Piaggio VIỆT NAM-Bàn về bảo hành-dịch vụ sau bán hàng!

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Tình hình em sắp về,các cụ yên tâm,em mở topic ra,sẽ ko để topic lên men đâu,em sẽ móc lên móc xuống cho nó zui,các cụ hãy chờ em nhé.He he
 

loctai888

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84182
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
700
Động cơ
418,200 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.facebook.com
nói chung đã ra trạm bảo hành bảo dưỡng của hãng em mấy lần ra chả lần nào ra về ưng ý cả,nhớ cái hồi trước đi li 2k8 vào thay cái dây phanh sau ấn tượng mãi chém quả 350k+30k công,choáng sau này ra ngoài hỏi cái dây đấy có 110k,thế mà đi được mấy hôm lại hỏng dây phanh,thua luôn..
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
Quên cái dịch vụ bảo hành dsi các cụ ơi, từ xe máy đến điện thoại di động, toàn lợn lành chữa thành lợn què, em bị nhiều bqif học cay đắng rôi, nhiều lúc muốn quay lại phang bọn thợ nhưng nghĩ tốn thêm tiền chạy án nên đành nhịn, gọi điện chửi loạn xạ là cùng, kinh nghiệm là hỏng đâu sửa đấy chả bảo hành bảo tỏi gì sất, tuyệt đối không vào hãng vì bây giờ thợ giỏi sửa được Pi nhiều như lợn con...
Nhiều kỉ niệm với Topcom Lê Duẩn lắm, mình đi LXV hỏng dây contomet nó phang mình 420k, đi được thời gian ngắn lại đứt, ra ngoài hỏi thay mất đúng 90k cả công thay đi đến giờ vẫn chuẩn, vụ này các bác lên bác Quyết Thần Dây ở 40 Lê Ngọc Hân nhé, sát Ruby Plaza.
Kỉ niệm đau đớn hơn, bảo dưỡng xong cũng em LXV, đi thấy ổn được...5km, rơ le đề bị chập cứ thế vừa đi vừa đề, đúng lúc đi liên hoan ==> dắt bộ ra bác Quang Trần Phú, bác í chữa cháy bằng con rơ le của PKL, kết quả bg đề ngon gấp tỉ lần hàng chính hãng, bấm choét cái nổ máy liền, mất 200k.
Mình ức chế định quay lại tìm thằng trực tiếp bảo dưỡng cho mình định vả cho nó vài cái, nhưng anh em đang nhậu can nên ngậm bồ hòn, đành móc điện thoại chửi + dọa vớ vẩn rồi bỏ qua, thiết nghĩ AE nên tự tìm lấy mấy ông thợ khéo, có tiếng và lương tâm 1 chút đảm bảo OK hơn là phụ thuộc vào hãng. Còn phụ tùng thay thế nếu chịu khó seach google thì cái gì cho Pi đều có mà rẻ hơn hãng...
Hơi bức xúc tí AE thông cảm
 
Chỉnh sửa cuối:

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Tình hình sáng mai đi họp tại 99 lê duẩn về con xe lớm gts 125 bảo hành lần 4,các cụ có hóng ko để em họp về em 8 với các cụ ?
 

Huy8

Đi bộ
Biển số
OF-108149
Ngày cấp bằng
8/8/11
Số km
4
Động cơ
392,440 Mã lực
Cập nhật cho mọi người xem với bác bim ơi, tình hình là mới mua Sie150 nghe các bác nói nản quá, mai có số rồi không biết bảo hành bảo dưỡng thế nào nữa :(
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Sáng nay đến 99 lê duẩn lúc 9h30 do tắc đường,gặp chú Tuấn trưởng kĩ thuật của topcom và được chú đưa sang lên phòng họp.Chú rất nhiệt tình và tốt bụng.

Tại buổi họp có 1 đồng chí tên là Linh -con trai, đồng chí Hưng-đại diên Piaggio ,1 bạn nữ chắc thư kí,chú Tuấn,đồng thời có pv của VTC news và em,tất cả 6 người .

