- Biển số
- OF-55078
- Ngày cấp bằng
- 15/1/10
- Số km
- 2,860
- Động cơ
- 472,362 Mã lực
Tôi mở topic này để mọi người những ai đã đi Piaggio,đang đi Piaggio và sắp đi Piaggio tham khảo và bình luận.
Đối với những người đã và đang đi Piaggio thì xin hỏi các cụ đã từng mang xe vào xưởng dịch vụ của Piaggio sửa chữa chưa?Nếu có thì các cụ cảm thấy như thế nao?Nếu xe được bảo hành hay bị lỗi các cụ có bao giờ được 1 lời xin lỗi ko ạ?
Tôi mong muốn mọi người cho nhận xét 1 cách thật khách quan về dịch vụ của 1 thương hiệu lớn như này.Xin cảm ơn mọi người.
Với cá nhân tôi thì tôi ko chê trách đại lí bán hàng hay xưởng dịch vụ của đại lí.Nhưng thực sự với dịch vụ và cách làm việc với đại diện được cho là của nhà máy Piaggio thì tôi ko hài lòng.Cụ thể là sau mấy 4 lần bảo hành thay thế phụ tùng thì ko nhận được lời xin lỗi nào từ phía Piaggio cả,như kiểu mình đi ăn xin vậy.
Cũng còn quá nhiều điều tế nhị khác tôi muốn nói ở đây như thái độ thách thức khách hàng,tiếc là tôi ko ghi âm lại được,nhưng qua topic này tôi muốn gửi đến mọi người khi tiêu dùng sản phẩm có thương hiệu cũng nên cân nhắc để tự bảo vệ quyền lợi của mình cũng như có thể tạo ra 1 hiệu ứng sức ép từ phía khách hàng để phía thương hiệu lớn kia phải có trách nhiệm cũng như đưa ra dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.
Mời mọi người cùng cho ý kiến.
Đối với những người đã và đang đi Piaggio thì xin hỏi các cụ đã từng mang xe vào xưởng dịch vụ của Piaggio sửa chữa chưa?Nếu có thì các cụ cảm thấy như thế nao?Nếu xe được bảo hành hay bị lỗi các cụ có bao giờ được 1 lời xin lỗi ko ạ?
Tôi mong muốn mọi người cho nhận xét 1 cách thật khách quan về dịch vụ của 1 thương hiệu lớn như này.Xin cảm ơn mọi người.
Với cá nhân tôi thì tôi ko chê trách đại lí bán hàng hay xưởng dịch vụ của đại lí.Nhưng thực sự với dịch vụ và cách làm việc với đại diện được cho là của nhà máy Piaggio thì tôi ko hài lòng.Cụ thể là sau mấy 4 lần bảo hành thay thế phụ tùng thì ko nhận được lời xin lỗi nào từ phía Piaggio cả,như kiểu mình đi ăn xin vậy.
Cũng còn quá nhiều điều tế nhị khác tôi muốn nói ở đây như thái độ thách thức khách hàng,tiếc là tôi ko ghi âm lại được,nhưng qua topic này tôi muốn gửi đến mọi người khi tiêu dùng sản phẩm có thương hiệu cũng nên cân nhắc để tự bảo vệ quyền lợi của mình cũng như có thể tạo ra 1 hiệu ứng sức ép từ phía khách hàng để phía thương hiệu lớn kia phải có trách nhiệm cũng như đưa ra dịch vụ tốt hơn cho người tiêu dùng.
Mời mọi người cùng cho ý kiến.