Em chỉ quan tâm đến sự thuận tiện trong sân bay, hãng taxi nào cũng được, sân bay là của công tiền thuế dân cả, và vì thế nên lấy khách hàng là trung tâm thay vì dồn ép taxi dẫn đến sự khó khăn trong việc lựa chọn taxi của khách hàng.
Tôi thấy không quá bẩn.Bọn TSN chơi bẩn đây mà.
Bán chổ rước khách cho mấy hãng taxi nên đẩy taxi công nghệ lên 1 chỗ (vừa trật vừa bất tiện cho hành khách muốn sử dụng taxi công nghệ) lại còn thu thêm tiền. Chơi bẩn đến thế là cùng
Ko hiểu sao SG tắc đường nhiều mà hầu như là taxi 7 chỗ, giá thì cao hơn hẳn taxi ngoài HN, xe thì chắc phải 70% là cũ và hôi nên có bằng giá thì em cũng hay chọn grab.sao ko đi Vinasun, Mai Linh ấy. cái gì cũng có cái giá của nó
lãnh đạo muốn các cụ tập thể dục tí, lại khóc lóc lắm thế
Cụ đi rồi hãy chém đấy? Em năm đi mấy chục chuyến, về tận q2, 1-2 h sáng hay ban ngày đều trả đúng theo đồng hồ 230k +10k tiền vé.Taxi chờ rất lâu mới có khách. Nên họ phải ra sức chém khách. 400k cho chuyến về quận 1. Ngồi ngắm phố phường lãng quên 1 chút quay lại đã vài trăm cước rồi.
Nên xe công nghệ lên ngôi. Tắc mấy thì tắc, chạy vòng vèo thoải mái vẫn từng đó tiền.
Và làm ăn trung thực thì luôn bị chèn ép
Sân bay cũng ra sức tiếp tay cho cái xấu trên danh nghĩa phân luồng giao thông
Không đến 500m cụ à. Nhiều ông cứ chửi Taxi, nó xếp hàng cả tiếng mới có cuốc khách nên nó từ chối đi gần là phải. Muốn sướng thì lên xe đưa 100-150k bảo mày chở anh đến chỗ này thì 1km càng vui. Còn tiếc tiền thì kéo và li ra cây xăng làm cuốc xe ôm như em với cụ là xong.Hành lý không quá nặng thì cứ đi bộ, kéo ra ngoài cổng rồi tha hồ mà bắt cái gì cũng đc. Em đi tuyền như thế, cũng chỉ tầm 500m-1km là cùng (ko đo nên ko biết chính xác). Bình thường thấy nhiều cụ khoe đi bộ mí lại chạy máy vòng bờ hồ mà chả nhẽ ko đi bộ đc 1km.
Thế khách bay dùng xe đẩy đi ra tận làn chờ taxi chỉ vài trăm mét, có vấn đề gì, hay phục vụ kiểu khách muốn gì cũng phải đáp ứng hết????Ông dốt lại nói to.
Phục vụ khách bay chứ phục vụ j xe cn?
Nhiều cụ vẫn có tư duy tiểu nông kiểu đồng tiền to như bánh xe bò. Tao trả tiền tao muốn gì thì bên dịch vụ phải cung cấp hết, phải thỏa mãn tao. Trong khi hoàn toàn lờ đi rằng người ta niềm nở phục vụ bạn mục đích cũng chỉ là tiền. Nếu phục vụ nhóm nhỏ thỏa mãn mà ảnh hưởng đến tổng thể thì người ta sẵn sàng sút mông nhóm nhỏ kia đi ngay không phải suy nghĩ gì.Nhiều cụ cứ nói trả tiền vé máy bay là có dịch vụ ở sân bay rồi.
Đúng đấy ạ, nhưng dịch vụ đó chính là họ làm quy củ, tránh lộn xộn trong việc đưa đón, trả khách.
Các cụ thử đi đón người nhà mà thấy lộn xộn các cụ có chửi không?
Các cụ lấy hành lý xong, ra thấy tranh giành, lộn xộn như bến xe cóc có sợ, có ghét không?
