Em cũng k nhớ rõ giá hình như 6,7 tỷ cụ ạ. Xe đó 5 chỗ nội thất da lộn khâu tay.MBV thấy kêu giá 6,7 tỉ, ANDU đắt hơn 1,1 tỉ cơ à cụ? Thôi em đi mua logo G55AMG về gắn lên con uaz đây, rêu rao MẸC G giá 100 củ
Em cũng k nhớ rõ giá hình như 6,7 tỷ cụ ạ. Xe đó 5 chỗ nội thất da lộn khâu tay.MBV thấy kêu giá 6,7 tỉ, ANDU đắt hơn 1,1 tỉ cơ à cụ? Thôi em đi mua logo G55AMG về gắn lên con uaz đây, rêu rao MẸC G giá 100 củ
G class và range rover em thấy nên xếp ngoại hạng. Về kích thước thì ngang hàng lexus lx570 và infiniti qx56 nhưng chỉ có 5 chỗ nên không gian dành cho từng người thoải mái hơn nhiều. Về độ sang trọng và tính năng hiện đại thì có suv full size hạng sang như cadillac escalade hay lincoln navigator cũng không bằng. Hai em này cũng nổi tiếng về khả năng vượt địa hình, khó có xe nào sánh được. Nội thất cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng, không thể chê ở điểm nào. Em đã được lái thử em G500 khi đi công tác bên Đức và Range Rover ở Hà Nội, cảm xúc khi lái rất khó tả. Xe châu Âu thiết kế ghế lái ôm lưng, ngồi lâu không mỏi, điều này đến Lexus LX570 cũng chẳng có được. Vì thế em xếp ngoại hạng, tất nhiên là cái giá không thể rẻ được. Em đánh giá cao G ở offroad, nhưng đi trong phố thì khung chassis rời và gầm cao sẽ không linh hoạt như khung gầm liền khối và trọng tâm thấp như RANGE được.Em cũng k nhớ rõ giá hình như 6,7 tỷ cụ ạ. Xe đó 5 chỗ nội thất da lộn khâu tay.
xe G thì có gì mà hiện đại ạ....nếu về hiện đại sao bằng GL550...xe G nó đắt vì sx ít..kiểu như Hummer H1..G đi thì xóc ảo vì ko có air suspension....G class và range rover em thấy nên xếp ngoại hạng. Về kích thước thì ngang hàng lexus lx570 và infiniti qx56 nhưng chỉ có 5 chỗ nên không gian dành cho từng người thoải mái hơn nhiều. Về độ sang trọng và tính năng hiện đại thì có suv full size hạng sang như cadillac escalade hay lincoln navigator cũng không bằng. Hai em này cũng nổi tiếng về khả năng vượt địa hình, khó có xe nào sánh được. Nội thất cũng được nhà sản xuất chăm chút kỹ lưỡng, không thể chê ở điểm nào. Em đã được lái thử em G500 khi đi công tác bên Đức và Range Rover ở Hà Nội, cảm xúc khi lái rất khó tả. Xe châu Âu thiết kế ghế lái ôm lưng, ngồi lâu không mỏi, điều này đến Lexus LX570 cũng chẳng có được. Vì thế em xếp ngoại hạng, tất nhiên là cái giá không thể rẻ được. Em đánh giá cao G ở offroad, nhưng đi trong phố thì khung chassis rời và gầm cao sẽ không linh hoạt như khung gầm liền khối và trọng tâm thấp như RANGE được.
