[Funland] Phượt???????

Quân Vũ

Xe điện
Biển số
OF-187886
Ngày cấp bằng
2/4/13
Số km
2,506
Động cơ
1,228,021 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nay nghe tin cậu thanh niên bị chết trên đường phượt Tà Năng - Phan Dũng. Nghĩ tội cho cậu đó.
Cuối tuần rảnh rỗi ngồi chia sẻ với các cụ các vấn đề về phượt. Những bài viết này từ trên Facebook của em nay xin share ra đây để chúng ta cùng thảo luận.
Em sẽ chia sẻ từ đầu. Từ những khái niệm, cho đến những cách đi làm sao cho an toàn. Dựa trên kinh nghiệm và hiểu biết của bản thân, tuy rằng rất ít ỏi và còn nhiều hạn chế. Các cụ bổ sung giúp
E đang tính lập thớt để hỏi thì có thớt của cụ. Em đặt gạch theo dõi
 

Duc Ta

Xe buýt
Biển số
OF-399398
Ngày cấp bằng
3/1/16
Số km
516
Động cơ
237,231 Mã lực
Em đánh dấu để tối về đọc
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,952
Động cơ
539,102 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Quả mũ này đội mà nghe nhạc cao boy thời phê cụ nhể?
Vâng tối đến ngồi bên đống lửa. Nhâm nhi ly rượu. Nghe rock or blue hay lắm cụ à

Các phượt thủ không hiểu tại sao hay mặc đồ rằn ri thế nhỉ. Thằng bạn cháu hay đi săn nó bảo đi lang thang trong rừng tốt nhất mặc đồ màu vàng hoặc da cam. Thứ nhất là để bọn đi săn không bắn nhầm, thứ 2 là nếu có tai nạn thì mọi người dễ tìm hơn. Một cái nữa là đi cùng bạn thì phải có bộ đàm.
Cái này chuẩn! Đi rừng phải mặc đồ mầu cam or mầu đỏ để dễ nhìn thấy
Ngày xưa lính biệt kích vào rùng nằm phục nên mới mặc đồ rằn ri để đối phương khỏi nhận ra. Tự nhiên thằng nào phát động cái đồ rằn ri đi phượt ngu vcd

Vì đã có Đoàn TNCS ông Cụ rồi thì ko cần cụ nhỉ. Thớt hay em đánh dấu để cho F1 nó đọc chứ quá tuổi phượt mất rồi :(
Cái đoàn thể đó chỉ học tư tưởng rồi hát hò ba lăng nhăng thôi cụ, chẳng giải quyết đc gì. Nhưng nó lại độc quyền mới khổ

Bồ kết cái súng cao su của cụ chủ. :))
Do một cu em cũng là ofer trên này tặng cụ ạ

Em lại tưởng phượt VN là đàn đúm đực cái đi phịch và chụp choẹt cờ lip để đăng lên mạng cơ(:|
Bọn điên! Đú đởn có ngày chết ko oan
 

buon_ngu

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-553906
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
200
Động cơ
156,000 Mã lực
Tuổi
33
Lót dép hóng
 

be bư

Tầu Hỏa
Biển số
OF-197289
Ngày cấp bằng
4/6/13
Số km
44,307
Động cơ
620,253 Mã lực
kinh nghiệm là dám làm dám chịu . sợ đừng đi . tốt nhất là ở nhà
 

Nợ đời

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-331176
Ngày cấp bằng
14/8/14
Số km
3,321
Động cơ
305,884 Mã lực
Mịa, em cũng gọi là có chút kinh nghiệm đi phượt. Đi cũng gần chục năm do tính chất công việc phải thế.
Đận rồi, có tiếp xúc với khoảng 5,6 đoàn phượt, hỏi Kỹ năng đánh dấu khi đi rừng, kỹ năng tìm nước, kỹ năng tạo chỗ ngủ khi bị lạc...tịnh không một đứa nào biết. Ba dụng cụ cơ bản cần nhất là Bật lửa, Dây thừng và Dao găm cũng chả đứa nào biết nốt. Thế mà mở miệng ra là: Uôi, bọn em đi nhiều lắm, đi thường xuyên lắm, mở phone cho xem ảnh chụp choẹt toàn đường nhựa khu du lịch.
Ngán ngẩm thật. Bảo sao các cháu các em không chết.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Cái kỹ năng sinh tồn, kỹ năng đi rừng..... được hướng dẫn rất đầy đủ trong giáo trình hướng đạo.
Nhưng tiếc thay Hướng Đạo Sinh (Boy scout) ở
Việt Nam mình không được chính quyền ủng hộ
Tại bọn scout này tự tin quá, độc lập quá, tổ chức lại chặt chẽ có hệ thống lớp lang từ tận ngoại quốc nên bị người ta ghét :D
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,952
Động cơ
539,102 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Em tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đi phượt. Tiếp theo là đi motor. Đầu tiên là nguyên tắc ôm (người ngồi sau ôm người ngồi trước)


