Bây giờ SUV ai đi mấy cái X6, Cayenne nữa bác (nhất là Cayenne 2011, xấu kinh), bác cứ làm cho em con Vogue đi.
Bây giờ SUV ai đi mấy cái X6, Cayenne nữa bác (nhất là Cayenne 2011, xấu kinh), bác cứ làm cho em con Vogue đi.
gl550 cũng không có giá đấy nữa làCayenne turbo làm giề có giá 125K obama, đắt hơn nhiều pác ơi
G55 AMG trong An Du đang bán 7 tỷ 800 triệu cụ nhá, sắm em này có thể leo đồi độ dốc 45 độ ngon lành cành đàonếu so với G class thì em chọn G còn so với GL thì em chọn PORSCHE
leo dốc chưa đủ tầm với range bác ạG55 AMG trong An Du đang bán 7 tỷ 800 triệu cụ nhá, sắm em này có thể leo đồi độ dốc 45 độ ngon lành cành đào
nhầm à, xét về offroad hiện nay G xứng đáng đứng đầu, kể cả leo dố,c G trang bị đến 3 bộ vi sai tiêu chuẩn, LAND ROVER giờ chuyển sang đi phố rồi, trừ DEFENDER, mà DEFENDER cũng chưa bằng G đâu, tuy nhiên đi RANGE có 1 lợi thế là các em chân dài bu theo, còn G thì bọn nó bảo là: đây chỉ là UAZ gắn mác MER, em chả tin nó là Mẹc đâuleo dốc chưa đủ tầm với range bác ạ
mà andu làm gì có g55 amg
đấy là giá nó đưa ra nếu muốn mua thì có hàng
Cụ nói chuẩn k cần chỉnh. Hít le dùng G cho quân đội Đức Quốc xã nên k cần bắt mắt nhưng tiêu chuẩn địa hình thì đưa lên hàng đầu. Em đã xem G55 AMG tại An Du hồi tháng 8. MBV chỉ nhập duy nhất 1 xe và đã bán rồi.nhầm à, xét về offroad hiện nay G xứng đáng đứng đầu, kể cả leo dố,c G trang bị đến 3 bộ vi sai tiêu chuẩn, LAND ROVER giờ chuyển sang đi phố rồi, trừ DEFENDER, mà DEFENDER cũng chưa bằng G đâu, tuy nhiên đi RANGE có 1 lợi thế là các em chân dài bu theo, còn G thì bọn nó bảo là: đây chỉ là UAZ gắn mác MER, em chả tin nó là Mẹc đâu
MBV thấy kêu giá 6,7 tỉ, ANDU đắt hơn 1,1 tỉ cơ à cụ? Thôi em đi mua logo G55AMG về gắn lên con uaz đây, rêu rao MẸC G giá 100 củCụ nói chuẩn k cần chỉnh. Hít le dùng G cho quân đội Đức Quốc xã nên k cần bắt mắt nhưng tiêu chuẩn địa hình thì đưa lên hàng đầu. Em đã xem G55 AMG tại An Du hồi tháng 8. MBV chỉ nhập duy nhất 1 xe và đã bán rồi.