- Biển số
- OF-345426
- Ngày cấp bằng
- 4/12/14
- Số km
- 710
- Động cơ
- 276,818 Mã lực
Hãy nghe hành khách trên xe trả lời thì cụ sẽ rõEm mượn còm của 2 Cụ này trả lời Mợ.
Hãy nghe hành khách trên xe trả lời thì cụ sẽ rõEm mượn còm của 2 Cụ này trả lời Mợ.
thanks cụphân tích lực là ra thôi, đầu tiên do khi va chạm, xe tải có tốc độ chậm hơn xe khách, nên khi bị tông vào mông, theo quán tính người trên xe sẽ ngửa ra sau, nhưng chỉ 1/100s sau nó đã có véc tơ lực mới, mạnh kinh hồn sau va chạm, nó lại ủn người ta dập mặt vào vô lăng, ghế phía trước thôi
gọi nhau bằng kênh VOV giao thông cho bảng số xe trước để VOV gọi bằng Radio - em fun týGặp trường hợp như thế thì xe đi sau phát sóng kiểu gì để xe trước biết nhỉ?
ghế xe luôn ngả ra phía sau, đệm thường làm rất êm, lực đàn hồi quá nhỏ để bật người lại. Lúc này trọng tâm thân đã ngả ra phía sau theo ghế, lực bật người lại sẽ nhỏ, lúc bật lại giả sử gặp trướng ngại vật đã có dây an toàn hãm. Nên khó có thể vập vào vô lăng được ạ. Trừ khi cụ nào thíchphân tích lực là ra thôi, đầu tiên do khi va chạm, xe tải có tốc độ chậm hơn xe khách, nên khi bị tông vào mông, theo quán tính người trên xe sẽ ngửa ra sau, nhưng chỉ 1/100s sau nó đã có véc tơ lực mới, mạnh kinh hồn sau va chạm, nó lại ủn người ta dập mặt vào vô lăng, ghế phía trước thôi
laỵ cụ, bị thông mít mà người chỉ ngả ra ghế êm ái thế thì éo ai chết á? thưa với cụ là xe bị tông vào mít xác suất chết người còn cao hơn cái xe nó tông vào mũi đó cụ, 1 cú giật đó đủ làm gãy xương cổ ối người rồi, cái làm người bắn lại ra phía trước ko phải là do đàn hồi như cụ bật tường bóng rổ à nha, nó là do động năng ông xe tông mít nó cấp mới đó, cú đó mới là đòn sát thủghế xe luôn ngả ra phía sau, đệm thường làm rất êm, lực đàn hồi quá nhỏ để bật người lại. Lúc này trọng tâm thân đã ngả ra phía sau theo ghế, lực bật người lại sẽ nhỏ, lúc bật lại giả sử gặp trướng ngại vật đã có dây an toàn hãm. Nên khó có thể vập vào vô lăng được ạ. Trừ khi cụ nào thích
Xin phép cụ, em chia sẻ lên face. Cụ tốt quá.Sáng nay em thấy cụ đi sau nháy đèn lia lịa, còi réo ầm ầm. Em đoán là mất phanh rồi. Lúc đầu định né ra kệ cmn nhưng sau nhớ tới gương anh Bắc dũng cảm cứu người em bèn rê mít qua chặn đầu cụ ấy và rà phanh nhẹ nhàng để đỡ. Cụ ấy cảm động quá còi ầm ĩ.
Lúc sau hai xe dừng lại đưọc chỉ xây sát nhẹ, cụ kia xúc động quá mặt đỏ gay bước xuống nói năng lộn xộn chắc vẫn chưa định thần. Em chỉ cười bảo thôi không có gì anh đừng cảm ơn em, xong lên xe đi luôn.
Đúng là làm phúc không cầu báo đáp các cụ nhỉ.