ÔM SAO CHO ĐÚNG

Phong trào đi phượt bằng motor dạo này cũng nhiều. Mà các bikers nhà ta lúc nào chẳng muốn một em chân dài tới nách, ngồi sau xe để chạy cho nó phê phải không các thánh?
Ấy thế nhưng mà không cẩn thận thì có ngày tèo cmnl vì omers đó. Vấn đề là làm sao chạy cho nó an toàn cần sự giao thoa và phối hợp nhịp nhàng giữa các bikers với các omers.
Nói thì dễ chứ thực hiện hay làm như thế nào thì dell dễ chút nào. Mấy bà omers nhà mình thì nhiều người cũng dell ra kiểu gì. Chảnh chó tinh vi thì ở nhà cmnl còn đã xác định ngồi sau xe thằng bikers nào là phải tin tưởng giao tính mạng cho nó.

1. Nguyên tắc đầu tiên: Khép đùi

Omer ngồi sau phải phép đùi áp vào đùi biker. Đừng vì xe to máy nóng mà dạng ra cho nó mát thì nhẹ là vỡ cmn đầu gối, nặng là xoè rồi lên nóc tủ hưởng hoa quả cả ngày không hết.
Vì khép đùi lại nó gọn và khi đã áp vào biker thì sự phối hợp nhịp nhàng hơn sẽ an toàn hơn trong các thình huống trên đường. Và khi biker phanh xe, người sẽ không bị đổ vào người biker. Bạn thử tưởng tượng xem, biker của bạn chạy xe, áp người và một số thứ lên bình xăng. Khi phanh, đùng một cái cả khối thịt đằng sau đổ dồn đè lên người. Cứng tay lái thì không xoè nhưng chắc cũng sẽ "hỏng một số cái"


2. Nguyên tắc thứ 2: Ngồi cân vào giữa xe


Các bà các chị ngồi sao thì ngồi, nhưng làm sao cho cái khe giữa 2 quả mông nó vào giữa xe là được. Vì bạn ngồi càng cân thì biker của các bạn càng dễ điều khiển. Và nguy cơ xoè càng ít

3. Nguyên tắc thứ 3: Ôm chặt

Ôm biker mặc dù có hơi ngượng 1 tý nhưng có mất gì đâu (ngược lại là đằng khác) nên omers hãy bỏ cái sĩ diện mà vòng tay ôm lấy bụng biker đằng trước. Còn sợ cam, quýt, bưởi bị bẹp ư? Đừng lo, biker bao giờ cũng mặc giáp trụ đầy đủ và trên đường nó còn phải tập trung lái xe bỏ mẹ, hơi đâu mà để ý đến 2 con ốc vít nhột nhột sau lưng. Hơn nữa chỉ có cam, quýt, bưởi tàu mới dễ bẹp chứ còn đồ xịn thì đàn hồi thoải mái phải ko các bạn?
Vì sao phải ôm? Cái này nó liên quan đến nguyên tắc thứ 4

4. Nguyên tắc thứ 4: Chuyển động đồng nhất

Bạn tưởng tượng xem, khi biker đang nghiêng người ôm cua thì đùng một cái. Omer vì lý do gì đó nghiêng ngược lại thế là thay vì chiếc xe đang nghiêng để vào cua vật ngược lại một cái. Biker mất lái rồi "Rầm!!!!!!" Đến khi xuống âm phủ hỏi "Làm sao con chết?" Thần Kim quy hiện lên nói "Kẻ thù ngay sau lưng nhà ngươi đó"
Nói như thế để biết sự chuyển động đồng nhất nó rất quan trọng. Không chỉ ở trong khúc cua mà ở cả trên những con đường thẳng. Người omer lúc vẹo bên nọ, lúc ngoáy bên kia làm cho các biker cực kỳ khó lái. Nên chuyển động đồng nhất là một điều cực kỳ quan trọng cho các chuyến đi xe đường dài

