Xem đội ngũ Quân sư quạt mo hiến kế mà thấy "khôn" quá
Cụ ở cu bốn hay đông triều tiên ợ?Viva la vida nói:Em từng có thời gian ở nước ngoài, thấy chủ xe tư nhân thường dừng lại bắt khách vẫy ven đường nếu thuận đường họ (lấy tiền nhưng lấy giá chỉ 1/2, 1/3 giá taxi), vừa giúp người, vừa được chút tiền xăng xe, vừa tăng hiệu quả giao thông cho xã hội.
VN mình nghèo nhưng còn sĩ diện, chủ xe ô tô nghĩ mình là người giàu nên không thèm giúp người khác+kiếm thêm bằng cách này, mặc dù hay lo lắng về chi phí nuôi xe.
Oạc,thế là bác có cớ đi khú với vợ cả rồi nhé!tình hình là vào nội thành đón người thân thì em phải thuê mấy cô em ngồi cho kín chỗ
Theo ngu ý của em thì...cụ bỏ quách cái nghề kiếm chục xu đó đi nếu có cơ hội,điều kiện.Chứ theo cách phân...của cụ thì nghề này sau này mắc tội lớn với hậu thế lắm đó!Mà theo luật nhân quả mà suy thì về sau chịu nhiều...đoản...tiệt lắm đấy!!!Em cũng là kiến trúc sư, nhưng đọc "cao kiến" của bác này mà em muốn bỏ nghề vì xấu hổ. Nhân đây em cũng nói luôn là dạo này nhiều bác lên báo chém gió về vấn nạn ùn tắc GT kinh quá, ai cũng bảo là "hiến kế" nhưng kỳ thực toàn lý thuyết suông, thậm chí nhiều vị TS hẳn hoi mà hiến toàn kế cải lùi. Báo chí thì cứ thấy ai gắn vào cái mác là "trăn trở" với cả "tâm huyết" là cho đăng mà cũng chả hiểu mô tê gì (kiểu như bài của cụ này ...).
Thực tế ùn tắc giao thông tại các đô thị đang phát triển là điều hiển nhiên, cái chính là tầm nhìn xử lý thế nào thôi. Và ở VN gốc rễ là ở chỗ địa phương nào (kể cả thủ đô) cũng muốn cái gì mình cũng Nhất - bệnh thành tích. Do đó ôm đồm tất tần tật từ Kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, y tế, giáo dục ... vào mình để đạt đến cái sự Nhất. Thử tưởng tượng HN mà chỉ còn khoảng 3 trường ĐH lớn, không có khu CN, giảm bớt các tập đoàn kinh tế lớn, giảm bớt khu thương mại ... xem nào. Lúc đó áp lực dân số sẽ giảm rất nhiều và ùn tắc GT sẽ rất, rất giảm.
Trong vấn đề này, giới KTS nói riêng, ngành Quy hoạch - xây dựng nói chung phải chịu trách nhiệm lớn vì đã không hoặc tham mưu sai hoặc thiếu trách nhiệm tham mưu cho ****, CP, QH trong vấn đề quy hoạch đô thị, quy hoạch SD đất, tham mưu về QH ngành kinh tế ... nên mới ra nông nỗi này.
Nhà nhà loạn hết đấy bác à,khi mà không chỉ có vài anh ngồi như chợ người,mà lại có thêm nhiều chị ngồi như chợ người.Tối đi làm về,chồng hạch sách vợ sao trong xe có thằng nào ngồi cùng...& ngược lại!!!Chốt hạ : Thế bà phản tôi à & ngược lại!!!ngu thế này thì em cũng đến chịu...
lúc đấy kiểu gì ở các đầu cửa ngõ thủ đô cũng có vài anh ngồi như chợ người để làm dịch vụ lên xe ngồi cùng kiếm tiền
Oạc,bác tính cho công sở thành nhà đỏ hết à???Xin bác chừa 1 chút trang nghiêm cho chốn công sở cái.Xin lỗi các bác cho em làm phát.Đá con mèo nhà nó.Theo em là nên bố trí cho các lãnh đạo làm việc và sinh hoạt luôn ở cơ quan,khỏi về nhà nữa.Đỡ phải xe đưa đón,như kiểu nhà trắng của tổng thống mỹ ấy.
IQ bác này cao gớm,kiếm trúc sư gà mờ kia vừa phát là bác hiện liền!àh quả này ông phải thửa 1 em búp bê tình dục mới được cho ngồi ghế sau, nhất cử lưỡng tiện vừa giải trí vừa tránh được phạt tiền.
Ôi dào,đến cả ngàn bó đuốc như ông kiến trúc sư này thì nửa con ếch cũng không có mà bắt đâu cụ à!!!Theo em các bác không nên ném đá nhiều quá, để mọi người mạnh dạn đề xuất; trăm bó đuốc sẽ bắt được con ếch. Dùng hay không là do bộ trưởng Thăng cơ mừ.
Hì,em bức xút vấn đề giao thông lắm bác à!!!Hàng ngày đi trên đường thành phố không dưới 50km,thấy & bị bao điều bất bình từ cầu,đường,lực lượng CSGT...tánh mạng em,túi $ em cứ nhẹ như lông hồng ấy bác à :Có thể bay biến bất kỳ lúc nào.Mà nào phải có mình em phải đi lại trên đường đâu,vợ con em,bà con em,đồng bào em,trong đó có luôn bác.Mợ 1965 phát biểu tương đổi chuẩn nhưng hơi quá khích. Cơ chế này một mình ông ấy thay đổi ngay thế quái nào được.
Em thấy thà ông # phát biểu thế còn hơn không ông ngậm miệng ăn tiền, ít ra ông ấy còn làm cho một bộ phận dân chúng tin tưởng
Lênin có nói nhiệt tình + ngu dốt = phá hoạiÔi, hiến kế thế này gọi là nhiệt tình + ngu dốt đây.