[Funland] Phó chủ tịch General Motors về làm Ceo Vinfast

BACHLC2203

Xe buýt
Biển số
OF-454721
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
536
Động cơ
210,140 Mã lực
Tuổi
46
chủ thớt hay nhỉ, vứt cái bài báo lên đây, chẳng nói quan điểm định hướng gì, anh em biết chém sao. Xem top này thấy âm binh của Vin nhiều thật :D
Cụ thông cảm, em không phải là chiên za hay DLV 3 củ hay 5 củ, sáng sớm mở trang báo thấy có bài hay thì đưa lên cho CCCM chém chứ biết gì mà định hướng.
Nói chung cũng nên cổ vũ cho những người dám nghĩ, dám làm chứ em thấy cõi of các cụ có nhiều thời gian chém quá, chả biết đang ăn lương NN hay làm ông chủ và đánh giá, bình luận, chém, nổ,.. tung trời, người nâng lên, kẻ hạ xuống,.. Các thuyết âm mưu chiếm đất hay phá tiền, PR cho Vingroup, làm loãng những bức xúc vì mới có thông báo tăng học phí, xây nhiều chung cư gây tắc đường,..
Như vậy là một thớt mở ra cũng đủ mọi cung bậc rồi, cụ còn mong muốn thêm gì nữa ạ.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,497
Động cơ
900,970 Mã lực
Em có lướt qua cái này thấy đúng như cụ nói: https://www.forbes.com/sites/danbigman/2013/10/30/how-general-motors-was-really-saved-the-untold-true-story-of-the-most-important-bankruptcy-in-u-s-history/#4ee0e8447eea
Chỉ có câu chuyện dằn mặt đối thủ chắc không kể lên báo được.:D.
Công nghiệp ô tô không chỉ làm ra mấy cái ô tô rồi đem bán, người dân ở nước có hãng sản xuất ô tô tự hào về tên cái xe!
Nó liên quan đến rất nhiều lĩnh vực xã hội, chủ yếu là công ăn - việc làm của nước sở tại, đến lá phiếu cử tri họ đi bầu, do vậy CP các nước ấy cũng can thiệp khá sâu vào các hãng sx ô tô ở nước họ!
Đó là cái ngành mà tổ chức thương mại thế giới can thiệp rất ít được vào việc bảo hộ cho ngành sx trong nước của các chính phủ.
Xem sơ sơ thì thấy các hãng địch thủ ở Đức đã mua hết mấy hãng xe nổi tiếng, niềm tự hào của người Anh.
Nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì trong việc mua bán này các hãng Đức bị ràng buộc rất nhiều, không phải đồ mình mua rồi thì muốn làm gì thì làm.
Nên rất ngây thơ khi nghĩ sau khi mua 1 dây chuyền bị thải loại hay mời được 1 ông LĐ đã nghỉ việc là lôi được công nghệ của người ta về!
Ăn cắp công nghệ giỏi như người tầu cũng phải phục gần 3 chục năm nay, với nền sx cũ của họ cũng tương đối có truyền thống (cái xe đầu tiên họ làm từ năm 1953) mà vẫn chỉ đang cóp nhặt vặt vãnh!
 

Newlines

Xe tăng
Biển số
OF-337569
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
1,180
Động cơ
284,400 Mã lực
À, ko thành công cũng thành nhân là nói các thánh chém đang khoe kiến thức ấy chứ đâu dám nói Vova. Nếu giỏi làm cái phản biện khoa học đàng hoàng vào vì phản biện đc 1 dự án 3.5 tỉ usd thì là 1 quá trình huy động dữ liệu, phân tích tổng hợp ghê gớm lắm. Chắc còn giá trị hơn nhiều đống đề tài nghiên cứu sinh tiến sĩ lưu tại các trường ĐH ấy, 3.5 tỉ usd cơ mà...