5. Nguyên tắc thứ 5: Nói ít

Đoạn đường phong cảnh hai bên rất đẹp. Nhưng rất nhiều các khúc cua. Biker đang tập trung mắt nhìn đường thì đằng sau: "Ối!, cảnh đẹp quá" rồi nghiêng người móc túi lấy điện thoại ra selfie. Đảm bảo bạn có ngồi sau Valentino Rossi thì cũng tèo chứ đừng nói gì ngồi đằng sau mấy ông amateur Vietnam mình.
Hoặc lúc đang tập trung lái bcm thì omer đằng sau luôn mồm kể lể nói chuyện từ giá thịt ngoài chợ giảm cho đến hôm qua Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh..... thì bố thằng nào tập trung mà lái được.
Nên nguyên tắc chỉ nói chuyện với biker lúc đang chạy xe chuyện thật cần thiết.

6. Nguyên tắc thứ 6: Không thúc giục

Khi đã tin tưởng giao tính mạng cho biker nào đó, bạn hãy để người ta chủ động chạy theo kỹ năng, sở thích của người ta. Vì chỉ chính biker họ mới hiểu bản thân họ nên chạy như thế nào, tốc độ ra sao. Các bạn ở nhà có thể chỉ đạo người yêu, chỉ đạo ck.... nhưng trên đường hãy ngoan ngoãn vâng lời biker còn hơn vâng lời cha mẹ

7. Nguyên tắc thứ 7: Không lắc lư người trên xe

Bạn cắm headphone, gặp bản nhạc yêu thích thế là ngoáy cái mông, lắc cái đầu. Thậm chí chân tay giật đùng đùng như lên cơn động kinh....
Thử hỏi ai mà chở bạn được. Vậy nên hãy ngồi im, nhìn cảnh vật và mắt mơ màng tận hưởng và tưởng tượng ra thứ gì đó

8. Nguyên tắc thứ 8: Bình tĩnh

Khi đi vào đoạn đường xấu, hay không may gặp tình huống xấu trên đường. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ và hành động chậm lại. Đừng vội vàng bạn sẽ rơi vào tình thế bi đát hơn

9. Nguyên tắc thứ 9: Trang phục gọn gàng

Dek ai chẳng thích mặc váy, khi chạy xe gió nó sẽ thổi tung lên lộ ra những đường cong mờ ảo....
Nhưng đó chỉ ở trên phim. Còn ngoài đời mà bạn ăn mặc như thế khi ngồi sau motor thì nguy cơ bị quặc vào đâu đó rồi bị ngã hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nên hãy trang phục gọn gàng nhất có thể

10. Nguyên tắc cuối cùng: Đồ bảo hộ đầy đủ

Đừng nghĩ rằng biker mới cần đồ bảo hộ. Khi không may tai nạn xảy ra, cả omer và biker nguy cơ chấn thương gần như nhau. Nên đồ bảo hộ sẽ giúp bạn thoát khỏi lưỡi hái tử thần và những chấn thương nguy hiểm

Chúc các bạn lái xe an toàn
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Các phượt thủ không hiểu tại sao hay mặc đồ rằn ri thế nhỉ. Thằng bạn cháu hay đi săn nó bảo đi lang thang trong rừng tốt nhất mặc đồ màu vàng hoặc da cam. Thứ nhất là để
bọn đi săn không bắn nhầm, thứ 2 là nếu có tai nạn thì mọi người dễ tìm hơn. Một cái nữa là đi cùng bạn thì phải có bộ đàm.
Mặc đồ rằn cho nó Ngầu, cho thiên hạ biết ta là dân phượt :))
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,562
Động cơ
506,759 Mã lực
Phượt theo ý em hiểu là: Phịch và trượt
Phịch thì các cụ hiểu cả rồi
Trượt thì do đi đường khó nên hay bị trượt
 

XOOX

Xe buýt
Biển số
OF-567198
Ngày cấp bằng
4/5/18
Số km
559
Động cơ
150,420 Mã lực
Tuổi
35
Em tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đi phượt. Tiếp theo là đi motor. Đầu tiên là nguyên tắc ôm (người ngồi sau ôm người ngồi trước)

