- Biển số
- OF-799417
- Ngày cấp bằng
- 5/12/21
- Số km
- 1,013
- Động cơ
- 35,460 Mã lực
Đề xuất thiết kế hệ thống treo xe lên trần nhà!Xe cứ không mòn là được. Kekeke.
Cho đỡ mòn giống các cụ treo xe đạp thời bao cấp
Đề xuất thiết kế hệ thống treo xe lên trần nhà!Xe cứ không mòn là được. Kekeke.
Phanh tay điện tử tôi nghĩ là ghi dí ga đi là tự nhả chứ nhỉ, trừ khi chưa cài dây an toàn.Phanh cơ mà lái xe quên nhả nhiều khi vẫn chạy chán về đỗ mới nhận ra, nhưng cái phanh tay bấm nút xe em thì ga mạnh, máy gầm nó vẫn đứng yên, lúc đó nhìn trên bảng táp lô mới nhận ra chưa nhả phanh tay. Thói quen của em từ khi vẫn chạy số sàn là kéo phanh tay trước khi sờ vào lẫy khóa cửa!
Tây của cụ lạ quá, khả năng là mua bằng. Đi thi dừng đỗ mà ko kéo phanh tay là lỗi nặng trượt luôn đấy.Xưa cháu chạy xe cũ lúc nào đỗ xe cũng phanh tay, về Mo khi đỗ, sau thời gian làm dự án thấy mấy cu tây đều để số, chả phanh tay gì cả, hỏi nó bảo đỗ thế đỡ bị trôi và khi khởi động biết sờ số về Mo! Giờ xe tự động các cụ bảo phải về N xong mới về P để đỡ hại hộp số, cháu chả hiểu sao mấy cu tây kia lại nghĩ khác nhỉ?
Giống cụ, tôi lúc nào cũng có 4 viên gạch sau cốp. Dừng xe phát là kéo phanh tay, chèn 4 bánh xong lại lập tức phi vào xe nhả phanh tay ra.Em thấy nhiều cụ so sánh giữa các xe thường hay nhắc đến cái phanh tay điện tử. Mà em thấy cái này duy nhất là để làn đẹp chứ có tác dụng gì đâu.
Tính em cẩn thận nên rất chăm chút xe cộ, đỗ xe trong nhà không bao giờ em kéo phanh tay mà dùng chèn, nhà có trẻ con thì em cấm bén mảng chạm vào xe, đỗ xe ngoài đường thì tùy điều kiện, nếu đường bằng phẳng và vắng người thì em kéo nhẹ phanh tay 1 2 nấc, còn đường có dốc và nhiều người qua lại thì em kéo mạnh.
Vừa để đỡ bó phanh, nhất là đi trời mưa, 2 là đỗ xe lâu không đi. Bảo vệ cho phanh tay.
Nhiều cụ tài xế, nhất là tài xế xe tải không biết có hiểu cơ chế và tác dụng của phanh tay hay không nhưng cứ dừng là ra sức làm cái roẹt rất thản nhiên.
Có đợt em mượn con Mazda3 bản full đi chơi 1 hôm mà nó dùng phanh tay điện tử, tổ sư nó làm cái cơ kia thì không cần nhìn lấy tay mò được, đây thì phải cúi đầu xuống nhìn cái phím bé tẹo, móc lên còn phải nhìn đồng hồ xem nó hiện P lên chưa cho chắc củ.
Cụ chịu khó xem phim ấy, bọn ấy đỗ xe cũng giống hệt,Phanh tay điện tử tôi nghĩ là ghi dí ga đi là tự nhả chứ nhỉ, trừ khi chưa cài dây an toàn.
Tây của cụ lạ quá, khả năng là mua bằng. Đi thi dừng đỗ mà ko kéo phanh tay là lỗi nặng trượt luôn đấy.
Họ gọi là phanh tay điện tử chắc không đúng, nó chỉ là cái phanh tay điện, thay vì kéo bằng tay thì bấm nút để khởi động cái mô tơ điện nó kéo (và mở hộ) phanh tay.Phanh tay điện tử tôi nghĩ là ghi dí ga đi là tự nhả chứ nhỉ, trừ khi chưa cài dây an toàn.
...
Tôi xem phim ko để ý nhưng thực tế nó là thế. Đỗ ko kéo phanh tay là trượt và cũng chưa đọc được cái nào khuyên ko dùng phanh tay. Nếu cụ có tham khảo thì hay quá.Cụ chịu khó xem phim ấy, bọn ấy đỗ xe cũng giống hệt,
Cháu cũng ko hiểu nhưng thực tế là họ đõ như vậy, có dịp cụ quan sát thêm ko lại bảo cháu chém! Thực tế là đỗ ngang dốc là 100% gài số để chống tụt phanh đó cụTôi xem phim ko để ý nhưng thực tế nó là thế. Đỗ ko kéo phanh tay là trượt và cũng chưa đọc được cái nào khuyên ko dùng phanh tay. Nếu cụ có tham khảo thì hay quá.