Phản biện tính khả thi ư? Vậy có cụ nào nghiêm túc nghiên cứu về dữ liệu tăng trưởng kinh tế của VN, dữ liệu về TT ô tô và so sánh với các nước chưa?
Có cụ nào biết Vinfast nó định làm ra cái xe mẫu mã ra sao, giá thành, giá bán dự kiến ra sao và phương thức bán hàng nữa? Các số liệu về tài chính cho dự án ntn, bao nhiêu từ vốn chủ sở hữu, bao nhiêu từ vốn vay và p/án hoàn vốn trả nợ?

Cái các cụ chém toàn suy đoán với linh tinh lang bang thôi vì bản thân các cụ chả có dữ liệu j về Vin và cũng ko có 1 hệ thống dữ liệu nghiên cứu TT ô tô bài bản, khoa học. Vậy thì chỉ là chém thôi hả?

Chém thì nghe cái thằng tỉ phú thành danh chứ nghe các cụ chém làm quái j vì các cụ vô danh còn Vova nó nổi lâu rồi và vẫn đang hoành lắm nhé. Vova nó chém bảo 2 năm ra ô tô thì chắc chắn là sẽ ra đấy. Ông nào dám bắt kèo có hay ko chuyện ra oto sau 2 năm số tiền 100tr vào đây với e luôn!
Em không cá cược gì, nhưng:

Đến hoặc trước ngày 2.9.2019, nếu xe ô tô động cơ đốt trong do Vin sản xuất tại Cát Hải có thể xuất xưởng, động cơ xe ô tô này do Vin sản xuất tại Cát Hải, động cơ nảy được sản xuất trên dây chuyền không phải nhập từ Trung quốc về, em sẽ tặng cụ 100 triệu.

Nếu không đạt được các mục tiêu trên, em rất vui nếu cụ có thể ủng hộ quỹ từ thiện của otofun số tiền 100 triệu.

Cụ đồng ý không?
 

Spike

Xe tăng
Biển số
OF-146559
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
1,768
Động cơ
374,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Bọn Credit Susie chắc nó ko nhắm mắt ký ghi nhớ thu xếp vốn cho 1 dự án ko khả thi tới 800tr usd đâu các cụ nhỉ?
Ba cái trò ghi nhớ, bày tỏ sự quan tâm, thể hiện mong muốn blah blah blah ký nó chả chết ai cả cụ ạ. Lôi ra cho vui thôi. 800 triệu chứ có phải 8 triệu đâu ạ.
 

tungkt

Xe buýt
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
613
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Công nghiệp ô tô không chỉ làm ra mấy cái ô tô rồi đem bán, người dân ở nước có hãng sản xuất ô tô tự hào về tên cái xe!
Nó liên quan đến rất nhiều lĩnh vực xã hội, chủ yếu là công ăn - việc làm của nước sở tại, đến lá phiếu cử tri họ đi bầu, do vậy CP các nước ấy cũng can thiệp khá sâu vào các hãng sx ô tô ở nước họ!
Đó là cái ngành mà tổ chức thương mại thế giới can thiệp rất ít được vào việc bảo hộ cho ngành sx trong nước của các chính phủ.
Xem sơ sơ thì thấy các hãng địch thủ ở Đức đã mua hết mấy hãng xe nổi tiếng, niềm tự hào của người Anh.
Nhưng nếu tìm hiểu kỹ thì trong việc mua bán này các hãng Đức bị ràng buộc rất nhiều, không phải đồ mình mua rồi thì muốn làm gì thì làm.
Nên rất ngây thơ khi nghĩ sau khi mua 1 dây chuyền bị thải loại hay mời được 1 ông LĐ đã nghỉ việc là lôi được công nghệ của người ta về!
Ăn cắp công nghệ giỏi như người tầu cũng phải phục gần 3 chục năm nay, với nền sx cũ của họ cũng tương đối có truyền thống (cái xe đầu tiên họ làm từ năm 1953) mà vẫn chỉ đang cóp nhặt vặt vãnh!
Thế.........giỏi quá ta cả nhà vỗ tay hoan hô thôi :)):)):))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,977
Động cơ
459,360 Mã lực
Em không cá cược gì, nhưng:

Đến hoặc trước ngày 2.9.2019, nếu xe ô tô động cơ đốt trong do Vin sản xuất tại Cát Hải có thể xuất xưởng, động cơ xe ô tô này do Vin sản xuất tại Cát Hải, động cơ nảy được sản xuất trên dây chuyền không phải nhập từ Trung quốc về, em sẽ tặng cụ 100 triệu.