ÔM SAO CHO ĐÚNG

1. Nguyên tắc đầu tiên: Khép đùi

Omer ngồi sau phải phép đùi áp vào đùi biker. Đừng vì xe to máy nóng mà dạng ra cho nó mát thì nhẹ là vỡ cmn đầu gối, nặng là xoè rồi lên nóc tủ hưởng hoa quả cả ngày không hết.
Vì khép đùi lại nó gọn và khi đã áp vào biker thì sự phối hợp nhịp nhàng hơn sẽ an toàn hơn trong các thình huống trên đường. Và khi biker phanh xe, người sẽ không bị đổ vào người biker. Bạn thử tưởng tượng xem, biker của bạn chạy xe, áp người và một số thứ lên bình xăng. Khi phanh, đùng một cái cả khối thịt đằng sau đổ dồn đè lên người. Cứng tay lái thì không xoè nhưng chắc cũng sẽ "hỏng một số cái"

2. Nguyên tắc thứ 2: Ngồi cân vào giữa xe

3. Nguyên tắc thứ 3: Ôm chặt

Ôm biker mặc dù có hơi ngượng 1 tý nhưng có mất gì đâu (ngược lại là đằng khác) nên omers hãy bỏ cái sĩ diện mà vòng tay ôm lấy bụng biker đằng trước. Còn sợ cam, quýt, bưởi bị bẹp ư? Đừng lo, biker bao giờ cũng mặc giáp trụ đầy đủ và trên đường nó còn phải tập trung lái xe bỏ mẹ, hơi đâu mà để ý đến 2 con ốc vít nhột nhột sau lưng. Hơn nữa chỉ có cam, quýt, bưởi tàu mới dễ bẹp chứ còn đồ xịn thì đàn hồi thoải mái phải ko các bạn?
Vì sao phải ôm? Cái này nó liên quan đến nguyên tắc thứ 4

Chúc các bạn lái xe an toàn
Em phản đối KỊCH KIM, nhiều lần đi em đã bị lợi dụng trắng trợn khi omer ôm siết chặt, 2 chân ép đùi sát đùi, thi thoảng lại đập đập không biết có phải do mỏi ***. Còn kinh hoàng hơn là dí sát ***vào bàn tọa em từ sau. Lúc đó chỉ muốn dừng xe nghỉ ngơi cho tỉnh.:))
 

firefox4

Xe điện
Biển số
OF-81645
Ngày cấp bằng
1/1/11
Số km
2,938
Động cơ
422,291 Mã lực
Em đánh dấu đọc dần
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,893
Động cơ
605,842 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đi phượt. Tiếp theo là đi motor. Đầu tiên là nguyên tắc ôm (người ngồi sau ôm người ngồi trước)


ÔM SAO CHO ĐÚNG

4. Nguyên tắc thứ 4: Chuyển động đồng nhất

Bạn tưởng tượng xem, khi biker đang nghiêng người ôm cua thì đùng một cái. Omer vì lý do gì đó nghiêng ngược lại thế là thay vì chiếc xe đang nghiêng để vào cua vật ngược lại một cái. Biker mất lái rồi "Rầm!!!!!!" Đến khi xuống âm phủ hỏi "Làm sao con chết?" Thần Kim quy hiện lên nói "Kẻ thù ngay sau lưng nhà ngươi đó"
Nói như thế để biết sự chuyển động đồng nhất nó rất quan trọng. Không chỉ ở trong khúc cua mà ở cả trên những con đường thẳng. Người omer lúc vẹo bên nọ, lúc ngoáy bên kia làm cho các biker cực kỳ khó lái. Nên chuyển động đồng nhất là một điều cực kỳ quan trọng cho các chuyến đi xe đường dài



6. Nguyên tắc thứ 6: Không thúc giục

Khi đã tin tưởng giao tính mạng cho biker nào đó, bạn hãy để người ta chủ động chạy theo kỹ năng, sở thích của người ta. Vì chỉ chính biker họ mới hiểu bản thân họ nên chạy như thế nào, tốc độ ra sao. Các bạn ở nhà có thể chỉ đạo người yêu, chỉ đạo ck.... nhưng trên đường hãy ngoan ngoãn vâng lời biker còn hơn vâng lời cha mẹ

Chúc các bạn lái xe an toàn
4. Ngày xưa cơ quan em có đứa dũng sỹ diệt lái xe. Thằng nào chở nó bị quả lắc mông là ôm mồm máu. Nhà cháu chưa bị ngã nhưng cũng bị quả U-turn hết vía.
6. Con gấu nhè em éo dám lái xe mà chỉ đạo như đúng dồi.
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,901
Động cơ
635,255 Mã lực
Em tiếp tục chia sẻ kinh nghiệm đi phượt. Tiếp theo là đi motor. Đầu tiên là nguyên tắc ôm (người ngồi sau ôm người ngồi trước)