Được nghe bạn Linh trình bày như sau:
Thứ 1 Piaggio gửi lời xin lỗi đến em vì đã gặp phải chiếc xe lỗi gây phiền hà bảo hành 4 lần,tiếp theo là bạn ý nói về tình trang xe đã được đội ngũ kĩ thuật nhà máy thay toàn bộ những chi tiết gây nên hiện tượng lỗi như vậy và việc thay mới toàn bộ coi như là xe mới và bày tỏ mong muốn em nên thông cảm hiểu cho các bạn ấy,cũng là người đi làm , rồi abc xyz...
Và cuối cùng thì bạn ấy có đưa ra việc thỏa thuận bằng miệng giữa bảo hành nhà máy,top com và em,ngoài việc tăng thời gian bảo hành 6-12 tháng cùng 2 lần free bảo dưỡng ( bằng miệng chứ ko bằng văn bản) thì bên Topcom và bảo hành nhà máy sẽ có trách nhiệm với cái xe của em nếu có bất kì chuyện gì,hỏng hóc hay j đó thì chỉ cần gọi cho hotline là sẽ được đem xe vào xưởng ngay,chỉ cần ho 1 cái là bên topcom và bảo hành nhà máy sẽ cho kĩ thuật xuống sủa ngay.????

Còn việc đưa ra cam kết như yêu cầu của em về việc tái lại lỗi cũ trong thời gian 6-12 tháng thì đổi xe mới thì có nghe bạn Linh cũng như chú Tuấn nói qui chế nhà máy ko có điều này,việc thay đổi qui chế rất lằng nhằng,đến tổng giám độc Piaggio cũng ko dám quyết định.????
Khi em ngỏ ý tại sao Piaggio ko đưa ra được cam kết bằng văn bản nghĩa là ko tự tin vào kĩ thuật của chính mình thì được trả lời rằng tất cả mọi doanh nghiệp không ai dám cam kết như vậy cả!!!
Cùng theo đó thì buổi họp ngày hôm nay giải quyết dựa trên tình cảm,nếu em làm khó Piaggio thì sẽ làm khó những người thay mặt Piaggio giải quyết vụ này,cụ thể là mấy người kể ở trên!
Và bạn Linh cũng rất rất mong em thông cảm,hiểu,cân nhắc rồi mang xe về với thỏa thuận bằng miệng như trên!
Em đưa ra ý kiến rằng:việc khiếu nại của em là đã rất hợp tác vì em ko yêu cầu đổi xe mới mà chỉ yêu cầu có cam kết sau bảo hành,còn nếu chiếu theo luật cũng như thực tế bảo hành xe thì rõ ràng là phải đổi.Piaggio việt nam là doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài dù có qui chế gì đi nữa khi hoạt động ở Việt Nam phải chịu điều chỉnh của Luật pháp tại Việt nam. Và em khẳng định,nếu ko đưa ra cam kết bằng văn bản mà chỉ trả lời thỏa thuận bằng miệng lời nói là ko hợp lí,còn em đã hợp tác đến mức như vậy là rất thiện chí,còn buổi họp ngày hôm nay chỉ đạt được thỏa thuận bằng miệng như vậy,em sẽ yêu cầu đổi xe mới,em ko lấy xe về ,nếu cần em sẽ đưa ra Tòa phán xét!

Về phía phóng viên có ý kiến như sau: Khi phòng truyền thông có email cho phóng viên thì có viết sẽ gửi cam kết cho khách hàng ,trả lời bằng văn bản.Và phóng viên cũng rất ngạc nhiên trong cuộc họp ngày hôm nay ko có cam kết bằng bản!
Và phóng viên VTC cũng mở luôn email trích dẫn phần trả lời của đại diện truyền thông cho mấy người này xem.
Cuối cùng,thì mấy vị đại diện của Piaggio ko đưa ra bất cứ văn bản chính thức bằng giấy tờ nào cả,em rất ngạc nhiên việc này!Em trả lời tôi sẽ suy nghĩ và cân nhắc và sẽ trả lời qua email sau,chứ tôi ko thể thỏa thuận bằng miệng và lấy xe về được!
Còn phía phóng viên thì nói với em xem cân nhắc xem ,em cũng trao đổi với phóng viên rằng,một khi Piaggio việt nam làm việc kiểu này,tôi sẽ kiện ra tòa và tôi sẽ nêu yêu cầu của tôi là phải đổi xe chứ ko cam kết nữa.
Cuối cùng,với 1 thương hiệu lớn như Piaggio mà làm việc với khách hàng đã bảo hành 4 lần như vậy,rồi đưa ra cách nói chuyện tình cảm và thỏa thuận miệng như vậy ko trả lời bằng văn bản thì mọi người sẽ nghĩ thế nào đây ạ?
Cá nhân em ko phải là người khó tính,tất nhiên cuộc họp sáng nay trong không khí rất cởi mở và thân thiện nhưng cái yêu cầu của em chưa được thỏa mãn,em ko tin tưởng vào việc bảo hành của piaggio cũng như của topcom nữa rồi,em sẽ chuẩn bị thủ tục hồ sơ nhờ luật sư kiện Piaggio ra tòa,và lần này sẽ là đổi xe chứ ko cam kêt!
Dù gì thì gì,khi khách hàng ko yêu cầu đổi xe mà chỉ yêu cầu cam kết cũng ko dám đưa ra cam kết thì chứng tỏ Piaggio thiếu trách nhiệm,ko tôn trọng khách hàng,và em sẽ phải làm mọi việc để khiến hãng xe này phải thay đổi lại cách làm việc trên.
Sẽ còn update...
 

