Chưa biết pin có thể lọt khí vào hay ko thì với giá này còn quá rẻ đấy. Chốt ngay đêy.
Động cơ xe xăng em nghĩ phải so với bộ mô tơ hoặc bộ vi xử lý của xe điện chứ nhỉ.Em không đi xe điện nhưng đã được biết quy trình của việc nâng hạ tháo lắp kiểm tra khối pin là một công vị đặc thù và rất cẩn thận chi tiết. Như bill kia kê gộp thì phí vận chuyển chả đáng nhiêu nhưng công đoạn nâng hạ tháo lắp kiểm tra nếu đầy đủ quy trình là rất phích tạp tỉ mỉ và cẩn trọng. Xe động cơ đốt thì quả động cơ là trái tim, xe điện thì cụm pin là trái tim của xe. Em có đọc cái tài liệu về công nghệ đổi pin thay vì sạc nhanh hoá ra nó quá phức tạp và đòi hỏi đầu tư khủng đến nỗi ngành xe điện từ bỏ hướng phát triển này, một phần là sự tháo lắp và bảo quản cụm pin quá tốn kém, nâng như nâng trấng hấng như hấng hoa. Sơ xuất mảy may về ẩm về bụi về va chạm cơ học là có thể có rủi ro mất an toàn.
Quả này hay này.Em ly dị pin xe máy: em mua xe máy thuê pin. Cáu cái thái độ của bạn làm dv nên tuyên bố "trả pin" tao mua accu tàu lắp vào.
Kết quả:
1. thủ tục 1,5 tiếng để ký cái "đề nghị trả pin
2. chờ tháo pin (bonus 3 cuộc gọi lên tổng đài phàn nàn): 4h đồng hồ
3. Chi phí tháo: 105k
4 Thời gian chờ tiền cọc pin (2t): 2 tuần.
. Giờ xe em là hồn tàu, xác VF vì toàn bộ hệ thống điều khiển gì gì đó nằm trong cục pin chứ không phải trong xe. Giờ xe em cái đồng hồ để làm cảnh, chả có đồng hồ tốc độ luôn.
Đường nước làm mát nữa. Với điện cao áp thì không chỉ tháo rút là xong.Động cơ xe xăng em nghĩ phải so với bộ mô tơ hoặc bộ vi xử lý của xe điện chứ nhỉ.
Pin chỉ là nguồn cấp năng lượng cho xe chạy thôi, cấu tạo pin phải đảm bảo độ kín và an toàn nhất định, tháo/thay pin thì về nguyên lý cũng chỉ là tháo/lắp các đầu nối để cung cấp điện cho động cơ xe và bộ vi xử lý, chứ sao lại phức tạ như cụ nói nhỉ?
Bản thân cục pin đắt thì còn có lý, chứ công tháo lắp mà phức tạp và tốn kém thế em thấy ko hợp lý.
Pin nếu em mua đứt thì 18t, em ra thay ngoài (accu gốc tàu: 650k 1 quả 12v 30ah, ghép 6 quả) tổng thiệt hại 6t trong đó 1,5t là bộ điều khiển vì bộ đk gốc phải tháo ra bỏ.Quả này hay này.
Sao tàu nó làm được như thế này nhỉ?Đường nước làm mát nữa. Với điện cao áp thì không chỉ tháo rút là xong.
Bác đi xe gì thếEm ly dị pin xe máy: em mua xe máy thuê pin. Cáu cái thái độ của bạn làm dv nên tuyên bố "trả pin" tao mua accu tàu lắp vào.
Kết quả:
1. thủ tục 1,5 tiếng để ký cái "đề nghị trả pin
2. chờ tháo pin (bonus 3 cuộc gọi lên tổng đài phàn nàn): 4h đồng hồ
3. Chi phí tháo: 105k
4 Thời gian chờ tiền cọc pin (2t): 2 tuần.
. Giờ xe em là hồn tàu, xác VF vì toàn bộ hệ thống điều khiển gì gì đó nằm trong cục pin chứ không phải trong xe. Giờ xe em cái đồng hồ để làm cảnh, chả có đồng hồ tốc độ luôn.
Thiết kế từ đầu thì làm được thôi. Nhưng những chỗ ghép nối có bền không. Ngày trước Tesla cũng làm rồi cũng phải bỏ thay pin.Sao tàu nó làm được như thế này nhỉ?
Cụ so với mang lên máy bay rồi hô căng là sao? Mang cả cái ô tô lên xe kéo đến hãng thì cũng như mang xe xăng dầu đến hãng thôi.Bay nội địa thôi mà hãng bay nó còn không cho mang cục sạc dự phòng 20k lên máy bay kìa bác. Pin hay hàng bị liệt vào loại nguy hiểm (DG) nên cước căng cực.
Nếu pin thuê thì không được bảo hiểm pin cụ nhé.Sắp tới Bảo hiểm sẽ có dịch vụ bảo hiểm chuyên cho xe oto điện thôi