hôn sâu quá....
Khi thấy cụ 4 chỗ hỏng phanh, cụ xe tải dừng để cứu.
hôn sâu quá....
Khi thấy cụ 4 chỗ hỏng phanh, cụ xe tải dừng để cứu.
Các cụ thật là bá đạoSáng nay em thấy cụ đi sau nháy đèn lia lịa, còi réo ầm ầm. Em đoán là mất phanh rồi. Lúc đầu định né ra kệ cmn nhưng sau nhớ tới gương anh Bắc dũng cảm cứu người em bèn rê mít qua chặn đầu cụ ấy và rà phanh nhẹ nhàng để đỡ. Cụ ấy cảm động quá còi ầm ĩ.
Lúc sau hai xe dừng lại đưọc chỉ xây sát nhẹ, cụ kia xúc động quá mặt đỏ gay bước xuống nói năng lộn xộn chắc vẫn chưa định thần. Em chỉ cười bảo thôi không có gì anh đừng cảm ơn em, xong lên xe đi luôn.
Đúng là làm phúc không cầu báo đáp các cụ nhỉ.
Xã hội cần những người như cụ. Cảm thấy ấm áp. Đâu đấy vẫn rất nhiều người tốt...Sáng nay em thấy cụ đi sau nháy đèn lia lịa, còi réo ầm ầm. Em đoán là mất phanh rồi. Lúc đầu định né ra kệ cmn nhưng sau nhớ tới gương anh Bắc dũng cảm cứu người em bèn rê mít qua chặn đầu cụ ấy và rà phanh nhẹ nhàng để đỡ. Cụ ấy cảm động quá còi ầm ĩ.
Lúc sau hai xe dừng lại đưọc chỉ xây sát nhẹ, cụ kia xúc động quá mặt đỏ gay bước xuống nói năng lộn xộn chắc vẫn chưa định thần. Em chỉ cười bảo thôi không có gì anh đừng cảm ơn em, xong lên xe đi luôn.
Đúng là làm phúc không cầu báo đáp các cụ nhỉ.
thành công cụ cho chúng nó kiếm tiền, kiểu gì chả nói được. vậy nên cái bọn lều báo em chả tin.Bắc anh hùng của chúng ta là nạn nhận của mấy tay pv thôi.
Em dám chắc là Bắc sẽ không bao giờ tự nghĩ ra bịa chuyện mà có người hướng dẫn nói vậy. Đến khi sự việc quá mức kiểm soát thì bọn chúng không bảo vệ anh hùng mà sẵn sàng tung ngay clip chính Bắc kể để mục đích thoát trách nhiệm. Để rồi anh hùng của chúng ta đang làm việc tốt thành một kẻ dối trá.
Em mượn còm của 2 Cụ này trả lời Mợ.Ủa, tài xế Bắc làm được gì mà GATO với anh ấy vậy cụ?
Phản xạ đầu tiên của anh Bắc là đạp phanh để cứu xe và cứu mình nhưng xe sau nó cứ dồn nên lết bánh tạo thành vết trượt dài (tài xế Bắc đã thừa nhận, cụ tìm hiểu thêm) chứ rà phanh cái méo gì.
đa phần những vị đó mà bị ông xe khách mất thắng ủn mít thì vập mẹ nó mồm vầu vô lăng chứ ở đó mà dìu dắt, phanh với thắng
với tốc độ cao mà thúc vào mít thì giữ được cân bằng đã là quá tốt rồi. ngày xưa em đi xe khách cũng bị trường hợp tương tự nhưng ở đường thẳng, xe đi tầm 80km/h mất phanh tông vào mít xe tải. hành khách đa phần bị vỡ mồm và mũi.e biết trước có 5s nên thủ được mà về nhà vẫn đau ê ẩm người.xe tải thì bị quay ngang luôn. trường hợp của a Bắc ko có thiệt hại về người là điều quá may mắn. làm vừa mồm thiên hạ khó vãi...cụ nhỉ.
đa phần những vị đó mà bị ông xe khách mất thắng ủn mít thì vập mẹ nó mồm vầu vô lăng chứ ở đó mà dìu dắt, phanh với thắng
xe bị đâm mít người ngả ra phía sau 2 cụ ợ. Đâm trước với vập vô lăng.Em mượn còm của 2 Cụ này trả lời Mợ.
ngả ra sau tí lấy đà thôi, dồi nó vẫn dập mồm vầu vô lăng hết đó cụxe bị đâm mít người ngả ra phía sau 2 cụ ợ. Đâm trước với vập vô lăng.
Mời cụ sang thớt em góp ý ạ.Gặp trường hợp như thế thì xe đi sau phát sóng kiểu gì để xe trước biết nhỉ?
Thớt cụ ở đâu ạ?Mời cụ sang thớt em góp ý ạ.
Ý quên, thớt đây ạGặp trường hợp như thế thì xe đi sau phát sóng kiểu gì để xe trước biết nhỉ?
xe bị đâm mít người ngả ra phía sau 2 cụ ợ. Đâm trước với vập vô lăng.
e nhớ đâu đó trên of hay trên mạng có phân tích về va chạm kiểu này rồi. ngay lúc bị đâm thì sẽ dính lưng và sau đó là quán tính đẩy về phía trước, ko biết e nhớ có nhầm kongả ra sau tí lấy đà thôi, dồi nó vẫn dập mồm vầu vô lăng hết đó cụ
phân tích lực là ra thôi, đầu tiên do khi va chạm, xe tải có tốc độ chậm hơn xe khách, nên khi bị tông vào mông, theo quán tính người trên xe sẽ ngửa ra sau, nhưng chỉ 1/100s sau nó đã có véc tơ lực mới, mạnh kinh hồn sau va chạm, nó lại ủn người ta dập mặt vào vô lăng, ghế phía trước thôie nhớ đâu đó trên of hay trên mạng có phân tích về va chạm kiểu này rồi. ngay lúc bị đâm thì sẽ dính lưng và sau đó là quán tính đẩy về phía trước, ko biết e nhớ có nhầm ko