Cá nhân em là người thích dáng vẻ bệ vệ, phong trần hơn là xe chạy phố nên nếu có xèng em sẽ lấy G, nhưng chỉ mơ thôi, còn lâu mới có.
thế này bác V8 ạ, em là người VN, không phải dân Mẽo, em cũng đại đa phần người mua xe ở VN còn quan trọng chuyện thương hiệu, còn bên bác thì xe nào chung hệ thống khung gầm công nghệ, đương nhiên họ sẽ lấy xe rẻ hơn. Như chiếc Land Cruiser và LEXUS LX570 bác thấy có gì khác nhau không, cá nhân em thấy LC nó đã có 95% của LX570 rồi, nhưng có tiền thì mua LEXUS có hơn không nào. Bác là người rất am hiểu về xe, em công nhận, nhưng bác đâu phải người tìm hiểu thị trường, do đó em nhắc lại 1 lần nữa là em ở VN còn bác ở Mỹ, quan niệm mua xe sẽ khác nhau bác ạxe G thì có gì mà hiện đại ạ....nếu về hiện đại sao bằng GL550...xe G nó đắt vì sx ít..kiểu như Hummer H1..G đi thì xóc ảo vì ko có air suspension....
range rover cũng chỉ như Navigator thôi...2 cái xe khung zong nhau..hộp số giống nhau..cùng 1 mẹ đẻ ra..thì có gì mà navigator ko bằng range rover ạ..
xét về tech thì Ford còn chạy theo MB vs GM zai zai....
Escalade ko bằng Range về khoản offroad vì 1 cái là Truck Base..1 cái là SUV base...
nhưng Range chạy theo Escalade dài dài về khoản Towing..
vs lại..mua cái xe này chả ai đi Offroad cả, vành 20 inc thì OFF vs ẹp cái gì ạ.....thích Off Road mua Jeep..cho Range ngửi khói ...
anyway..nhưng nếu Cayenne vs GL550 em lấy GL....
chả ai đi bỏ 100k ra cho Porsche Bagde VW cả...
nếu cụ thích porsche..chạy 911...Mid Engine..Boxer Engine.
-Em cũng nhắc là bác ở HG nên quan điểm về xe nó cũng hơi khác so với HN hay tp HCM, fun tí?thế này bác V8 ạ, em là người VN, không phải dân Mẽo, em cũng đại đa phần người mua xe ở VN còn quan trọng chuyện thương hiệu, còn bên bác thì xe nào chung hệ thống khung gầm công nghệ, đương nhiên họ sẽ lấy xe rẻ hơn. Như chiếc Land Cruiser và LEXUS LX570 bác thấy có gì khác nhau không, cá nhân em thấy LC nó đã có 95% của LX570 rồi, nhưng có tiền thì mua LEXUS có hơn không nào. Bác là người rất am hiểu về xe, em công nhận, nhưng bác đâu phải người tìm hiểu thị trường, do đó em nhắc lại 1 lần nữa là em ở VN còn bác ở Mỹ, quan niệm mua xe sẽ khác nhau bác ạ
ơ em có bảo nó là full size đâu, ý em là về độ sang thì hàng full size như escalade thì nó cũng không bằng, còn RR bây giờ là khung gầm liền, em không biết là có thể gọi nó là SUV không. Còn GL thì ngang hạng LX570 và QX56, cũng là hạng vừa chứ chưa full size đâu ạ@otohagiang: bác ơi G55 và RR em nó là mid-size không phải là SUV full-size như GL hay Escalade đâu ạ, G55 dài có 4,6m hay 4,7m gì đó thôi
vậy theo bác thì em nào được xếp vào hạng SUV full size !???ơ em có bảo nó là full size đâu, ý em là về độ sang thì hàng full size như escalade thì nó cũng không bằng, còn RR bây giờ là khung gầm liền, em không biết là có thể gọi nó là SUV không. Còn GL thì ngang hạng LX570 và QX56, cũng là hạng vừa chứ chưa full size đâu ạ
đây ạvậy theo bác thì em nào được xếp vào hạng SUV full size !???
quả thực nhiều lần thấy bác lên tiếng vô cùng ngưỡng mộxe G thì có gì mà hiện đại ạ....nếu về hiện đại sao bằng GL550...xe G nó đắt vì sx ít..kiểu như Hummer H1..G đi thì xóc ảo vì ko có air suspension....
range rover cũng chỉ như Navigator thôi...2 cái xe khung zong nhau..hộp số giống nhau..cùng 1 mẹ đẻ ra..thì có gì mà navigator ko bằng range rover ạ..
xét về tech thì Ford còn chạy theo MB vs GM zai zai....
