[Funland] "Phí BOT Việt Nam rẻ nhất Đông Nam Á" các cụ khỏi phải băn khoăn

duachuot123

Xe điện
Biển số
OF-309335
Ngày cấp bằng
25/2/14
Số km
3,400
Động cơ
325,481 Mã lực
.....


Cụ có bức xúc thì khi nói lãnh đạo cũng nên kiềm chế 1 chút , chứ ai lại nói người ta mặt nọ mặt kia ?

Đây có cái ảnh , thằng mặt LOL này em nhìn đâu có giống mặt lợn đâu ? Chỉ tội nó hay thủ dâm nên bị hói thôi .

Nhìn mặt cứ bí rì rì. Ko có tí cương trực, trí tuệ, ngay thẳng gì cả. Mắt thì cụp xuống khi nói, mặt bì bì ị ra. Thảo nào thở ra được câu như kia.
 

christhnvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94466
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
2,483
Động cơ
423,070 Mã lực
Nơi ở
Ngoại thành Hà Nội
Website
www.tueminh.online
Ở châu âu:
_ Thu nhập bình quân 30k USD , VN thu nhập bình quân là 2,3k -> gâp 14 lần mức thu nhập nhưng phí BOT chỉ gấp có từ 5 lần ( em đoán 0,5 USD là giá xe con, 1 USD chắc container)
_ Ở tung của là 1 NDT tức 3,5k ( các quan nhà mình đưa ra số rất khôn, thằng Âu thì từ 0,5 tới 1 USD, còn anh CHINA thì đưa ra mức trung bình chứ không đưa mức rẻ nhất cho xe con , mặc dù nó thu nhập gấp 3 lần mềnh)
_ Các trạm BOT ở châu Âu hình như là tự động ko có đông như ở VN đâu các cụ nhỉ, em thấy VN còn gánh thêm lương cho trăm người làm 3 ca ở mỗi BOT nữa )
Cụ bắt bẻ thế các anh ý lại chú ý đến OF mình thì mệt lắm. Các anh ý phải tận thu thì mới có nhiều khianr chi chứ cụ

Mọi người cứ nói họ dốt :)) dốt mà bắt mọi người 2 tay dâng tiền cho họ tiêu và tích lũy à
 

duachuot123

Xe điện
Biển số
OF-309335
Ngày cấp bằng
25/2/14
Số km
3,400
Động cơ
325,481 Mã lực
B.O.T Giao thông là cục c.ứt thối nhất chủa chế độ XHCN kể từ trước tới nay, sao các anh Lãnh đạo lại cứ đưa lên miệng, lên mũi hít hà khen thơm thế nhể ?
Suy nghĩ của những giống loài như con chó nó thích ăn phân thì mình không hiểu được đâu. E cứ nói thô cho đơn giản.
 

KMS

Xe container
Biển số
OF-293391
Ngày cấp bằng
22/9/13
Số km
5,721
Động cơ
78,116 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ông này chém kinh vãi. Bận em sang Malay, đi-về cung đường hàng ngày là 100km, bác tài bảo hết 2,5 mỹ kim (khoảng 10 Ringis gì đó e ko nhớ rõ). Mà bên đó nó thu phí tự động, xe đi qua tự trừ tk, nhanh phết, mất có 10s là qua chốt thu phí :)
 

christhnvn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94466
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
2,483
Động cơ
423,070 Mã lực
Nơi ở
Ngoại thành Hà Nội
Website
www.tueminh.online
B.O.T Giao thông là cục c.ứt thối nhất chủa chế độ XHCN kể từ trước tới nay, sao các anh Lãnh đạo lại cứ đưa lên miệng, lên mũi hít hà khen thơm thế nhể ?
Vì ở trong có thỏi vàng mà cụ, bên ngoài quan trọng gì đâu. Các anh ý không kiêng cữ bề ngoài cụ ah :))
 

Quan_woodman

Xe container
Biển số
OF-174028
Ngày cấp bằng
28/12/12
Số km
6,309
Động cơ
381,364 Mã lực
Ông Phát nông nghiệp nói ng. U đã xin lỗi rồi, anh Tr.ư.ờng em nói ng.u dư lày có nên tàng hình xin lỗi không nhỉ? Thứ trưởng nuôi lấy **** ah?
 