Nhiệm vụ của họ là đưa việc đưa đón vào khuôn khổ.
Nhà em cách sân bay 3km. Mịa nó lên vina hay Mai Linh nó đuổi luôn. Á Đù. Em aloo bạn ra rước. Những lần sau em đi xe máy gửi ở sân bay. Đi về lên lấy xe về luôn nhanh gọn lẹ tiện.Em cũng thông cảm cho các bác tài lên tài lâu nên thích đi cút xa nhưng nhà em cách sân bay TSN có 3km mà lúc nói địa chỉ xong bên taxi MaiLinh hay VinaXun lơ luôn. Thái độ phục vụ như thế thì...
Với kiểu độc quyền bến bãi như acv nó sẽ bắt tay các hãng tx và hợp đồng cắt cổ khách hàng.Nhà em cách sân bay 3km. Mịa nó lên vina hay Mai Linh nó đuổi luôn. Á Đù. Em aloo bạn ra rước. Những lần sau em đi xe máy gửi ở sân bay. Đi về lên lấy xe về luôn nhanh gọn lẹ tiện.
Chắc chém mà.Cụ đi rồi hãy chém đấy? Em năm đi mấy chục chuyến, về tận q2, 1-2 h sáng hay ban ngày đều trả đúng theo đồng hồ 230k +10k tiền vé.
Thằng TSN nó làm ăn tệ thì không phải bàn rồi. Nhưng cái gì ra cái đó. Mấy ông cn cũng mượn cớ dịch vụ nó tệ xong đòi ăn trên đầu sb. Khôn thế ai chơi lại? Em cũng chả bao giờ đi taxi trong sb, kéo xe đẩy ra ngoài, xong đi bộ mấy trăm mét tới gầm cầu vượt. Tha hồ bắt xe.Nhà em ở q3, đón taxi ở tsn về nhà mấy anh tài xế đã k vui rồi. Có người kiểm chế tốt thì mặt xịu xuống thất vọng chút, còn người kém thì chửi trc mặt luôn.
Mấy anh tính tình dễ chịu thì lúc trả tiền em sẽ tip thêm để cảm ơn, ông nào chửi trc khi lên xe em phản ảnh ngay với nv quản lý xếp tài để đổi xe, lên xe mới chửi thì ngoài cước đồng hồ 1 cắc em cũng k đưa thêm, 1k tiền thừa em cũng đợi lấy.
Em ít khi phản ảnh tổng đài trừ khi tx rất tệ, nhưng chửi khách thì đừng nghĩ lấy tip nhé. Đâu ra chuyện thưởng tiền cho đứa chửi mình chứ, em đâu có bị điên
Tuy vậy cái chỗ đón tiễn của tsn thật sự quá tệ. Taxi thì giành giật nhau để đón, lên xe đc rồi mà đi gần bị chửi, nói k ngoa mỗi lần ra sân bay lại thấy phẩm giá con người mình bị hạ thấp. Trong khi chỉ cần đi bộ ra ngoài thì taxi vinasun, mailinh vẫn vui vẻ lịch sự như thường, grab laj k phải bàn. Vậy Nên hôm nào k có xe nhà đón thì em kéo va li bộ ra đường lớn đón bất kỳ cái gì ngoài đó để về, taxi, grab, be, cái gì cũng dễ chịu hơn đón trong sảnh.
Vậy em có nên chửi thằng Tsn k?
Mà tệ k chỉ taxi, vào Tsn cái j cũng làm em khó chịu, từ khi cân hành lý đến khi check an ninh, ngồi cf đợi boarding, ra xe điện để lên máy bay... Thật sự em muốn hỏi là bọn tsn tổ chức quản lý kiểu gì để trải nghiệm của khách tệ hại như vậy? Sân bay tsn dịch vụ so với nội bài đà nẵng còn thua xa lắc, chưa cần so với nc ngoài. Tóm lại là cực chẳng đã mới p vào tsn, dịch vụ quá ẹ.