Nếu không đạt được các mục tiêu trên, em rất vui nếu cụ có thể ủng hộ quỹ từ thiện của otofun số tiền 100 triệu.

Cụ đồng ý không?

Cá là cá cái mục tiêu lãnh đạo Vingroup họ khẳng định ấy chứ ng cá đừng có tự nhét mục tiêu cho Vova cụ ợ...Cá thế e chỉ cần cá Vova 2 năm nữa có tay ko vuốt thẳng đc cái lông xoăn xoăn ra ko thì mất với e cái khu a ấy để lại bên Saidong Village là chết mẹ nó vova rồi=))
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,977
Động cơ
459,360 Mã lực
Ba cái trò ghi nhớ, bày tỏ sự quan tâm, thể hiện mong muốn blah blah blah ký nó chả chết ai cả cụ ạ. Lôi ra cho vui thôi. 800 triệu chứ có phải 8 triệu đâu ạ.
Cụ chém thế là ko hiểu j thôi. Uy tín của các tổ chức ấy ko phải ký để mà ký và cũng ko phải lần đầu CS hợp tác tài trợ thu xếp vốn cho Vova. một dự án với tham vọng khu vực mà lại ko có kế hoạch nguồn vốn chắc chắn lại chỉ là tờ giấy làm vui thôi ư? Hoang đường!
 

tungkt

Xe buýt
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
613
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Tôi đang nghĩ sau này nếu Vin sản xuất ra đc xe thì lũ kền kền ăn xác thối ở đây nó nói gì nhỉ
 

Newlines

Xe tăng
Biển số
OF-337569
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
1,180
Động cơ
284,400 Mã lực
Cá là cá cái mục tiêu lãnh đạo Vingroup họ khẳng định ấy chứ ng cá đừng có tự nhét mục tiêu cho Vova cụ ợ...Cá thế e chỉ cần cá Vova 2 năm nữa có tay ko vuốt thẳng đc cái lông xoăn xoăn ra ko thì mất với e cái khu a ấy để lại bên Saidong Village là chết mẹ nó vova rồi=))
Tóm lại chỉ cược là hai năm sau Vin lắp ráp được xe như Trường Hải thôi đúng không?
 

Spike

Xe tăng
Biển số
OF-146559
Ngày cấp bằng
21/6/12
Số km
1,768
Động cơ
374,503 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Cụ chém thế là ko hiểu j thôi. Uy tín của các tổ chức ấy ko phải ký để mà ký và cũng ko phải lần đầu CS hợp tác tài trợ thu xếp vốn cho Vova. một dự án với tham vọng khu vực mà lại ko có kế hoạch nguồn vốn chắc chắn lại chỉ là tờ giấy làm vui thôi ư? Hoang đường!
Hì hì, chính cụ nên xem lại ấy. Cụ có bao giờ thấy mấy cái MOU nó ràng buộc pháp lý không? Còn tên tuổi ấy à, ai chả lợi dung nhau :)
Đồng ý là Vin làm với CS mấy deal rồi nhưng cụ cũng nên xem cho kỹ đó là những giao dịch gì, cho việc gì.
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
32,497
Động cơ
900,970 Mã lực
Em không cá cược gì, nhưng:
Đến hoặc trước ngày 2.9.2019, nếu xe ô tô động cơ đốt trong do Vin sản xuất tại Cát Hải có thể xuất xưởng, động cơ xe ô tô này do Vin sản xuất tại Cát Hải, động cơ nảy được sản xuất trên dây chuyền không phải nhập từ Trung quốc về, em sẽ tặng cụ 100 triệu.
Nếu không đạt được các mục tiêu trên, em rất vui nếu cụ có thể ủng hộ quỹ từ thiện của otofun số tiền 100 triệu.
Cụ đồng ý không?
1 bữa bia cho đủ nhóm phản biện và nhóm ủng hộ kiểu hô khẩu hiệu thôi bác!
100 triệu mà đặt như bác ở cầu thắng đến hơn 99% rồi thì không faire.
Nhà máy sản xuất động cơ phải là đối tác liên doanh với tiềm năng được đánh giá rất cao, chứ chỉ mua dây chuyền bị thải loại của họ thì chắc cực khó (mà vẫn là nhà máy của họ, động cơ mang thương hiệu của họ chứ không phải là chuyển giao công nghệ cho mình tự làm)!
Nếu một ngày nào đó có một nhà sản xuất nào đó xây dựng một nhà máy sản xuất động cơ của họ ở VN thì đó là 1 bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp phụ trợ ở VN. Họ đã đánh giá cao trình độ cơ khí của công nhân VN.
 

