn vẹo em thế không
Ý em là với giá của bản Prado loại hơn 3 củ to, thì có cực nhiều lựa chọn mờ!!