việc báo chí kền kền nó thêu dệt vụ cứu xe khách này như film hành động Mẽo thì kệ cụ nó, còn rõ ràng anh chàng lái xe tải đã thể hiện trình lái cực cao, chủ động phối hợp để va chạm là mềm. Nếu chú tải ko xử lí tốt thì thường là xe tải sẽ bị xe khách tông quay ngang ra, hoặc lật, ông xe khách sẽ mất lái sang trái, ông tải sẽ bắn sang phải và chết cả mớ chứ ở đó ko xước sát ai
trọng tâm rơi ra phía sau nó bật lại cái mít, dây an toàn để làm giề. Chế hay ko chả bàn, bàn vụ vập vô lăng thoai. Kkkklaỵ cụ, bị thông mít mà người chỉ ngả ra ghế êm ái thế thì éo ai chết á? thưa với cụ là xe bị tông vào mít xác suất chết người còn cao hơn cái xe nó tông vào mũi đó cụ, 1 cú giật đó đủ làm gãy xương cổ ối người rồi, cái làm người bắn lại ra phía trước ko phải là do đàn hồi như cụ bật tường bóng rổ à nha, nó là do động năng ông xe tông mít nó cấp mới đó, cú đó mới là đòn sát thủ
Sau đó mở sờ mát phôn tìm lại xem các ộp phơ đã phân tích là đâm ở vị trí nào thì thiệt hại ít nhất.gọi nhau bằng kênh VOV giao thông cho bảng số xe trước để VOV gọi bằng Radio - em fun tý
ko thắt thì vập mồm vầu, thắt thì đỡ vụ mồm hơn, nhưng cú giật quán tính sẽ giết chết ngưòi đó cụ, tâm với thế cái gề. Thế cụ đang chạy mà có thằng đạp phát vào mít thì cụ bắn ra đằng sau à?trọng tâm rơi ra phía sau nó bật lại cái mít, dây an toàn để làm giề. Chế hay ko chả bàn, bàn vụ vập vô lăng thoai. Kkkk
chết cười mất cụ ơiSau đó mở sờ mát phôn tìm lại xem các ộp phơ đã phân tích là đâm ở vị trí nào thì thiệt hại ít nhất.
Quay lại toàn cảnh cú đâm để làm bằng chứng
gọi điện cho một số báo đài để họ đến chứng kiến từ đầu.
Báo cho UBATGT để họ chuẩn bị sẵn giấy khen trao tại hiện trường cho mấu
à quên, còn gọi báo cho cụ Lầm để cụ ấy úp đết thông tin lên ộp
Em nhất trí với ý kiến của cụ. Tại mọi người thấy ghét bọn bí cháo ở thiên đường nó cứ thêu dệt vớ vẩn, học tập cha ông định bịa thêm ra vài gương Lê Văn 8 nữa ý mà.Em chưa thấy ai bảo anh Bắc khg có công sức giúp đỡ hơn 30 mạng người vượt qua tai nạn.
Cái chính sự việc đẩy lên cao bàn về nhân vật Bắc anh hùng này là do có một bộ phận cuồng thần tượng, đã nhắm mắt vẽ bừa và đến khi các chi tiết tô vẽ không kiểm soát được thì cũng không chịu trách nhiệm, quăng lại phía Bắc anh hùng tự gách vác.
Bắc anh hùng không thể tự nhiên đứng trước máy quay của pv tự thêu dệt ra nhưng chi tiết không có thật, để rồi cũng chính đám pv khác bằng các nghiệp vụ đưa đẩy Bắc anh hùng nói khác.
Một anh hùng 2 ngày trước đang bay trong gió thì cũng chỉ vì những ngòi bút 2 ngày sau lại lao xuống đống bùn.
Còn sự thật thì cũng chỉ đơn giản là Bắc anh hùng đã có công cứu hơn 30 mạng người khỏi 1 tai nạn có thể là khủng khiếp.
Theo nhà cháu thì nên hiểu theo nghĩa này thì đúng hơn, mọi người đang bình luận trái chiều là muốn xã hội hãy sống thật hơn, bớt lừa dối nhau đi, khi đó sẽ tự van minh hơn.
Bác tài rất tỉnh và đệp zoai
Khi thấy cụ 4 chỗ hỏng phanh, cụ xe tải dừng để cứu.
nhất cụ đới, thật quá ấy chứThật hay là đùa đấy cụ
Họ cho rằng: Đấy là họ tham gia Phản biện để có cái nhìn Đa chiều.mẹ bọn rảnh ve, làm thì đ,éo đc cái gì nhưng dè bỉu, ném đá người khác thì thành thần
Bị đâm đít tốc độ cao người lái luôn luôn bị ngả ra sau, gia tốc tăng đột ngột, khác gì cụ đi xe thể thao mấy trăm ngựa, ga thốc phát là người dính vào ghế.ko thắt thì vập mồm vầu, thắt thì đỡ vụ mồm hơn, nhưng cú giật quán tính sẽ giết chết ngưòi đó cụ, tâm với thế cái gề. Thế cụ đang chạy mà có thằng đạp phát vào mít thì cụ bắn ra đằng sau à?
Gọi là "một tai nạn may mắn" phỏng cụĐơn giản đó là 1 vụ tai nạn, và chỉ có may mắn mới thoát chết cả hai.
chắc xưa cụ thi khối D dồiBị đâm *** tốc độ cao người lái luôn luôn bị ngả ra sau, gia tốc tăng đột ngột, khác gì cụ đi xe thể thao mấy trăm ngựa, ga thốc phát là người dính vào ghế.
Lý do không thể vập như em đã kể trên,ghế ngả, trọng tâm, dân an toàn, tay cầm lái. Bảo lưu ý kiến, vập cái mứt .