Chuyện 2 năm ra đc xe với Vova chắc sẽ đạt. Cứ nhìn tiến độ BDS để thấy quyết tâm và cách làm của Vova. Ông nào bảo BDS dễ thì là dễ với ng này nhưng khó với ng khác. Bao dự án BDS đa phần chậm tiến độ hay mãi trên giấy thì Vova ko có chuyện đó. Đó là sự khác biệt đã đc minh chứng.
Quản trị, kĩ thuật, mẫu mã hay cả tài chính của Vinfast như vậy lên luôn tầm cấp quốc tế rồi vì nhìn cách tuyển dụng, kết nối tạm thấy cái đó. Như vậy chất lượng chưa biết chừng KIA của Hàn ko có cửa so. Chỉ có điều giá nhiêu thôi vì nó quyết định ng tiêu dùng móc hầu bao. Nếu mẫu mã ok, chất lượng tốt, hệ thống bảo dưỡng sửa chữa và làm tốt bảo hành thì chỉ còn là vấn đề giá. Bán cao sẽ ko đc chấp nhận, thấp thì tốt thôi, bà con thấy đẹp, rẻ sẽ múc.
Nếu với các dn nhỏ, vốn mỏng thì chết chắc và 1 Vinaxuki sẽ lặp lại. Bài toán này sẽ đc Vova giải quyết, đó là kiểu bán bia kèm lạc. Với việc nêu ý tưởng Vincity giá rẻ, có thể hàng trăm k căn hộ sẽ đc bán ra mỗi năm. Cứ ai mua sản phẩm dự án của Vova 700tr- 1 tỉ sẽ đc down 50% con xe Vinfast cũng ổn đấy hoặc với căn biệt thự vài chục tỉ tặng luôn 1-2 con (Vova có kinh nghiệm lùa gà vào Vin chun như này rồi mà
)...Vậy mỗi năm tiêu thụ 100k xe ko khó. Với việc sở hữu hàng loạt BDS đắc địa kiểu trung tâm thành phố hay độc như trên đảo- nơi ko thể có thêm các dự án, cùng phát triển mới dự án kiểu dựa vào qui trình thân hữu thì Vova thừa sức kéo dài cuộc chơi ô tô hàng chục năm nữa. Chưa kể đến sự hỗ trợ chắc chắn là chưa từng có tiền lệ của NN cho 1 Vinfast ô tô. Có lẽ trong cuộc chơi ô tô nhiều DN sẽ mất máu dần thì Vova sẽ ngày càng tăng máu...Vì thế chuyện Vova chết vì ô tô là lo hão. Có lẽ mấu chốt nằm đây và Vova mạnh dạn tự tin tiến vào ô tô.