bomlong

Xe tải
Biển số
OF-338035
Ngày cấp bằng
10/10/14
Số km
355
Động cơ
279,160 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cựu Phó chủ tịch tập đoàn ôtô lớn nhất Mỹ gia nhập VinFast
Ông James B. DeLuca, cựu Phó chủ tịch điều hành sản xuất toàn cầu của General Motors sẽ trở thành Tổng giám đốc cho hãng xe Việt.
Vingroup sản xuất ôtô - giấc mơ xe hơi của người Việt

Hôm 25/9, tập đoàn Vingroup chính thức bổ nhiệm ông James B. DeLuca làm Tổng giám đốc Nhà máy sản xuất ôtô VinFast, chịu trách nhiệm xây dựng, vận hành, phát triển mảng sản xuất ôtô (không gồm xe máy điện).

Việc tuyển mộ James B. DeLuca về làm việc cho VinFast là bước đi lịch sử thể hiện tham vọng lớn của Vingroup trong ngành ôtô. Ngay cả các hãng xe lớn, có mặt ở Việt Nam hơn 20 năm cũng chưa từng có lãnh đạo cao cấp tầm cỡ như vậy.

Trong thông cáo gửi đi của VinFast, James B. DeLuca cho rằng những kế hoạch phát triển sản phẩm của hãng xe Việt thể hiện quy mô, định hướng rất phù hợp với ngành ôtô thế giới, đồng thời bộc lộ khát vọng lớn của Vingroup. Ông hy vọng "những kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm của tôi tại Mỹ cũng như toàn cầu sẽ giúp VinFast có hệ thống sản xuất đạt chất lượng quốc tế, luôn đổi mới để tạo ra dòng xe đẳng cấp quốc tế".
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/cuu-pho-chu-tich-tap-doan-oto-lon-nhat-my-gia-nhap-vinfast-3645413.html
Em hóng thôi chứ thế giới noa sắp đi xe điện cấm động cơ đôta trong rồi , giờ anh vôva mới làm động cơ đốt trong thì sợ muộn quá không các cụ ?
 

khanhhoa1912

Xe tải
Biển số
OF-18543
Ngày cấp bằng
12/7/08
Số km
406
Động cơ
507,380 Mã lực
Bọn Credit Susie chắc nó ko nhắm mắt ký ghi nhớ thu xếp vốn cho 1 dự án ko khả thi tới 800tr usd đâu các cụ nhỉ?
E lại chém tiếp với cụ, thực ra dn a Vova là tầm đại diện cho 1 quốc gia rồi, ko còn doanh nghiệp kiểu ruồi muỗi ko danh tiếng nữa.
Làm ăn ở tầm q tế thì có đi có lại như Nhật bổn và ODA ở VN, nói là viện trợ ko hoàn lại nhưng lại hoàn cái khác.
Cty e làm ăn với Châu Phi nên thấy kịch bản cũng na ná vụ này.