tatuto_shop

Xe tăng
Biển số
OF-94347
Ngày cấp bằng
7/5/11
Số km
1,201
Động cơ
413,710 Mã lực
Nơi ở
Đội Cấn
E hoàn toàn đồng ý với bác, và Topcom làm ăn vô cùng mất uy tín, E là fan của piagio nhưng đúng là nhiều lúc E tự nghĩ mình có phải mù quáng vì cái hình thức của Vespa quá không, nói chung, E không tin tưởng tất cả lời nói của Topcom, vì cá nhân E chưa bị nghiêm trọng như cụ, nhưng bức xúc vì thái độ làm việc + trình độ xử lí của Topcom thì từ rất lâu rồi, và E cũng không hiểu sao 1 thương hiệu danh tiếng như Piagio - Vespa lại thiếu trách nhiệm như vậy? Hay là vì chúng ta là người Vietnam nên không được như Ý, Mỹ hay nhiều nước khác trên TG là khi xe có lỗi là thu hồi...
 
Chỉnh sửa cuối:

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thật là quá bức xúc, bọn pi này khôn thật , tụi nó nói với cụ chủ thót = mồm chứ ko phải là trên văn bản giấy tờ để sau này mà bị kiện thì mình sẽ ko làm gì đc tụi nó cả
 

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
thật là quá bức xúc, bọn pi này khôn thật , tụi nó nói với cụ chủ thót = mồm chứ ko phải là trên văn bản giấy tờ để sau này mà bị kiện thì mình sẽ ko làm gì đc tụi nó cả
Bọn nó già nắn rắn buông thôi. Nó coi NTD như 1 bầy cừu, ai cũng sợ, cũng ngại tốn thời gian, tiền bạc.
Trường hợp con GTS của bác Bimbim, anh em nên cổ vũ tinh thần cho bác ý làm vụ này đến cùng.
Bác BImbim nên copy lại toàn bộ ý kiến của anh em trên diễn đàn thành nhiều bản mang đến đập vào mặt bọn Piaggio VN và phát hành cho tất cả khách hàng của Pi. Trường hợp này đã ko chỉ là TOPCOM mà đã có mcả đại diện của VP Piaggio tại VN rồi, do đó hành xử ngoan cố bóp nghẹt NTD của bọn họ là cả đại diện Piaggio, có điều chưa tới cấp Tổng giám đốc của Piaggio thôi.
CÒn việc đưa ra Tòa là việc nên và cần làm với Piaggio VN. Theo tôi hiểu, bác Bim là người xông xênh về thời gian, nên cứ đưa Pi ra Tòa cho zdui, cho tụi nó chừa cái tật cửa quyền với NTD VN đi, cho Pi phải bẽ mặt ra.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
E hoàn toàn đồng ý với bác, và Topcom làm ăn vô cùng mất uy tín, E là fan của piagio nhưng đúng là nhiều lúc E tự nghĩ mình có phải mù quáng vì cái hình thức của Vespa quá không, nói chung, E không tin tưởng tất cả lời nói của Topcom, vì cá nhân E chưa bị nghiêm trọng như cụ, nhưng bức xúc vì thái độ làm việc + trình độ xử lí của Topcom thì từ rất lâu rồi, và E cũng không hiểu sao 1 thương hiệu danh tiếng như Piagio - Vespa lại thiếu trách nhiệm như vậy? Hay là vì chúng ta là người Vietnam nên không được như Ý, Mỹ hay nhiều nước khác trên TG là khi xe có lỗi là thu hồi...
Nói chung dù là ở quốc gia nào,khi doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài muốn đầu tư lâu dài và giữ được niềm tin của khách hàng ở nước sở tại thì phải tôn trọng luật pháp cũng như khách hàng.
Phần lớn người tiêu dùng Việt sợ phiền hà và thủ tục hành chính nên ngại kiện doanh nghiệp,nhưng chí ít mình là người sống ở thủ đô,hàng ngày tiếp xúc báo mạng và thông tin,chả nhẽ mình làm ngơ khi quyền lợi bị xâm phạm?Nếu làm ngơ,chẳng khác nào mình tự biến mình thành 1 con cừu ngu ngốc,họ bảo chữ A mình kêu A,họ bảo O mình kêu O,ko có chuyện đó.
Vì quyền lợi chính bản thân và vì cộng đồng người Việt đang sử dụng xe máy Piaggio,em sẽ làm đến cùng!
 

