Cayenne bốc hơn nhiều cụ ạ1 xe tập trung vào êm ái, 1 xe thì càng thể thao càng tốt, theo bác thì động cơ xe nào bốc hơn?
Cayenne bốc hơn nhiều cụ ạ1 xe tập trung vào êm ái, 1 xe thì càng thể thao càng tốt, theo bác thì động cơ xe nào bốc hơn?
thì đó, bác so lambor với roll royce xem roll royce nó có bốc hơn lambor và lambor liệu có êm ái như RR được không?Cayenne bốc hơn nhiều cụ ạ
vậy ạ, em thì cứ xe tải hay bán tải thì kêu là truck, esca thì kêu suv, cảm ơn bác cho em biết thêm, thanksbởi vì escalade xài chung chassi với siverado..
cái duy nhất khác biệt giữa Silverado vs Escalade là 1 cái xài hệ thống suspension bình thường..
1 cái xài active handling suspension. in the rear cadillac got dual suspension...live axle for Frame và multi coil for Body...vì vậy..đi escalade cực kì êm và cách âm tốt so vs các xe khác...bác ride in magnetic..thay vì ride trên đường..frame lại là 1 lớp cách âm nữa so vs Body của xe..
@mufc : e ko phải trường phái của Ford bác ạ..e ko thích Ford..
hơn nữa range rover nó ko đáng vs giá trị của nó bác ạ...
cheap quality part build.... giữa Range và Navi ko có sự khác biệt về suspension vs Transmission như Escalade vs Tahoe..
cơ cấu truyền động cũng như nhau..chưa kể ZF 6 speed thì cực tệ..
zong transmission này nó burn clutch....phải rebuild sau 50.000 miles...
part ko cost 800$...chưa tính đến valve body...và shift solenoid
full rebuild tốn khoảng 4500$ cho hộp số..
ZF hay các loai hộp số td rebuild ko đơn giản..phải có máy để đo torque và slip của Clutch..máy không tốn khoảng 80.000$ vì nó emulator đc torque của động cơ vs độ slip của tranmission clutch..
e từng rebuild hộp số ZF 1 lần cho chiếc Jag 2002...its suck...
đắt hơn G55 AMG 100 củ cơ àCayenne Turbo ở nhà là 6 tỷ 8 các cụ nhé
Porche Cayenne S còn lâu mới sướng bằng GL 550 bác a! với đường VN đi Porche Cayenne S cứ cứng cứng làm sao ý, còn lâu mới êm bằng GL550. Em chỉ cảm giác sướng khi cưỡi em Porsche trên cao tốc với tốc độ > 80 thôi. Đấy là cảm nhận của riêng em khi lái cả 2 con trong một thời gian kha khá ^^.So sánh thế hơi khập khiễng.
Porsche Cayenne S so với GL550 hợp hơn: cả về tiền lẫn công suất.
Chạy Turbo nghe thì sướng nhưng có chạy được đâu.
Cayenne tập trung vào cảm giác lái thể thao nên đi dằn xóc, bù lại khả năng tăng tốc và cảm giác lái rất tốt, GL thì tập trung vào sang trọng êm ái nên đi êm hơn là cái chắcPorche Cayenne S còn lâu mới sướng bằng GL 550 bác a! với đường VN đi Porche Cayenne S cứ cứng cứng làm sao ý, còn lâu mới êm bằng GL550. Em chỉ cảm giác sướng khi cưỡi em Porsche trên cao tốc với tốc độ > 80 thôi. Đấy là cảm nhận của riêng em khi lái cả 2 con trong một thời gian kha khá ^^.
K rõ nên hỏi do cụcó tầm này tiền r mà vẫn phải hỏi thì cũng buồn nhỉ
Mình thấy 2 xe đều ko có gì để chê cả, vấn đề là ở cảm nhận mỗi người thôiCayenne bốc hơn nhiều cụ ạ