Phaodung

Xe điện
Biển số
OF-333306
Ngày cấp bằng
29/8/14
Số km
2,213
Động cơ
295,802 Mã lực
Cụ bắt bẻ thế các anh ý lại chú ý đến OF mình thì mệt lắm. Các anh ý phải tận thu thì mới có nhiều khianr chi chứ cụ

Mọi người cứ nói họ dốt :)) dốt mà bắt mọi người 2 tay dâng tiền cho họ tiêu và tích lũy à
Đúng cụ nhỉ
Họ ngu mà bắt buộc mình phải nộp tiền cho họ được thì mình là loại gì?
 

Mycar222

Xe điện
Biển số
OF-129065
Ngày cấp bằng
1/2/12
Số km
4,848
Động cơ
409,192 Mã lực
Nơi ở
Chỗ ấy, ở giữa ngã.....
Dm hường dài hói
Vụ lùm xùm nhận bôi cho mợ nào đó trơn mà lại đóng cửa đắp chăn bảo nhau
Đúng ăn kuop lại la làng
So sánh vớ vẩn
Ví vôn như nồm
 

Efarmer

Xe tải
Biển số
OF-61881
Ngày cấp bằng
15/4/10
Số km
223
Động cơ
441,980 Mã lực
Em đang lo sắp tới Bộ TNMT thu phí thở
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,828
Động cơ
341,701 Mã lực
Hình như tiên phong cho việc so sánh giá VN và các nước trên TG như này là do ông Điện Lực làm đầu tiên thì phải ?

Thấy ngon ăn và bịt mồm được Dân đen nên các ông sau cũng nhảy vào ăn theo .

Nói bảo gở mồm chứ bọn Đồ Sơn với Khuất Lâm nó cũng học theo võ này thì có mà vỡ mồm =))
 

Mút

Xe tải
Biển số
OF-392570
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
293
Động cơ
237,970 Mã lực
Các ông ấy không so sánh cái thu nhập bình quân nữa nhể?
 

hungkhanhhk

Xe máy
Biển số
OF-100666
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
65
Động cơ
398,124 Mã lực
Thiên đường là đây chứ đâu, các cụ càng chém nó càng tăng
 
Biển số
OF-404726
Ngày cấp bằng
15/2/16
Số km
78
Động cơ
227,750 Mã lực
Tuổi
36
Ở xứ thiên đường nó phải khác nha các cụ
 

DjokoQua

Xe máy
Biển số
OF-324612
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
90
Động cơ
287,980 Mã lực
Giờ mới biết nguyên nhân tại sao éo lên đc bộ trưởng :D
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,833
Động cơ
476,349 Mã lực
Mịa. Thử đăng đàn công khai nói với dân mấy câu này xem, chả ko còn đường mà về luôn. Mịa bọn lều báo tuyên truyền cho xứ thiên đường
Công khai có mà vỡ mỗm à, gớm nó lại ngu thế =))
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Thứ trưởng Giao thông: 'Phí BOT Việt Nam rẻ nhất Đông Nam Á'


Trao đổi với báo chí ngày 12/4 về căn cứ tính phí BOT, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết, quá trình xây dựng các dự án hạ tầng theo hình thức BOT, Bộ Giao thông và Bộ Tài chính đã duyệt phương án tài chính, có lộ trình tăng phí trong 3 năm dựa trên mức tăng chỉ số CPI trên cả nước và hoàn vốn để đảm bảo lợi ích các bên. Những năm trước, chỉ số CPI không thay đổi nên nhiều trạm BOT đã có thời gian dài không tăng phí.

Ngoài ra, Bộ Giao thông cũng tính toán lưu lượng phương tiện và sức chịu đựng của người dân vùng dự án để xem xét tăng hợp lý. ...
Thôi xong, tăng hợp lý theo sức chịu đựng các cụ nhé :D
 

lơ ngơ

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-166222
Ngày cấp bằng
11/11/12
Số km
4,984
Động cơ
388,569 Mã lực
chuẩn bị 5 triệu đi nhé ^:)^^:)^^:)^
 

nbtrung

Xe tải
Biển số
OF-415171
Ngày cấp bằng
7/4/16
Số km
484
Động cơ
225,570 Mã lực
Bởi vậy nên vẫn chỉ là..."thứ", chưa được lên "bộ" :D
 

HNG

Xe hơi
Biển số
OF-416423
Ngày cấp bằng
13/4/16
Số km
171
Động cơ
223,044 Mã lực
Tuổi
44
Thứ trưởng Giao thông: 'Phí BOT Việt Nam rẻ nhất Đông Nam Á'

So sánh mức phí đường bộ BOT ở Trung Quốc là một NDT/km, các nước châu Âu khoảng 0,5-1 USD/km, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường đánh giá mức phí của Việt Nam là "rẻ nhất".

