12 tháng còn chưa xây xong nhà máy thì làm cái gì??? bét cũng phải kế hoạch 5 nămLạy hồn để xem trụ được 12 tháng không?
12 tháng còn chưa xây xong nhà máy thì làm cái gì??? bét cũng phải kế hoạch 5 nămLạy hồn để xem trụ được 12 tháng không?
Các cụ cứ kệ thằng vin đi.. Giả sử nó chiếm đất, nó pr thì các cụ làm gì được nó;; cái các cụ có thể làm là khi nó ra o to thì vào chém xem có nên mua hay ko thế thôi. Giờ cứ ủng hộ tinh thần a vin đã12 tháng còn chưa xây xong nhà máy thì làm cái gì??? bét cũng phải kế hoạch 5 năm
Em không quen gọi miệt thị người khác bằng thằng.cụ trong nhóm những thằng nào )
Ai cũng bắt đầu bằng cách làm gia công rồi sau đó đến hợp tác , nghiên cứu sản phẩm riêng cho mình . Kia , Huyndai , Samsung đều như vậy hết mà cụ . Cụ ko nên bi quan quá . Quan trọng là tiềm lực anh V và dân mình có ủng hộ sản phẩm vn ko ? Về khoản ủng hộ thì e nghĩ khóE thì cũng ủng hộ anh V thôi, vì dù sao cũng từng là lính của anh ấy. Dưng làm BĐS nó khác ô tô nhiều lắm, ô tô nó đòi hỏi phải có công nghệ (dù rằng ko làm dc thì thuê, dưng thuê hết thì lại ra lắp ráp). Công nghệ thì ko thể ngày một ngày hai mà có dc, bọn nước ngoài nó có thể chuyển giao cho a công nghệ lắp ráp, nhưng công nghệ lõi của bọn nó thì còn lâu (bảo nga nó bán hoặc dậy ráp máy bay cho thì dc chứ bảo nó cho công nghệ chế tạo hợp kim, thép cho máy bay thì ko bao giờ có). Thế nên e nghĩ anh V vẫn là mục tiêu BĐS hoặc thương mại thôi.
Thời bác Xuân thì tham nhũng ít, đến thời này thì thôi, ko ai đếm được số tiền tham nhũng cụ nhé. Cụ biết là mang đi chạy Uỷ Viên TW Oẳng và bộ phó bộ đao kiếm thì tốn ntn rồi chứ. Ngoài ra còn hàng tỷ thứ khác ko đếm đc. Nói chung là rỗng ruột òi.Hình như lỗ ô châu phi nặng lắm vì tỷ giá.. E chỉ mong viettel quản lý tốt it tham nhũng.....
Đồng ý, nhưng cái đó nó không thể là 5 năm như anh ấy đang công bố. Chí ít nó cũng phải là con số hàng thập kỷ cùng vô vàn uu đãi về chính sách đi kèmAi cũng bắt đầu bằng cách làm gia công rồi sau đó đến hợp tác , nghiên cứu sản phẩm riêng cho mình . Kia , Huyndai , Samsung đều như vậy hết mà cụ . Cụ ko nên bi quan quá . Quan trọng là tiềm lực anh V và dân mình có ủng hộ sản phẩm vn ko ? Về khoản ủng hộ thì e nghĩ khó
Viettel cũng thải loại nhiều, vì là cơ quan mang tính chất nhà nước nên người cần thải thì ko thải, người ko nên thải thì thải. Cụ có biết là cơ cấu 70 30 ko? Chỉ có 30 ở tỉnh nhưng 70% ở trên đầu não, chỉ trỏ, làm gián tiếp và lương cao gấp chục, trăm lần dưới tỉnh. Mà dưới tỉnh mới là người mang lại doanh thu nhé. Đợt trước thải laọi bao nhiêu người dưới tỉnh xong lại phải tăng cường. Bên trên toàn chém gió.IEm thấy cơ cấu VT cồng kềnh bủ mợ ra ấy, chém bớt đi cho gọn thì mới mần ăn được. Bộ máy cồng kềnh thì lỗ là đương nhiên, phải iem thì iem cũng chém bớt.
Chẳng qua VT ban đầu còn mang hơi hướng nhà nước nên bộ máy mới phình to không kiểm soát được. Giờ cứ đè chuyện lõ lãi ra là phải chém hết
Iem cũng quen mấy chú trước làm ở Vin, bây giờ làm chỗ khác do bị thải loại. Các chú ấy cũng chưởi Vin ghê lắm, nhưng trình độ các chú ấy iem biết thừa thế nào rồi, từ khi các chú ấy vào iem đã bẩu kiểu éo gì mày cũng bị out thôi...y như rằng được vài năm éo chịu nổi áp lực
E thấy cụ comm aggresive quá nên e đùa cụ tí , e ủng hộ người dám nghĩ dám làm vì bộ mặt VN ra trường quốc tế, còn gạch đá thì đâu đâu cũng có.Em không quen gọi miệt thị người khác bằng thằng.
Làm cái xe bò thì mấy ông Việt làm hơn mấy ông mũi lõ (đúng như lời anh V nói, ta vẫn hơn tây)!Còn James Deluca về vn mà công nhân mình trình độ vẫn ko có, và rất nhiều đk nữa, cái oto chứ xe bò đâu.
Từ kim băng bật lửa còn phải nhập vậy k sính ngoại thì lấy gì ra để dùng vậy cụ như may mặc sản xuất tại chỗ, lợi thế nhân công giá rẻ mà còn đắt ngang ngửa thậm chí cao hơn với các thương hiệu có tính toàn cầu bảo sao k sính ngoại.kinh đấy, nhưng vẫn còn vấn đề lớn cần phải giải quyết là cái tâm lý sánh ngoại và sỹ diện của 1 phần không nhỏ người tiêu dùng Việt Nam. Bởi có thế cũng là cái xe đấy nhưng gắn logo Toyota, Honda, Hyundai,... thì họ sẽ mua, nhưng là oto Việt thì chưa chắc.