IFC và World Bank cho 1 doanh nghiệp ở Ghana vay vốn mở nhà máy nhiệt điện, nhà máy đó lại do chủ đầu tư từ Thổ Nhĩ Kì nhưng phải làm đối tác voi 1 doanh nghiệp Ghana. IFC và World Bank đâu có phải gà mờ, tất cả đều ko phải gà mờ ngay cả chính phủ Ghana. Tuy nhiên dự án ném trên các báo lớn cuối cùng giải phóng mb rồi nhì nhằng vật tư, Cty Thổ kia giúp Ghana vay đc tiền IFC và World Bank nên có món hời khác đầu tư mà Ghana phải đổi cho nó, cái món hời khác kia giá trị ngon hơn gấp trăm lần cái nhà máy này.
 

hb6789

Xe buýt
Biển số
OF-495345
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
586
Động cơ
192,853 Mã lực
Nơi ở
www.phongthuyvang.com
e chỉ quan tâm đến khi xuất xưởng giá chiếc xe nó là ntn ;))
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Tôi đang nghĩ sau này nếu Vin sản xuất ra đc xe thì lũ kền kền ăn xác thối ở đây nó nói gì nhỉ
Sau này là cụ thể ngày tháng năm nao hử bờ dồ :-?:-?:-?
=))=))=))
Và cái xe là ô tô với động cơ made in Vietnam chứ không phải cái xe máy điẹn lắp linh kiện Tàu nha :D
Nhớ đấy nha \:D/\:D/\:D/
 

tungkt

Xe buýt
Biển số
OF-534480
Ngày cấp bằng
28/9/17
Số km
613
Động cơ
172,215 Mã lực
Tuổi
46
Không có 1 con kền kền nào phân tích xem để làm oto cần có gì?nội địa có gì ?nước ngoài có gì ?để đáp ứng linh phụ kiện, cũng như các hợp đồng ký kết với các đối tác cung cấp nào cả trong và ngoài nước để gộp lại bằng những con số cụ thể chứng minh. Toàn loại ốc chưa lo nổi mình ốc đi lo cọc cho rêu. Còn ra cái vẻ chuyên za ôi ôi vãi cả chuyên za
 
Biển số
OF-477226
Ngày cấp bằng
15/12/16
Số km
142
Động cơ
397,805 Mã lực
Tuổi
44
Cứ căn cứ mục tiêu Vova xác định chứ cụ đừng xác định mục tiêu rồi bảo Vova làm đc hay ko nhé.
Mục tiêu đây mời cụ ạ (nguồn vingroup.net).
http://vingroup.net/vi-vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-hoat-dong/vingroup-cong-bo-san-xuat-o-to-xe-may-tieu-chuan-chau-au-vinfast-3079.aspx
Mục tiêu của VINFAST là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.
Nhằm hỗ trợ chiến lược mới này, VINFAST đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Credit Suisse AG, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới, theo đó Credit Suisse sẽ thu xếp cho VINFAST khoản vay lên tới 800 triệu USD.
Giai đoạn 1, nhà máy sẽ xuất xưởng 1 mẫu sedan 5 chỗ; 1 mẫu SUV 7 chỗ và xe máy điện theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu, công suất dự kiến đạt 100.000 – 200.000 xe/năm. Sản phẩm VINFAST đầu tiên sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới là xe máy điện và sau 24 tháng là ô tô.
Toàn bộ quy trình sản xuất được đặt tại Nhà máy VINFAST Hải Phòng, quy mô 335 ha, gồm 5 phân xưởng chính: Phân xưởng ép; Phân xưởng thân xe; Phân xưởng sơn; Phân xưởng sản xuất động cơ; Phân xưởng lắp ráp.
Trong đó, các cấu phần quan trọng như động cơ và hệ thống kết cấu chính sẽ được mua thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu châu Âu và Mỹ. Riêng kiểu dáng xe được sáng tạo bởi các studio danh tiếng của Italy - nơi sáng tạo nên những thiết kế sang trọng cho Alfa Romeo, Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce …
Với chủ trương đón đầu công nghệ và thân thiện với môi trường, VINFAST sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới vào sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 5.0 và Euro 6.0; đồng thời ưu tiên tối đa sử dụng năng lượng xanh trong quy trình sản xuất tại nhà máy. Công ty cũng chủ động đầu tư dây chuyền xử lý pin và ắc quy đã qua sử dụng để bảo vệ môi trường.
Đặc biệt, với uy tín của Chủ đầu tư Vingroup, VINFAST đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực sản xuất ô tô tham gia nghiên cứu, quản lý sản xuất. VINFAST cũng sẽ hỗ trợ và hợp tác với các nhà sản xuất Việt Nam để cùng sản xuất và phát triển các linh kiện, từng bước đạt được tỷ lệ nội địa hóa 60%, làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu sang các quốc gia trong khu vực.
 