ÔM SAO CHO ĐÚNG

Phong trào đi phượt bằng motor dạo này cũng nhiều. Mà các bikers nhà ta lúc nào chẳng muốn một em chân dài tới nách, ngồi sau xe để chạy cho nó phê phải không các thánh?
Ấy thế nhưng mà không cẩn thận thì có ngày tèo cmnl vì omers đó. Vấn đề là làm sao chạy cho nó an toàn cần sự giao thoa và phối hợp nhịp nhàng giữa các bikers với các omers.
Nói thì dễ chứ thực hiện hay làm như thế nào thì dell dễ chút nào. Mấy bà omers nhà mình thì nhiều người cũng dell ra kiểu gì. Chảnh chó tinh vi thì ở nhà cmnl còn đã xác định ngồi sau xe thằng bikers nào là phải tin tưởng giao tính mạng cho nó.

1. Nguyên tắc đầu tiên: Khép đùi

Omer ngồi sau phải phép đùi áp vào đùi biker. Đừng vì xe to máy nóng mà dạng ra cho nó mát thì nhẹ là vỡ cmn đầu gối, nặng là xoè rồi lên nóc tủ hưởng hoa quả cả ngày không hết.
Vì khép đùi lại nó gọn và khi đã áp vào biker thì sự phối hợp nhịp nhàng hơn sẽ an toàn hơn trong các thình huống trên đường. Và khi biker phanh xe, người sẽ không bị đổ vào người biker. Bạn thử tưởng tượng xem, biker của bạn chạy xe, áp người và một số thứ lên bình xăng. Khi phanh, đùng một cái cả khối thịt đằng sau đổ dồn đè lên người. Cứng tay lái thì không xoè nhưng chắc cũng sẽ "hỏng một số cái"


2. Nguyên tắc thứ 2: Ngồi cân vào giữa xe


Các bà các chị ngồi sao thì ngồi, nhưng làm sao cho cái khe giữa 2 quả mông nó vào giữa xe là được. Vì bạn ngồi càng cân thì biker của các bạn càng dễ điều khiển. Và nguy cơ xoè càng ít

3. Nguyên tắc thứ 3: Ôm chặt

Ôm biker mặc dù có hơi ngượng 1 tý nhưng có mất gì đâu (ngược lại là đằng khác) nên omers hãy bỏ cái sĩ diện mà vòng tay ôm lấy bụng biker đằng trước. Còn sợ cam, quýt, bưởi bị bẹp ư? Đừng lo, biker bao giờ cũng mặc giáp trụ đầy đủ và trên đường nó còn phải tập trung lái xe bỏ mẹ, hơi đâu mà để ý đến 2 con ốc vít nhột nhột sau lưng. Hơn nữa chỉ có cam, quýt, bưởi tàu mới dễ bẹp chứ còn đồ xịn thì đàn hồi thoải mái phải ko các bạn?
Vì sao phải ôm? Cái này nó liên quan đến nguyên tắc thứ 4

4. Nguyên tắc thứ 4: Chuyển động đồng nhất

Bạn tưởng tượng xem, khi biker đang nghiêng người ôm cua thì đùng một cái. Omer vì lý do gì đó nghiêng ngược lại thế là thay vì chiếc xe đang nghiêng để vào cua vật ngược lại một cái. Biker mất lái rồi "Rầm!!!!!!" Đến khi xuống âm phủ hỏi "Làm sao con chết?" Thần Kim quy hiện lên nói "Kẻ thù ngay sau lưng nhà ngươi đó"
Nói như thế để biết sự chuyển động đồng nhất nó rất quan trọng. Không chỉ ở trong khúc cua mà ở cả trên những con đường thẳng. Người omer lúc vẹo bên nọ, lúc ngoáy bên kia làm cho các biker cực kỳ khó lái. Nên chuyển động đồng nhất là một điều cực kỳ quan trọng cho các chuyến đi xe đường dài

5. Nguyên tắc thứ 5: Nói ít

Đoạn đường phong cảnh hai bên rất đẹp. Nhưng rất nhiều các khúc cua. Biker đang tập trung mắt nhìn đường thì đằng sau: "Ối!, cảnh đẹp quá" rồi nghiêng người móc túi lấy điện thoại ra selfie. Đảm bảo bạn có ngồi sau Valentino Rossi thì cũng tèo chứ đừng nói gì ngồi đằng sau mấy ông amateur Vietnam mình.
Hoặc lúc đang tập trung lái bcm thì omer đằng sau luôn mồm kể lể nói chuyện từ giá thịt ngoài chợ giảm cho đến hôm qua Hoàng Kiều bỏ Ngọc Trinh..... thì bố thằng nào tập trung mà lái được.
Nên nguyên tắc chỉ nói chuyện với biker lúc đang chạy xe chuyện thật cần thiết.