Escalade ko bằng Range về khoản offroad vì 1 cái là Truck Base..1 cái là SUV base...
nhưng Range chạy theo Escalade dài dài về khoản Towing..
vs lại..mua cái xe này chả ai đi Offroad cả, vành 20 inc thì OFF vs ẹp cái gì ạ.....thích Off Road mua Jeep..cho Range ngửi khói ...
anyway..nhưng nếu Cayenne vs GL550 em lấy GL....
chả ai đi bỏ 100k ra cho Porsche Bagde VW cả...
nếu cụ thích porsche..chạy 911...Mid Engine..Boxer Engine.
hic, bác nói thế khác nào em mang sở thích đi áp đặt cho mọi người, đồng ý với bác là quan điểm của mỗi người là khác nhau, nếu giống nhau hết thì không hay chút nào phải không bác, coi như không có chính kiến. Về body on frame theo em hiểu là chassis rời, đa phần SUV chơi cái này, 1 số ít chơi moncoque như range rover, jeep grand cherokee, mít pajero, còn các loại moncoque khác thì có sedan, crossover, còn truck thì có lẽ bác muốn nói đến phần chassis rời, trừ thằng honda rigelide ra thì chả anh truck nào đi dùng moncoque cả, em thấy bán tải thì gọi là truck được chứ escalade sao lại gọi là truck hả bác, truck nghĩa là xe tải, tức là có phần thùng để chở, còn escalade theo em thì ghọi là SUV cũng được chứ bác nhỉ?????Body on frame là Truck base..
ko ai gọi Body On Frame là SUV cả...vì thế mọi người mới gọi escalade là Truck...
@khanhtung : bác tranh luận làm gì, vì quan điểm ko đồng đều...
bác í thích thuơng hiệu..thì cứ cho thuơng hiệu đó là nhất đi...Done.
về cống hiến nhiều lại như bác Tạch thì khổ , nếu đam mê ô tô thì ở bển bác ấy sẽ có nhiều thời gian ngâm cứu hơn, hơn nữa giá xe bên đấy rẻ, đủ tiền mua 1 con bên này bác ấy ở bến đấy mua luôn 3 con đi cho sướngquả thực nhiều lần thấy bác lên tiếng vô cùng ngưỡng mộ
sao bác ko về vn cống hiến cho đất nước
1 xe tập trung vào êm ái, 1 xe thì càng thể thao càng tốt, theo bác thì động cơ xe nào bốc hơn?Em chạy Porsche Cayenne hơn 1 năm thấy độ ồn xe lớn, tay lái nặng, âm thanh tuyệt hay và động cơ thể thao rất khỏe nhưng chạy GL thì êm ái hơn, lái mềm hơn nhưng động cơ thì còn lâu mới bằng Cayenne
bởi vì escalade xài chung chassi với siverado..hic, bác nói thế khác nào em mang sở thích đi áp đặt cho mọi người, đồng ý với bác là quan điểm của mỗi người là khác nhau, nếu giống nhau hết thì không hay chút nào phải không bác, coi như không có chính kiến. Về body on frame theo em hiểu là chassis rời, đa phần SUV chơi cái này, 1 số ít chơi moncoque như range rover, jeep grand cherokee, mít pajero, còn các loại moncoque khác thì có sedan, crossover, còn truck thì có lẽ bác muốn nói đến phần chassis rời, trừ thằng honda rigelide ra thì chả anh truck nào đi dùng moncoque cả, em thấy bán tải thì gọi là truck được chứ escalade sao lại gọi là truck hả bác, truck nghĩa là xe tải, tức là có phần thùng để chở, còn escalade theo em thì ghọi là SUV cũng được chứ bác nhỉ?????