- Biển số
- OF-200399
- Ngày cấp bằng
- 2/7/13
- Số km
- 596
- Động cơ
- 308,749 Mã lực
giá này là rẻ cho sự mãnh liệt
xe cụ là con xe máy điện của VF đấy àEm ly dị pin xe máy: em mua xe máy thuê pin. Cáu cái thái độ của bạn làm dv nên tuyên bố "trả pin" tao mua accu tàu lắp vào.
Kết quả:
1. thủ tục 1,5 tiếng để ký cái "đề nghị trả pin
2. chờ tháo pin (bonus 3 cuộc gọi lên tổng đài phàn nàn): 4h đồng hồ
3. Chi phí tháo: 105k
4 Thời gian chờ tiền cọc pin (2t): 2 tuần.
. Giờ xe em là hồn tàu, xác VF vì toàn bộ hệ thống điều khiển gì gì đó nằm trong cục pin chứ không phải trong xe. Giờ xe em cái đồng hồ để làm cảnh, chả có đồng hồ tốc độ luôn.
Ý cụ là xe xăng đi 10 năm nên thay máy giống như xe điện buộc phải thay pin?Toàn ông tính cua trong lỗ, pin quan trọng nhất với xe điện, rủi ro phải sửa chữa thì chịu thôi, như xe xăng thủy kích thôi. Xe xăng hay điện đi 10 năm là thay được rồi, còn tính cua trong lỗ đi cả đời để so sánh thì chịu
Nếu phải đại tu thì khác gì thay máy đâu? Chẳng qua vướng cái số máy trên đăng ký mà thôi chứ nếu dễ dàng thì thay động cơ cho nó ngon.Ý cụ là xe xăng đi 10 năm nên thay máy giống như xe điện buộc phải thay pin?
Xe gia đình loại thông thường sẽ đại tu ở tầm hơn 20 năm sử dụng. Giá đại tu tầm dưới 50tr và nhẹ nhàng cũng đi đc thêm 5-7 năm ngon lành, làm lại máy phát nữa sẽ lại đi thêm. Với thời gian như vậy là 3-4 con pin rồi, các cụ cố gắng so sánh thế thì lạ quáNếu phải đại tu thì khác gì thay máy đâu? Chẳng qua vướng cái số máy trên đăng ký mà thôi chứ nếu dễ dàng thì thay động cơ cho nó ngon.
Pin cũng phải chục năm với xe gia đình và có thể còn hơn. Xe chạy taxi ngót 2 năm rồi mà pin xuống có mấy %. Thông thường taxi chạy nhiều gấp 4-5 lần xe gia đình.Xe gia đình loại thông thường sẽ đại tu ở tầm hơn 20 năm sử dụng. Giá đại tu tầm dưới 50tr và nhẹ nhàng cũng đi đc thêm 5-7 năm ngon lành, làm lại máy phát nữa sẽ lại đi thêm. Với thời gian như vậy là 3-4 con pin rồi, các cụ cố gắng so sánh thế thì lạ quá
Việc tránh thủy kích quá đơn giản, ai quá ngờ nghệch dính phải thì trả ngu phí vài chục
Xe xăng dầu kể cả chạm gầm cũng ko đáng lo, xử lý cũng ko đắt đỏ. Ngày càng thấy khấu hao xe điện cao hơn nhiều, xuất hiện các chi phí bất ngờ ngớ ngẩn nên dành cho thu nhập cao hơn, xe cũ mất giá thảm hơn. Về sau pin rẻ đi nhiều nữa mới bù lại đcĐi con xe điện cũng lo phết các cụ nhể, đường xá ở VN đi thi thoảng bị chạm gầm là chuyện bình thường. Mà xe điện pin nó đặt ngay dưới gầm đi cứ lo ngay ngáy ấy, chứ đi xe xăng hầu như chẳng có cụ nào chưa bị chạm gầm bao giờ.
Cụ đi đường gì mà thỉnh thoảng chạm gầm thế ạ? Đường phố, quốc lộ, tỉnh lộ?Đi con xe điện cũng lo phết các cụ nhể, đường xá ở VN đi thi thoảng bị chạm gầm là chuyện bình thường. Mà xe điện pin nó đặt ngay dưới gầm đi cứ lo ngay ngáy ấy, chứ đi xe xăng hầu như chẳng có cụ nào chưa bị chạm gầm bao giờ.