6. Nguyên tắc thứ 6: Không thúc giục

Khi đã tin tưởng giao tính mạng cho biker nào đó, bạn hãy để người ta chủ động chạy theo kỹ năng, sở thích của người ta. Vì chỉ chính biker họ mới hiểu bản thân họ nên chạy như thế nào, tốc độ ra sao. Các bạn ở nhà có thể chỉ đạo người yêu, chỉ đạo ck.... nhưng trên đường hãy ngoan ngoãn vâng lời biker còn hơn vâng lời cha mẹ

7. Nguyên tắc thứ 7: Không lắc lư người trên xe

Bạn cắm headphone, gặp bản nhạc yêu thích thế là ngoáy cái mông, lắc cái đầu. Thậm chí chân tay giật đùng đùng như lên cơn động kinh....
Thử hỏi ai mà chở bạn được. Vậy nên hãy ngồi im, nhìn cảnh vật và mắt mơ màng tận hưởng và tưởng tượng ra thứ gì đó

8. Nguyên tắc thứ 8: Bình tĩnh

Khi đi vào đoạn đường xấu, hay không may gặp tình huống xấu trên đường. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ và hành động chậm lại. Đừng vội vàng bạn sẽ rơi vào tình thế bi đát hơn

9. Nguyên tắc thứ 9: Trang phục gọn gàng

Dek ai chẳng thích mặc váy, khi chạy xe gió nó sẽ thổi tung lên lộ ra những đường cong mờ ảo....
Nhưng đó chỉ ở trên phim. Còn ngoài đời mà bạn ăn mặc như thế khi ngồi sau motor thì nguy cơ bị quặc vào đâu đó rồi bị ngã hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy nên hãy trang phục gọn gàng nhất có thể

10. Nguyên tắc cuối cùng: Đồ bảo hộ đầy đủ

Đừng nghĩ rằng biker mới cần đồ bảo hộ. Khi không may tai nạn xảy ra, cả omer và biker nguy cơ chấn thương gần như nhau. Nên đồ bảo hộ sẽ giúp bạn thoát khỏi lưỡi hái tử thần và những chấn thương nguy hiểm

Chúc các bạn lái xe an toàn
Khà khà cách hành văn của lão anh rất hay, vừa hài vừa nhập tâm:D
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,952
Động cơ
539,102 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
4. Ngày xưa cơ quan em có đứa dũng sỹ diệt lái xe. Thằng nào chở nó bị quả lắc mông là ôm mồm máu. Nhà cháu chưa bị ngã nhưng cũng bị quả U-turn hết vía.
6. Con gấu nhè em éo dám lái xe mà chỉ đạo như đúng dồi.
Gấu nhà em ngồi xe PKL của em còn chỉ đạo bla, bla, bla.... rồi còn chê em không biết đi xe cụ ạ :))
Nói chung loài Gấu nó là lãnh đạo trời sinh ra rồi nên cứ phải nghe thôi

Khà khà cách hành văn của lão anh rất hay, vừa hài vừa nhập tâm:D
Keke! Cám ơn cụ. Hôm nào phải giao lưu ọp ẹp hội âm thanh cái nhể
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
30,901
Động cơ
635,255 Mã lực
Gấu nhà em ngồi xe PKL của em còn chỉ đạo bla, bla, bla.... rồi còn chê em không biết đi xe cụ ạ :))
Nói chung loài Gấu nó là lãnh đạo trời sinh ra rồi nên cứ phải nghe thôi



Keke! Cám ơn cụ. Hôm nào phải giao lưu ọp ẹp hội âm thanh cái nhể
Hây lão phát động đê! Làm tí bia cho nó mát nhể?
 

TungNguyenMD

Xe container
Biển số
OF-53430
Ngày cấp bằng
22/12/09
Số km
9,952
Động cơ
539,102 Mã lực
Nơi ở
Ngoài đường nhiều hơn ở nhà
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top