- Biển số
- OF-556417
- Ngày cấp bằng
- 3/3/18
- Số km
- 1,439
- Động cơ
- 167,129 Mã lực
Cụ nghiêm túc vãi cả đạn ạ.Có biết chữ không mà đọc như đúng rồi. Nước SX Japan. Người nhập khẩu. Toyota Việt Nam
Cụ nghiêm túc vãi cả đạn ạ.Có biết chữ không mà đọc như đúng rồi. Nước SX Japan. Người nhập khẩu. Toyota Việt Nam
-Bác chắc ít chơi dòng suv?Em thấy PRADO bản mới 2018-2019 cũng khá ổn, Khoang xe rộng rãi, ghế ngồi ổn, có gập mở hàng ghế thứ 3 bằng điện,.... có điều mấy thứ không ưng lắm . đó là xe tầm giá tương đối cao ( 2.6 quả cho lăn bánh- Không hề thấp ) vậy mà có 3 điểm cá nhân chưa ưng lắm .
1- Chìa khóa : Cơ hoàn toàn không khác chìa của Matiz những năm 2000. ( Mục này thì thực sự không thể tiêu hóa nổi ). Mua xe này ít nhất cũng chạy 5-7 năm, mà lúc đó công nghệ đã đi xa lắm rồi mà vẫn cái khóa này thì thật sự không ổn . Với lại, sáng nào cũng vặn cái chìa khóa ấy thì bực mình lắm. mà sau khi quen đút chìa khóa Smart trong túi, chạm nhẹ tay nắm mở cửa, hoặc lúc đóng cửa chỉ cần chạm nhẹ tự động khóa và gập gương . Tiện lợi vô cùng
2- Phanh tay : Cơ . Lại to tướng rất vướng víu . Thay vì cái phanh đó bằng nút bấm hoặc đưa xuống chân như Camry cũng đỡ khó chịu. ( Cái này xe Land Cruiser cũng vẫn phanh tay to tướng )
3- Lốp dự phòng treo dưới gầm xe : Điều này làm cho chiếc xe mất đi phần nào sự lịch lãm ( Mặc dù nó là dòng xe địa hình - nhưng giá tiền đó cũng tương đối rồi ạ ) - Ít nhất là treo phía sau như các phiên bản 2009-2010 gì đó thì trong nó manly rất nhiều.
4- Vô lăng ; Chỉ có bọc da ( Không có ốp gỗ ) Bằng Fortuner còn có ốp gỗ vậy mà đàn anh không có . thiếu phần sang trọng.
Còn các mặt khác đều OK hết .
Toàn bộ các điểm trên tưởng TOYOTA không nhận ra , hóa ra chỉ bản nhập về Vietnam mới vậy thôi . xem bản KAKADU nhập Úc , đầy đủ hết từ Smart key đến cửa nóc, đến lốp treo phía sau .... đủ cả ( hình như là máy dầu 2.8) - Giá 86-89.000 usd , Hóa ra nhập về VN chỉ có vậy
nên nếu nhập bản này về chắc giá cũng tầm 3.5 quả .
Em chưa từng sở hữu suv. Còn đi thì cũng nhiều rồi. Xa có. Gần có. Và những cái đó chỉ theo quan điểm cá nhân thôi. Còn các cụ suv chuyên nghiệp thế nào thì em cũng không rõ-Bác chắc ít chơi dòng suv?
Đồng cảm với cụ. Có điều giá bên mình nó thế. Nhập bản full về thì giá lên 3củ. Thì land cruiser phải 6 củ. Lx570 phải 15 tỏiEm thấy PRADO bản mới 2018-2019 cũng khá ổn, Khoang xe rộng rãi, ghế ngồi ổn, có gập mở hàng ghế thứ 3 bằng điện,.... có điều mấy thứ không ưng lắm . đó là xe tầm giá tương đối cao ( 2.6 quả cho lăn bánh- Không hề thấp ) vậy mà có 3 điểm cá nhân chưa ưng lắm .
1- Chìa khóa : Cơ hoàn toàn không khác chìa của Matiz những năm 2000. ( Mục này thì thực sự không thể tiêu hóa nổi ). Mua xe này ít nhất cũng chạy 5-7 năm, mà lúc đó công nghệ đã đi xa lắm rồi mà vẫn cái khóa này thì thật sự không ổn . Với lại, sáng nào cũng vặn cái chìa khóa ấy thì bực mình lắm. mà sau khi quen đút chìa khóa Smart trong túi, chạm nhẹ tay nắm mở cửa, hoặc lúc đóng cửa chỉ cần chạm nhẹ tự động khóa và gập gương . Tiện lợi vô cùng
2- Phanh tay : Cơ . Lại to tướng rất vướng víu . Thay vì cái phanh đó bằng nút bấm hoặc đưa xuống chân như Camry cũng đỡ khó chịu. ( Cái này xe Land Cruiser cũng vẫn phanh tay to tướng )
3- Lốp dự phòng treo dưới gầm xe : Điều này làm cho chiếc xe mất đi phần nào sự lịch lãm ( Mặc dù nó là dòng xe địa hình - nhưng giá tiền đó cũng tương đối rồi ạ ) - Ít nhất là treo phía sau như các phiên bản 2009-2010 gì đó thì trong nó manly rất nhiều.
4- Vô lăng ; Chỉ có bọc da ( Không có ốp gỗ ) Bằng Fortuner còn có ốp gỗ vậy mà đàn anh không có . thiếu phần sang trọng.
Còn các mặt khác đều OK hết .
Toàn bộ các điểm trên tưởng TOYOTA không nhận ra , hóa ra chỉ bản nhập về Vietnam mới vậy thôi . xem bản KAKADU nhập Úc , đầy đủ hết từ Smart key đến cửa nóc, đến lốp treo phía sau .... đủ cả ( hình như là máy dầu 2.8) - Giá 86-89.000 usd , Hóa ra nhập về VN chỉ có vậy
nên nếu nhập bản này về chắc giá cũng tầm 3.5 quả .
Tôi đang không biết ai ngu?Prado giá này ngu vãi
-Nghe có vẻ na ná chuyện “con cáo và chùm nho” nhể?Tôi đang không biết ai ngu?