- Biển số
- OF-430454
- Ngày cấp bằng
- 16/6/16
- Số km
- 5,149
- Động cơ
- 250,749 Mã lực
Cụ chủ Hài vãi
Khi thấy cụ 4 chỗ hỏng phanh, cụ xe tải dừng để cứu.
Hờ hờ quán nên đổi tên thành quán autochui cụ nhỉ?à dĩ nhiên, nên em có cấm đâu, chỉ chửi thôi
em thấy dù sao đó cũng là việc tốt cứu người. các cụ tiêu cực cứ moi móc có ích lợi gì nhỉ. 1 sự việc đặt vào tình huống này là đúng nhưng kko đúng trong tình huống khác.cái đó ai cũng biết nhưng kiểu như người ta cứ thích đặt nó vào sai vị trí để cười cợt.thói quen cố hữu khó sửa thật.Nhiều người gato với a Bắc quá nhỉ?
Ko làm đc như người ta thì cũng đừng phủ nhận công lao của người ta chứ?
đa phần những vị đó mà bị ông xe khách mất thắng ủn mít thì vập mẹ nó mồm vầu vô lăng chứ ở đó mà dìu dắt, phanh với thắngem thấy dù sao đó cũng là việc tốt cứu người. các cụ tiêu cực cứ moi móc có ích lợi gì nhỉ. 1 sự việc đặt vào tình huống này là đúng nhưng kko đúng trong tình huống khác.cái đó ai cũng biết nhưng kiểu như người ta cứ thích đặt nó vào sai vị trí để cười cợt.thói quen cố hữu khó sửa thật.
với tốc độ cao mà thúc vào mít thì giữ được cân bằng đã là quá tốt rồi. ngày xưa em đi xe khách cũng bị trường hợp tương tự nhưng ở đường thẳng, xe đi tầm 80km/h mất phanh tông vào mít xe tải. hành khách đa phần bị vỡ mồm và mũi.e biết trước có 5s nên thủ được mà về nhà vẫn đau ê ẩm người.xe tải thì bị quay ngang luôn. trường hợp của a Bắc ko có thiệt hại về người là điều quá may mắn. làm vừa mồm thiên hạ khó vãi...cụ nhỉ.đa phần những vị đó mà bị ông xe khách mất thắng ủn mít thì vập mẹ nó mồm vầu vô lăng chứ ở đó mà dìu dắt, phanh với thắng
việc báo chí kền kền nó thêu dệt vụ cứu xe khách này như film hành động Mẽo thì kệ cụ nó, còn rõ ràng anh chàng lái xe tải đã thể hiện trình lái cực cao, chủ động phối hợp để va chạm là mềm. Nếu chú tải ko xử lí tốt thì thường là xe tải sẽ bị xe khách tông quay ngang ra, hoặc lật, ông xe khách sẽ mất lái sang trái, ông tải sẽ bắn sang phải và chết cả mớ chứ ở đó ko xước sát aivới tốc độ cao mà thúc vào mít thì giữ được cân bằng đã là quá tốt rồi. ngày xưa em đi xe khách cũng bị trường hợp tương tự nhưng ở đường thẳng, xe đi tầm 80km/h mất phanh tông vào mít xe tải. hành khách đa phần bị vỡ mồm và mũi.e biết trước có 5s nên thủ được mà về nhà vẫn đau ê ẩm người.xe tải thì bị quay ngang luôn. trường hợp của a Bắc ko có thiệt hại về người là điều quá may mắn. làm vừa mồm thiên hạ khó vãi...cụ nhỉ.