tungpr123

Xe buýt
Biển số
OF-98825
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
750
Động cơ
404,704 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ làm đến cùng đi, e theo cụ ,tụi nó cứ thấy mình im im và sợ dây rưa ra phát luật thì mình sẽ bỏ qua, e chỉ cần nghe chuyện xe của cụ bị hỏng đem bảo hành tới 4 lần mà vẫn thế, thực sự quá bức xúc, đại diện cho hãng pi còn tuyên bố nhất định k có chuyện đổi xe mới nữa chứ ,thật nực cười , lúc đói khát cần tìm khách hàng mà nói ngon nói ngọt để bán sản phẩm, đến khi có thị trường rồi thì bắt đầu dở quỏe , theo cái kiểu độc tôn thì trường ,...
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,011
Động cơ
446,860 Mã lực
Tay nghề nhân viên trạm bảo hành chưa tương xứng với kỹ thuật yêu cầu cần phải có cho xe Pi nên họ làm không tốt!
Tôi đi bảo hành 6000km có mục tháo bộ chuyền động ra làm vệ sinh & ráp lại.Nhưng sau đó chạy thua khi chưa bảo hành.Giờ bộ chuyền động kêu hơn,rần rần cộng hưởng ở tốc độ nào đó(Ví dụ 40->50km/h là nó phát huy cộng hưởng xấu)& đi ga nhỏ xe giật giật!Tôi biết đó là do lắp ráp không tốt,không tuân thủ các con ốc phải có lực siết đúng là bao nhiêu kg ở các bộ phận nên bố 3 càng bắt vào chuông không ăn đều & các buly được siết không chuẩn gây quay lệch tâm!
Nhưng giờ tôi không dám vào bảo hành nữa,họ tháo ra ráp vào lại bậy hơn nữa thì nguy. :(
 
Chỉnh sửa cuối:

ABV-8999

Xe máy
Biển số
OF-88147
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
59
Động cơ
407,890 Mã lực
không phải là do hãng ,mà con người viêt nam là thế, Người việt nam bản tính là CHỘP GIẬT mà,người việt nam ko bh học được câu xin lỗi cả, mà họ luôn ích kỉ, chỉ nghĩ đến cái lợi trước mắt mà quên đi cái lợi sau này,nên các cụ lập thớt này cũng vô nghĩa thôi, giang sơn khó đổi bản tính khó rời,từ hãng nhỏ đến hãng lớn,
VD: -như honda thì xe rsx gãy cổ phốt, honda bảo đó là tại số, ko phải do lỗi chúng tôi:-bd
-mua máy diệt côn trùng pet reject của best buy,mang về nhà dùng côn trùng vẫn nhan nhản, màng hàng ra công ty hỏi thì bảo do côn trùng nhà anh mẫn cảm với thuốc,bọn em là nhân viên nên khong có khả năng hoàn lại tiền, anh phải liên hệ với giám đốc
-ngay cả người dân á, pro hơn nữa, hồi trứoc đi biển ra sầm sơn, ăn bát phở tù, lúc vào cửa hàng hỏi bao tiền 1 bát , chủ hàng niềm nở bảo 20 , ăn xong đứng dậy 100 e nhé, em cãi lại thế là có 3 bác to như con tịnh ra thế mày thích lên 300 1 bát không,:-??
Việt nam là thế các bác ạ, kêu gào làm chi, chẳng tác dụng gì đâu, lập thớt ở đây,có thay đổi được con ng VN đâu, hãy học cách chấp nhận và tiếp tục vươn lên thôi các cụ ạ
Thấy bác nói E thấy sao giống bọn TQ thế? phải chăng bản tính bị bọn TQ đồng hóa 1000 năm nay rùi..:(
 