Civic to Merc.

Xe container
Biển số
OF-96615
Ngày cấp bằng
23/5/11
Số km
7,977
Động cơ
459,360 Mã lực
Mục tiêu đây mời cụ ạ (nguồn vingroup.net).
http://vingroup.net/vi-vn/tin-tuc-su-kien/tin-tuc-hoat-dong/vingroup-cong-bo-san-xuat-o-to-xe-may-tieu-chuan-chau-au-vinfast-3079.aspx
Mục tiêu của VINFAST là trở thành nhà sản xuất ô tô hàng đầu Đông Nam Á với công suất thiết kế lên đến 500.000 xe/năm vào năm 2025, sản phẩm chủ lực là ô tô động cơ đốt trong, ô tô sử dụng động cơ điện và xe máy điện thân thiện với môi trường.
Nhằm hỗ trợ chiến lược mới này, VINFAST đã ký kết Biên bản ghi nhớ với Credit Suisse AG, một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới, theo đó Credit Suisse sẽ thu xếp cho VINFAST khoản vay lên tới 800 triệu USD.
Giai đoạn 1, nhà máy sẽ xuất xưởng 1 mẫu sedan 5 chỗ; 1 mẫu SUV 7 chỗ và xe máy điện theo tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Châu Âu, công suất dự kiến đạt 100.000 – 200.000 xe/năm. Sản phẩm VINFAST đầu tiên sẽ ra mắt trong vòng 12 tháng tới là xe máy điện và sau 24 tháng là ô tô.
Toàn bộ quy trình sản xuất được đặt tại Nhà máy VINFAST Hải Phòng, quy mô 335 ha, gồm 5 phân xưởng chính: Phân xưởng ép; Phân xưởng thân xe; Phân xưởng sơn; Phân xưởng sản xuất động cơ; Phân xưởng lắp ráp.
Trong đó, các cấu phần quan trọng như động cơ và hệ thống kết cấu chính sẽ được mua thiết kế từ những nhà thiết kế hàng đầu châu Âu và Mỹ. Riêng kiểu dáng xe được sáng tạo bởi các studio danh tiếng của Italy - nơi sáng tạo nên những thiết kế sang trọng cho Alfa Romeo, Aston Martin, Audi, Bentley, BMW, Cadillac, Ferrari, Jaguar, Lamborghini, Mercedes-Benz, Porsche, Rolls-Royce …
Với chủ trương đón đầu công nghệ và thân thiện với môi trường, VINFAST sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới vào sản xuất, đảm bảo tiêu chuẩn khí thải khắt khe Euro 5.0 và Euro 6.0; đồng thời ưu tiên tối đa sử dụng năng lượng xanh trong quy trình sản xuất tại nhà máy. Công ty cũng chủ động đầu tư dây chuyền xử lý pin và ắc quy đã qua sử dụng để bảo vệ môi trường.
Đặc biệt, với uy tín của Chủ đầu tư Vingroup, VINFAST đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu thế giới, có kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực sản xuất ô tô tham gia nghiên cứu, quản lý sản xuất. VINFAST cũng sẽ hỗ trợ và hợp tác với các nhà sản xuất Việt Nam để cùng sản xuất và phát triển các linh kiện, từng bước đạt được tỷ lệ nội địa hóa 60%, làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu sang các quốc gia trong khu vực.

Đúng rồi, cá 12 tháng ra xe máy điện, 24 tháng ra oto- đó chính là mục tiêu Vinfast đưa ra. Còn đừng ngoắc cái động cơ vào đó vì Vova xác định mục tiêu thế đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top