- Biển số
- OF-173891
- Ngày cấp bằng
- 27/12/12
- Số km
- 1,171
- Động cơ
- 350,200 Mã lực
VFF nên học tập anh ấy thuê thánh Mou về, bóng đá chẳng mấy mà vào WC.
Chả phải.Với người Việt và ngưởi Châu Á nói chung (thị trường của xe Vinfast) thì mẫu mã có khi còn quan trọng hơn chất lượng chiếc xe.
Chắc sắp tới còn có designer hàng đầu của Mec, Audi hay Lexus đầu quân cho Vinfast.
Hic. Cho tiền Anh Vova cũng chẳng dámEm đề cử anh Tạch vào vị trí Giám đốc phụ trách mảng chất lượng sản phẩm.
sắp có xe nội địa rồi các cụ ơiCựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast
Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.
Vingroup sản xuất ôtô - giấc mơ xe hơi của người Việt
Hôm 25/9, tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm ông James B. DeLuca làm Tổng giám đốc Nhà máy sản xuất ôtô VinFast, chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành, phát triển mảng sản xuất ôtô (không gồm xe máy điện).
Việc tuyển mộ James B. DeLuca về làm việc cho VinFast là bước đi lịch sử thể hiện tham vọng lớn của Vingroup trong ngành ôtô. Ngay cả các hãng xe lớn, có mặt ở Việt Nam hơn 20 năm cũng chưa từng có lãnh đạo cao cấp tầm cỡ như vậy.
Trong thông cáo gửi đi của VinFast, James B. DeLuca cho rằng những kế hoạch phát triển sản phẩm của hãng xe Việt thể hiện quy mô, định hướng rất phù hợp với ngành ôtô thế giới, đồng thời bộc lộ khát vọng lớn của Vingroup. Ông hy vọng "những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm của tôi tại Mỹ cũng như toàn cầu sẽ giúp VinFast có hệ thống sản xuất đạt chất lượng quốc tế, luôn đổi mới để tạo ra dòng xe đẳng cấp quốc tế".
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cuu-pho-chu-tich-tap-doan-oto-lon-nhat-my-gia-nhap-vinfast-3645413.html
Cụ đoán thế hay có chứng cứ gì ki? Vi là tư nhân ngân hàng cho vay thì nó phải thu hồi; nhà nước có bảo lãnh cho vin vay đâuBác Vượng làm truyền thông tốt nhề, và bà con bị xúc cảm phù phiếm của phần nổi của tảng băng mà quên bố nó đi mất rằng đó chỉ là dự án để bác Vượng hút tiền của chính sách cho vay ưu đãi với giấc mơ ôtô nội địa để bơm cho các dự án BDS đang khát tiền của bác.
Tương tự như chính sách cho vay ưu đãi ngành sản xuất đối với SME năm 2010.
Kết quả ngành sản xuất của SME ra sao giờ thấy nhãn tiền, tương tự vậy, giấc mộng oto Việt của nhà nước từ chính sách này ra sao khỏi cần tưởng tượng.
Trích đoạn ngoại truyện: Khi chính sách trở thành công cụ làm tiền cho một vài người...
Cái này em trích từ 1 status của bạn em chuyên làm marketing cho các tập đoàn tài chính nước ngoài thôi ạCụ đoán thế hay có chứng cứ gì ki? Vi là tư nhân ngân hàng cho vay thì nó phải thu hồi; nhà nước có bảo lãnh cho vin vay đâu
Vào tù mà vẫn xí được những chỗ đất đẹp để bán, thì ra khỏi tù mới vẫn giầu lên được.Cụ nhận xét thế này thì chưa hiểu về hoạt động của nó rồi, như cụ nói thì giờ CP của nó chắc thành rác hết rồi nhỉ ^^
Chủ tịch những tập đoàn bên nó vào tù ngồi rồi sau đó ra ngoài tiếp tục làm vị trí cũ là chuyện bình thường, ảnh hưởng còn thua xa vụ cháy nổ của Note 7 đó cụ
Thế cụ hỏi bạn cụ cho vay thì nhìn vào cái gì? Chính phủ ủng hộ mồm; có bảo lãnh gì cho vin vay ngân hàng đâu; mấy thằng ngân hàng nước ngoài khôn lắm, không có tài sản đảm bảo, ko có phương án kinh doanh triển vọng còn lâu mới cho vay... Có phải như ngân hàng vn đâu mà phần trăm.. Mà bọn vin cũng toàn vay ngân hàng nước ngoài....Cái này em trích từ 1 status của bạn em chuyên làm marketing cho các tập đoàn tài chính nước ngoài thôi ạ
Vài thì hơi khó nhưng loanh quanh 1 chai thì em nghĩ đơn giản vơia anh Vovalương anh này có đến vài triệu đô 1 tháng ko các cụ?
cụ trong nhóm những thằng nào )Liều mịa. vẫn nhiều cụ auto phết nhỉ. Lúc nó công bố sx ô tô thì chửi nó là chiếm đất, giò nó tuyển tuyển giám đốc Tây về là thì lại chủi nó là làm màu cho hồ sơ đẹp. éo hiểu vừa lòng các cụ là như thế nào nữa. Hay giò nó phải công bố là VN éo làm oto được rôi giải tán mới vừa lòng các cụ.