Tôi được yêu cầu đỗ, ngang dốc hay không, đều là kéo phanh tay và cài số 1, vói xe số sàn. Với AT là về P.Cháu cũng ko hiểu nhưng thực tế là họ đõ như vậy, có dịp cụ quan sát thêm ko lại bảo cháu chém! Thực tế là đỗ ngang dốc là 100% gài số để chống tụt phanh đó cụ
Và còn đánh lái một chút để nhỡ xe trôi thì cũng không trôi ra đường.Cháu cũng ko hiểu nhưng thực tế là họ đõ như vậy, có dịp cụ quan sát thêm ko lại bảo cháu chém! Thực tế là đỗ ngang dốc là 100% gài số để chống tụt phanh đó cụ
Phanh tay để phanh bánh, còn P khóa hộp số.Kéo phanh tay + về P là xong.
Ý em ở bên trên cơ cụ ạ.Phanh tay để phanh bánh, còn P khóa hộp số.
Tụi mũi lõ đỗ xe ở dốc nhiều vì nhiều thành phố làm trên đồi!
ặc, phanh tay điện tử cụ chỉ cần về P và tắt máy phanh tay sẽ tự kích hoạt :"nên không cần phải cúi đầu xuống nhìn cái phím bé tẹo, móc lên còn phải nhìn đồng hồ xem nó hiện P lên chưa cho chắc củ" , còn khi khởi hành nếu đeo dây bảo hiểm thì chỉ cần vào số D và nhấp nhẹ ga là phanh tự tắtEm thấy nhiều cụ so sánh giữa các xe thường hay nhắc đến cái phanh tay điện tử. Mà em thấy cái này duy nhất là để làn đẹp chứ có tác dụng gì đâu.
Tính em cẩn thận nên rất chăm chút xe cộ, đỗ xe trong nhà không bao giờ em kéo phanh tay mà dùng chèn, nhà có trẻ con thì em cấm bén mảng chạm vào xe, đỗ xe ngoài đường thì tùy điều kiện, nếu đường bằng phẳng và vắng người thì em kéo nhẹ phanh tay 1 2 nấc, còn đường có dốc và nhiều người qua lại thì em kéo mạnh.
Vừa để đỡ bó phanh, nhất là đi trời mưa, 2 là đỗ xe lâu không đi. Bảo vệ cho phanh tay.
Nhiều cụ tài xế, nhất là tài xế xe tải không biết có hiểu cơ chế và tác dụng của phanh tay hay không nhưng cứ dừng là ra sức làm cái roẹt rất thản nhiên.
Có đợt em mượn con Mazda3 bản full đi chơi 1 hôm mà nó dùng phanh tay điện tử, tổ sư nó làm cái cơ kia thì không cần nhìn lấy tay mò được, đây thì phải cúi đầu xuống nhìn cái phímbé tẹo, móc lên còn phải nhìn đồng hồ xem nó hiện P lên chưa cho chắc củ.
Ô tô tải đỗ ở dốc vẫn phải cài số, đánh lái và chèn.Ý em ở bên trên cơ cụ ạ.
Đỗ dốc còn đánh lái 1 chút để nếu xe trôi cũng không trôi ra đường.
Giờ em đi STĐ em chỉ P + phanh tay mà không đánh lái nữa.
Vào thớt này e mới nghe đến khái niệm kéo phanh tay mạnh với nhẹ, 1 nấc 2 nấc.Ngày xua bọn em học bằng C có được học lý thuyết về phanh tay,
Phanh tay phải kéo dứt khoát hết hành trình.
Chứ chả có ký thuật nào yêu cầu lúc mạnh lúc kéo nhẹ.
Đúng là đỗ ngang dốc thì nên gài cả số, nhưng là để thêm vào với phanh tay.Cháu cũng ko hiểu nhưng thực tế là họ đõ như vậy, có dịp cụ quan sát thêm ko lại bảo cháu chém! Thực tế là đỗ ngang dốc là 100% gài số để chống tụt phanh đó cụ
Thực ra phanh tay điện tử cng như cái gương kính điện thôi. Hồi đầu thì đó là option sang chảnh, dần thì thành mặc định vì sx số lượng lớn, giá rẻ dần đi.Cả nhân loại họ dùng phanh tay điện tử dồi có mấy ai nghĩ như cụ đâu. Không có tác dụng thì nhà sản xuất nó làm cho phí tiền á
Chỉ có 1 kiểu duy nhất là kéo dứt khoát hết hành trình ( hết nấc ) luôn cụ ạ.Vào thớt này e mới nghe đến khái niệm kéo phanh tay mạnh với nhẹ, 1 nấc 2 nấc.
Hoặc mua 4 cái kích, kích xe lên cũng được cụ ạ.Đề xuất thiết kế hệ thống treo xe lên trần nhà!
Cho đỡ mòn giống các cụ treo xe đạp thời bao cấp