Chính xác là như vậy đấy ạ. còn trong tình huống của ông lái phụ bị kẹt thì em phải nói thật là ông ấy hơi ko quách tỉnh. khi va chạm kiểu gì tài cũng hướng va chạm về bên phụ, chả hiểu ông ấy đứng đó làm cái gì để bị kẹt.việc báo chí kền kền nó thêu dệt vụ cứu xe khách này như film hành động Mẽo thì kệ cụ nó, còn rõ ràng anh chàng lái xe tải đã thể hiện trình lái cực cao, chủ động phối hợp để va chạm là mềm. Nếu chú tải ko xử lí tốt thì thường là xe tải sẽ bị xe khách tông quay ngang ra, hoặc lật, ông xe khách sẽ mất lái sang trái, ông tải sẽ bắn sang phải và chết cả mớ chứ ở đó ko xước sát ai
Em chưa thấy ai bảo anh Bắc khg có công sức giúp đỡ hơn 30 mạng người vượt qua tai nạn.em thấy dù sao đó cũng là việc tốt cứu người. các cụ tiêu cực cứ moi móc có ích lợi gì nhỉ. 1 sự việc đặt vào tình huống này là đúng nhưng kko đúng trong tình huống khác.cái đó ai cũng biết nhưng kiểu như người ta cứ thích đặt nó vào sai vị trí để cười cợt.thói quen cố hữu khó sửa thật.
lỗi ở mấy tay phóng tinh viên đúng ko cụ? tụi nó thì có chởi ngày này qua ngày khác cũng ko thay đổi đâu ạ. em thật. 1 bộ phận quá tin vào lều báo nên quay ra trách anh Bắc. với em thì cứ cứu người là tốt rồi. lều báo đọc cho biết thôi.Em chưa thấy ai bảo anh Bắc khg có công sức giúp đỡ hơn 30 mạng người vượt qua tai nạn.
Cái chính sự việc đẩy lên cao bàn về nhân vật Bắc anh hùng này là do có một bộ phận cuồng thần tượng, đã nhắm mắt vẽ bừa và đến khi các chi tiết tô vẽ không kiểm soát được thì cũng không chịu trách nhiệm, quăng lại phía Bắc anh hùng tự gách vác.
Bắc anh hùng không thể tự nhiên đứng trước máy quay của pv tự thêu dệt ra nhưng chi tiết không có thật, để rồi cũng chính đám pv khác bằng các nghiệp vụ đưa đẩy Bắc anh hùng nói khác.
Một anh hùng 2 ngày trước đang bay trong gió thì cũng chỉ vì những ngòi bút 2 ngày sau lại lao xuống đống bùn.
Còn sự thật thì cũng chỉ đơn giản là Bắc anh hùng đã có công cứu hơn 30 mạng người khỏi 1 tai nạn có thể là khủng khiếp.
Theo nhà cháu thì nên hiểu theo nghĩa này thì đúng hơn, mọi người đang bình luận trái chiều là muốn xã hội hãy sống thật hơn, bớt lừa dối nhau đi, khi đó sẽ tự van minh hơn.
Bắc anh hùng của chúng ta là nạn nhận của mấy tay pv thôi.lỗi ở mấy tay phóng tinh viên đúng ko cụ? tụi nó thì có chởi ngày này qua ngày khác cũng ko thay đổi đâu ạ. em thật. 1 bộ phận quá tin vào lều báo nên quay ra trách anh Bắc. với em thì cứ cứu người là tốt rồi. lều báo đọc cho biết thôi.
ko nhặt đc mồm rồiSáng nay em thấy cụ đi sau nháy đèn lia lịa, còi réo ầm ầm. Em đoán là mất phanh rồi. Lúc đầu định né ra kệ cmn nhưng sau nhớ tới gương anh Bắc dũng cảm cứu người em bèn rê mít qua chặn đầu cụ ấy và rà phanh nhẹ nhàng để đỡ. Cụ ấy cảm động quá còi ầm ĩ.
Lúc sau hai xe dừng lại đưọc chỉ xây sát nhẹ, cụ kia xúc động quá mặt đỏ gay bước xuống nói năng lộn xộn chắc vẫn chưa định thần. Em chỉ cười bảo thôi không có gì anh đừng cảm ơn em, xong lên xe đi luôn.
Đúng là làm phúc không cầu báo đáp các cụ nhỉ.
Ủa, tài xế Bắc làm được gì mà GATO với anh ấy vậy cụ?Nhiều người gato với a Bắc quá nhỉ?
Ko làm đc như người ta thì cũng đừng phủ nhận công lao của người ta chứ?