xackho

Xe đạp
Biển số
OF-95832
Ngày cấp bằng
18/5/11
Số km
49
Động cơ
400,990 Mã lực
Anh em cổ vũ cho bác chủ thớt nên làm việc này đến cùng, nhân viên người Việt nó ko sợ vì nến có phốt là nó té ngay, làm công ăn lương cả, nhưng bọ sếp tây làm cty liên doanh thì cực kỳ sợ điều tiếng. Bác cứ làm cái mail cho bọn Pi ở Ý và tham khảo thêm ý kiến, luật của mấy bác luật sư với hội bảo vệ người tiêu dùng, rồi làm cái đơn cho công an kinh tế, sở công thương j đó, bla bla, nói chung là cần nắm rõ luật chứ bọn nó có đội ngũ tư vấn luật hùng hậu lắm nên phải cẩn thận. Chúc bác thành công để cho anh em được nhờ.
 

bimbim1976

Xe điện
Biển số
OF-55078
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
2,701
Động cơ
472,361 Mã lực
Tất nhiên em sẽ chưa làm vội,tội gì mà làm,cứ để đấy đã,kéo dài thời gian ra,cứ từ từ,trường kì kháng chiến,hihi.
Còn chuyện luật sư,công an kinh tế,suy cho cùng cứ dính đến đơn kiên mà ra tòa thì hãng nào thì hãng,cái mất sẽ là cái uy tín đã,hihi.
Em thấy vụ này vui ra phết,buồn cười vãi ,ka ka
 

Duymaster8

Xe tải
Biển số
OF-189802
Ngày cấp bằng
15/4/13
Số km
229
Động cơ
333,060 Mã lực
Tất nhiên em sẽ chưa làm vội,tội gì mà làm,cứ để đấy đã,kéo dài thời gian ra,cứ từ từ,trường kì kháng chiến,hihi.
Còn chuyện luật sư,công an kinh tế,suy cho cùng cứ dính đến đơn kiên mà ra tòa thì hãng nào thì hãng,cái mất sẽ là cái uy tín đã,hihi.
Em thấy vụ này vui ra phết,buồn cười vãi ,ka ka
Vụ này của cụ thế nào rồi? Em đang bị hỏng ắc quy khi mới đi được 36km. Gọi hỏi đại lý người ta kêu không được bảo hành nhưng anh cứ mang lên bọn em xem cho. Nghe các cụ nói mà sợ, nghĩ mang lên bọn nó làm lằng nhằng rồi kết luận thay ắc quy. Mình không thay thì dắt bộ về à? mà thay thì sợ bị nó chém cho vỡ mồm. Thôi cắn răng thay ở ngoài vậy. Bạn em cũng mua ở Bắc Ninh cũng bị tương tự. Chẳng biết có cụ nào giống như em không?
 

hai3546

Xe hơi
Biển số
OF-4781
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
101
Động cơ
547,895 Mã lực
Em cũng đã có dịp qua 2 đại lý của Piaggio Xuân Cầu khi bảo dưỡng xe, nhưng chất lượng ở 2 nơi chênh nhau 1 trời 1 vực. Chỗ giao nhau đường Lê Văn Lương với Hoàng Minh Giám em đánh giá tốt, còn chỗ đối diện bốt hàng Đậu thì làm ăn lởm lém. Nên có thể tạm kết luận là chất lượng dịch vụ phụ thuộc hết vào người quản lý và những người làm trực tiếp. Còn chính sách chung thì vẫn tốt đó, nhưng bị họ biến tướng đi nhiều để phù hợp với mỗi cửa hàng.
 

dragon82

Xe tải
Biển số
OF-85890
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
207
Động cơ
411,260 Mã lực
các cụ đi BH thì chỉ cần nó tiếp đón và chịu sửa cho mình là tốt lắm rồi, hi vọng gì chuyện người ta xin lỗi, hihi, cái này ko có trong chương trình đào tạo đâu
cá nhân mình có dịp BH, bảo dưỡng ở trung tâm Hàng Chuối/HN, nói là bảo dưỡng nhưng chỉ kiểm tra qua loa thôi, không đến 10p, chủ yếu là sẽ thay dầu và phí thay dầu là khá cao so với mua ngoài (lý do hàng chính hãng)
Nên lời khuyên chân thành, nếu xe chạy ngon lành, ko bị bệnh gì thì tốt nhất là ra ngoài thay dầu là xong, còn bị bệnh thì mới mang đến để BH miễn phí
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top