Trao đổi với báo chí ngày 12/4 về căn cứ tính phí BOT, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết, quá trình xây dựng các dự án hạ tầng theo hình thức BOT, Bộ Giao thông và Bộ Tài chính đã duyệt phương án tài chính, có lộ trình tăng phí trong 3 năm dựa trên mức tăng chỉ số CPI trên cả nước và hoàn vốn để đảm bảo lợi ích các bên. Những năm trước, chỉ số CPI không thay đổi nên nhiều trạm BOT đã có thời gian dài không tăng phí.

Ngoài ra, Bộ Giao thông cũng tính toán lưu lượng phương tiện và sức chịu đựng của người dân vùng dự án để xem xét tăng hợp lý. Với các trạm thu phí trên cao tốc, hầu hết đang thu với mức 1.500 đồng/km với xe tiêu chuẩn, trừ Hà Nội - Hải Phòng thu với mức 2.000 đồng/km. Các trạm BOT quốc lộ phổ biến 30.000-35.000 đồng/lượt xe tiêu chuẩn, một số trạm là 45.000 đồng/lượt xe.

Theo Thứ trưởng Trường, so sánh với các nước trong khu vực Đông Nam Á thì phí đường bộ BOT của Việt Nam là "rẻ nhất". Hiện mức phí trung bình ở Trung Quốc là một NDT/km, còn các nước châu Âu khoảng 0,5-1 USD/km.

Thứ trưởng Trường cho biết, phần lớn các trạm BOT trên cùng một tuyến đường đều đảm bảo khoảng cách tối thiểu 70 km/trạm, nhưng một số có khoảng cách 50-60 km vì không có vị trí đặt trạm phù hợp. Bộ Giao thông Vận tải đã rà soát và di dời một số trạm để phù hợp với quy định.

Đề cập việc chủ đầu tư tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình vừa đề xuất tăng phí lên 2.000 đồng/km, ông Trường thông tin, Bộ tạm thời chưa duyệt tăng phí cho dự án này và xem xét thời điểm tăng phù hợp sau 1/6.

Với việc tăng phí trên quốc lộ 5 đã khiến nhiều xe tải đi vào tỉnh lộ 391 (Hải Dương) để né trạm thu phí, Thứ trưởng Trường cho biết, Bộ Giao thông đã yêu cầu tỉnh Hải Dương quản lý xe quá tải trọng trên các tuyến tỉnh lộ. Thực tế, chủ đầu tư tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã giảm mức phí xe tải và xe container từ 20 feet trở lên, chỉ tăng phí với xe con, xe tải nhỏ, xe khách...


Nhiều chủ phương tiện than phiền về trạm thu phí BOT dày đặc.
Tại hội nghị giao ban quý I ngày 12/4, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh bày tỏ chủ đầu tư tăng phí BOT trên nhiều tuyến đường đã gây khó khăn cho doanh nghiệp vận tải, làm tăng giá cước hàng hóa và kiến nghị Bộ Giao thông xem xét giải quyết.

Thời gian qua, mức phí trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tăng cao nên nhiều xe container từ Hải Phòng đi Hà Nội đã đi vào tỉnh lộ 391, các đường nội thị TP Hải Dương… để né trạm thu phí quốc lộ 5 gây mất an toàn trên tỉnh lộ 391. Lãnh đạo tỉnh Hải Dương kiến nghị các bộ ngành và chủ đầu tư xem xét giảm mức phí với xe container lưu thông trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giảm tình trạng quá tải trên tỉnh lộ 391.
Nguồn Vnexpress ( http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/thu-truong-giao-thong-phi-bot-viet-nam-re-nhat-dong-nam-a-3386011.html)
Thứ trưởng Giao thông: 'Phí BOT Việt Nam rẻ nhất Đông Nam Á'

So sánh mức phí đường bộ BOT ở Trung Quốc là một NDT/km, các nước châu Âu khoảng 0,5-1 USD/km, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường đánh giá mức phí của Việt Nam là "rẻ nhất".

