- Biển số
- OF-30934
- Ngày cấp bằng
- 10/3/09
- Số km
- 22,196
- Động cơ
- -164,151 Mã lực
ơ, em tưởng chuyện cười, nhưng đọc xong mới hỏi: thế nó buồn cười ở chỗ nào?
Ý kiến của bác em nghe thấy hợp lý, nhưng làm gì cũng phải xét đến thực tại, thực tại hạ tầng giao thông của ta quá kém, mà nếu thực hiện theo kiểu phạt thì hoàn toàn k ổn ah. Về mặt cá nhân, em tin là mọi người đều ủng hộ hạn chế xe cá nhân, nhưng phải có những biên pháp đồng bộ khác. Ví dụ Ở ta, xe máy là phương tiện kiếm sống chủ yếu mà nay cấm thì khó coi.Một nền kinh tế nói chung, hạ tầng giao thông trong một quốc gia nói riêng đều có giới hạn. Trong khi đó, nhu cầu và sự thoả mãn nhu cầu của con người là vô hạn. Khi không còn khả năng phục vụ, chính quyền sở tại bắt buộc phải đưa ra các biện pháp, trong đó có biện pháp tiêu cực mà họ cũng không muốn. Mọi cá nhân trong cộng đồng đôi khi phải biết bình tĩnh và chấp nhận. Khi hạ tầng giao thông không đáp ứng nhu cầu thì lợi ích tham gia giao thông của các đối tượng tham gia giao thông cần phải điều chỉnh một cách khoa học và công bằng hơn. Tại một thời điểm phát triển nhất định, nhìn một ở góc độ hẹp, mặt đường cũng là tài nguyên, việc sử dụng xe 4-7 chỗ không chở kèm theo người, hoạc chưa ngồi đủ số chỗ cũng là lãng phí và bất công bằng với các thành phần tham gia giao thông khác. Vậy chỉ cần xét ở khía cạnh lãng phí và bất công bằng thôi cũng đủ để hạn chế và cũng có thể thu phí hoạc phạt là các biện pháp áp dụng. Vì lợi ích của tôi và gia đình, cá nhân tôi không không muốn hạn chế xe ô tô, không nuốn bị thu phí hoạc phạt khi lái xe một mình vì tôi yêu ô tô và thường chạy xe một mình vào thành phố để ăn phở và uống cafe. Nhưng nếu đường đông là tôi không đi nữa. Có vài suy nghĩ, nếu không phải các bác bỏ quá
Em cũng thế. đi ăn phở ở phố cổ mà đi lái 4 bánh thì 10 bữa có đến 9 bữa đóiMột nền kinh tế nói chung, hạ tầng giao thông trong một quốc gia nói riêng đều có giới hạn. Trong khi đó, nhu cầu và sự thoả mãn nhu cầu của con người là vô hạn. Khi không còn khả năng phục vụ, chính quyền sở tại bắt buộc phải đưa ra các biện pháp, trong đó có biện pháp tiêu cực mà họ cũng không muốn. Mọi cá nhân trong cộng đồng đôi khi phải biết bình tĩnh và chấp nhận. Khi hạ tầng giao thông không đáp ứng nhu cầu thì lợi ích tham gia giao thông của các đối tượng tham gia giao thông cần phải điều chỉnh một cách khoa học và công bằng hơn. Tại một thời điểm phát triển nhất định, nhìn một ở góc độ hẹp, mặt đường cũng là tài nguyên, việc sử dụng xe 4-7 chỗ không chở kèm theo người, hoạc chưa ngồi đủ số chỗ cũng là lãng phí và bất công bằng với các thành phần tham gia giao thông khác. Vậy chỉ cần xét ở khía cạnh lãng phí và bất công bằng thôi cũng đủ để hạn chế và cũng có thể thu phí hoạc phạt là các biện pháp áp dụng. Vì lợi ích của tôi và gia đình, cá nhân tôi không không muốn hạn chế xe ô tô, không nuốn bị thu phí hoạc phạt khi lái xe một mình vì tôi yêu ô tô và thường chạy xe một mình vào thành phố để ăn phở và uống cafe. Nhưng nếu đường đông là tôi không đi nữa. Có vài suy nghĩ, nếu không phải các bác bỏ quá
ít nữa có khi chúng nó còn vào trại điên thu âm rồi đưa lên nữa ấy chứEm chỉ suy nghĩ 1 điều duy nhất là sao những bài viết như thế này cũng được đăng trên Vietnamnet nhỉ.
Báo mạng bây giờ thành lá cải hết rồi sao
Làm thằng người thì phải biết mình là ai chứ. Giờ mà vẫn còn ..... "tiến hóa" chậm thế các cụ nhể.1.1 Với các loại ôtô:
- Thu phí lưu thông khu trung tâm đối với các ôtô 4-7 chỗ chạy không chở người.
- Phạt hành chính đối với các ôtô 4-7 chỗ từ ngoại thành vào không chở người.
==> Vịt mềnh sắp có oto không người lái hả các cụ.
1.2 Với các loại xe máy:
+ Thống kê và xếp lịch cho nhân viên được sử dụng xe máy cụ thể theo ngày như sau: Những cá nhân được sử dụng xe cần xem xét các yếu tố sau: Đưa đón con đi học, đưa đón người khác đi làm, các nhân viên làm việc bên ngoài không ngồi cố định tại văn phòng… Những người làm việc tại các sở ban ngành không ra ngoài trong giờ làm việc bất kể vị trí nào cần dùng chung xe với người khác. Các trường học cần phải có biện pháp để sinh viên dùng chung xe.
==> Quả này lại tăng biên chế roài. Chắc em xung phong xin chân phát vé "được đi xe máy" (phong bì hơi bị nhiều đới).
3.Làn giao thông:
Điều chỉnh thời gian học các cấp 1, cấp 2, mẫu giáo vào mùa hè đi học và mùa mưa nghỉ học. Cấp 3, Trung hoc, Đại học được nghỉ mùa hè.
==> Mật độ dân số cao, diện tích các trường học bé tẹo, phòng học bé tí, học sinh đông, điều hòa không có, trong khi đó, điện năm nào cũng thiếu, nhất là mùa hè.Thía mà lại bắt các cháu đi học. Ông này chắc không vợ, không con.
Đúng là 1 ý kiến tuyệt vời. Mai cháu ra chợ thuê 1 đội mang ra cửa ngõ thủ đô để cho thuê lại.Thế này lại tạo thêm một nghề mới là ngồi xe thuê cho đủ chỗ khỏi bị phạt