- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 20,339
- Động cơ
- -164,366 Mã lực
Sau thời gian chạy MT em rút ra kết luận là nên mua xe AT cho sướng cái thằng người.
Cụ nói cũng có phần đúng đấy ! nó sẽ gây cảm giác tê tê, sung sướng ......Các mợ chạy MT thì đa phần cũng chỉ vì thích cái cần số dài
Xe MT nếu lái quen người ta không còn phải tập trung đến côn-số mà chỉ phải để ý cái xe đi như thế nào cho phù hợp với mặt đường.Tuy nhiên, xe AT đời "ít tiền" có vẻ phản ứng chậm hơn .. em.
Cái này chuẩn đới cụ ạ. e thấy quan trọng là mình phải biết cách sử dụng ạ. Chạy AT nhàn nhã đầu óc chân tay hơn nhiều, nhất là đối với người mới lái khó gặp cảnh vã mồ hôi toàn thân như các cụ mới lái chạy MT. Chạy AT xe khỏe, xe đắt tiền e chưa dám phán chứ thường thường bậc trung mà để D thì chân ga phản ứng chậm, không thật khi cần tăng tốc nhanh, khi vượt xe khác nó cứ ì ra như không muốn chia tay với xe kia, lúc này phải chuyển sang chế độ manual (3,2,1) cho máy nó rít lên theo chân ga thì mới đỡ được.Xe MT nếu lái quen người ta không còn phải tập trung đến côn-số mà chỉ phải để ý cái xe đi như thế nào cho phù hợp với mặt đường.
Nhưng với AT như nhận xét của bác Anhtho cũng đúng. Nếu chỉ loanh quanh trong phố hay đi đường bằng thì không sao, nhưng khi gặp tình huống giao thông khó (dốc liên tục, đường xấu,...) thì những cái AT đời "ít tiền" sẽ không phù hợp lắm, nên cũng chẳng còn "nhàn". Xe AT đời cao hơn sẽ được trang bị thêm các tiện ích hỗ trợ, nhưng cũng đòi hỏi người sử dụng biết về cái xe (rõ hơn là phải biết là cái xe được trang bị) và nhiều khi còn phải hiểu hoạt động của chúng. Nhiều xe, để đơn giản hoá, là AT họ còn trang bị thêm loại số MT (+/-)!
Không chỉ có chị em đi AT nhầm chân ga đâu bác, đầy ông cũng nhầm chân ga đấy, nên tài mới nên đi MT hơnEm thì em ủng hộ cho các chị em chạy số sàn... Vì có vẻ nạn nhân của các chị sẽ có cơ hội sống sót cao hơn
<br />Sau thời gian chạy MT em rút ra kết luận là nên mua xe AT cho sướng cái thằng người.