Trao đổi với báo chí ngày 12/4 về căn cứ tính phí BOT, Thứ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Hồng Trường cho biết, quá trình xây dựng các dự án hạ tầng theo hình thức BOT, Bộ Giao thông và Bộ Tài chính đã duyệt phương án tài chính, có lộ trình tăng phí trong 3 năm dựa trên mức tăng chỉ số CPI trên cả nước và hoàn vốn để đảm bảo lợi ích các bên. Những năm trước, chỉ số CPI không thay đổi nên nhiều trạm BOT đã có thời gian dài không tăng phí.

Ngoài ra, Bộ Giao thông cũng tính toán lưu lượng phương tiện và sức chịu đựng của người dân vùng dự án để xem xét tăng hợp lý. Với các trạm thu phí trên cao tốc, hầu hết đang thu với mức 1.500 đồng/km với xe tiêu chuẩn, trừ Hà Nội - Hải Phòng thu với mức 2.000 đồng/km. Các trạm BOT quốc lộ phổ biến 30.000-35.000 đồng/lượt xe tiêu chuẩn, một số trạm là 45.000 đồng/lượt xe.

Theo Thứ trưởng Trường, so sánh với các nước trong khu vực Đông Nam Á thì phí đường bộ BOT của Việt Nam là "rẻ nhất". Hiện mức phí trung bình ở Trung Quốc là một NDT/km, còn các nước châu Âu khoảng 0,5-1 USD/km.

Thứ trưởng Trường cho biết, phần lớn các trạm BOT trên cùng một tuyến đường đều đảm bảo khoảng cách tối thiểu 70 km/trạm, nhưng một số có khoảng cách 50-60 km vì không có vị trí đặt trạm phù hợp. Bộ Giao thông Vận tải đã rà soát và di dời một số trạm để phù hợp với quy định.

Đề cập việc chủ đầu tư tuyến cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình vừa đề xuất tăng phí lên 2.000 đồng/km, ông Trường thông tin, Bộ tạm thời chưa duyệt tăng phí cho dự án này và xem xét thời điểm tăng phù hợp sau 1/6.

Với việc tăng phí trên quốc lộ 5 đã khiến nhiều xe tải đi vào tỉnh lộ 391 (Hải Dương) để né trạm thu phí, Thứ trưởng Trường cho biết, Bộ Giao thông đã yêu cầu tỉnh Hải Dương quản lý xe quá tải trọng trên các tuyến tỉnh lộ. Thực tế, chủ đầu tư tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã giảm mức phí xe tải và xe container từ 20 feet trở lên, chỉ tăng phí với xe con, xe tải nhỏ, xe khách...


Nhiều chủ phương tiện than phiền về trạm thu phí BOT dày đặc.
Tại hội nghị giao ban quý I ngày 12/4, Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô Việt Nam Nguyễn Văn Thanh bày tỏ chủ đầu tư tăng phí BOT trên nhiều tuyến đường đã gây khó khăn cho doanh nghiệp vận tải, làm tăng giá cước hàng hóa và kiến nghị Bộ Giao thông xem xét giải quyết.

Thời gian qua, mức phí trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng tăng cao nên nhiều xe container từ Hải Phòng đi Hà Nội đã đi vào tỉnh lộ 391, các đường nội thị TP Hải Dương… để né trạm thu phí quốc lộ 5 gây mất an toàn trên tỉnh lộ 391. Lãnh đạo tỉnh Hải Dương kiến nghị các bộ ngành và chủ đầu tư xem xét giảm mức phí với xe container lưu thông trên quốc lộ 5 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, giảm tình trạng quá tải trên tỉnh lộ 391.
Nguồn Vnexpress ( http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/giao-thong/thu-truong-giao-thong-phi-bot-viet-nam-re-nhat-dong-nam-a-3386011.html)

giờ báo cũng là xxx cả nên trung thuc e hơi khó
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top