- Biển số
- OF-733918
- Ngày cấp bằng
- 25/6/20
- Số km
- 1,708
- Động cơ
- 86,828 Mã lực
Bác cho em hỏi ngu phát...cup ben ở đùm phanh nó là vị trí nào ạ?Không nên xịt chất có dầu vào cụm phanh
Bác cho em hỏi ngu phát...cup ben ở đùm phanh nó là vị trí nào ạ?Không nên xịt chất có dầu vào cụm phanh
Rp7 len theo khe hở của piston và cylinder, có thể khiến coupen phanh bị hỏng.Đấy,đọc còn chưa rõ mà đã...cá nhân em chia sẻ để giúp mọi người k có time,k có chuyên môn có 1 góc nhìn để tránh làm gà thôi ạ.
Đúng là em chưa đụng...( chính xác là em chưa rút hẳn piston ra khỏi đùm phanh)Bác chưa đụng đến piton, không tháo dầu nên không không hẳn do piton không hồi. Má bác mua tận gốc thì phải dùng loại 150k trở lên, 50k không dùng được đâu.
Bác cứ vui lòng chỉ cho em cái gọi là cup ben của đùm phanh dưới. Còn tổng phanh( nó là cơ cấu tác động,là tay phanh,là chân phanh....)bỏ qua.Rp7 len theo khe hở của piston và cylinder, có thể khiến coupen phanh bị hỏng.
Hãng xe, nhất là hãng xe ô tô, quy trình bảo dưỡng phanh khá nghiêm ngặt.
Có link đấy! Em chả thích còm nữa. Thế bác nhéBác cứ vui lòng chỉ cho em cái gọi là cup ben của đùm phanh dưới. Còn tổng phanh( nó là cơ cấu tác động,là tay phanh,là chân phanh....)bỏ qua.
Má phanh của honda giá cao + đĩa phanh mòn có thể người ta tư vấn thay cho an toàn và đĩa mới ít bị mòn má ohanh hơn cụ ơiEm k phải thợ chuyên nghiệp,và em cũng không rảnh để nghiên cứu! Còn việc em.làm và đã từng làm thì nó hiệu quả hơn rất nhiều việc làm gà cho tụi chộp giật. Và lần đầu em.làm như thế với cái xe lead của nhà em,tới giờ cũng 5 năm và 2 lần thay má phanh rồi,chả có sao cả.
Và xét cho cùng thì hỏng em chấp nhận bỏ 1 củ mua cùm phanh mới còn hơn em bị chăn 1 củ ất ơ!
Thế thôi ạ. Rất đơn giản.
Chuẩn cụ!Trước e có dùng công nông, bổ máy thay xylanh, bổ cầu, thay láp, thay phanh, xả air, đủ cả. Nói chung ko khó nếu nắm được nguyên lý.
Mời cụ tìm hiểu và theo dõi.Cái này làm được thì dễ, làm đúng thì phải tìm hiểu.
Cháu chuyên dồi ạ.Mời cụ tìm hiểu và theo dõi.
Cụ nói đúng trên góc nhìn khác. Và ở đây thì như kết quả em nói chả sao cả và chi phí thay mỗi má phanh....công làm...chứ đừng bảo em thay cả ....tổng phanh,đừng giật của em.Má phanh của honda giá cao + đĩa phanh mòn có thể người ta tư vấn thay cho an toàn và đĩa mới ít bị mòn má ohanh hơn cụ ơi
Rất nhiều đồ ngoài chợ ko có hoặc có nhưng giá cao hơn hãng ( mua từ hãng ra để bán).Bất cứ thứ gì của háng thì ngoài chợ giời đều có và cùng xuất xứ,hay cái là giá chỉ bằng 60% tới 80% giá háng....chế độ 1 đổi 1 hẳn hoi nhá!
Còn việc tự làm mọi thứ thì cá nhân em có suy nghĩ:
Mình cũng là người,cũng giống họ,tại sao ta không thử xem ta thế nào?
Vâng,tùy mỗi người ạ. Và em vẫn nói cá nhân em thì ở chợ giời,phố Huế em chưa thấy gì mà k có. Và giá luôn thấp hơn trong háng.Rất nhiều đồ ngoài chợ ko có hoặc có nhưng giá cao hơn hãng ( mua từ hãng ra để bán).
Một số đồ xịn ngoài chợ rẻ hơn hãng nhưng cũng chỉ 10%.
Rẻ hơn mấy chục% như cụ nói thì bóc bao bì ra sẽ thấy hàng nó khác nhau đấy cụ nhé
Cụ hỏi câu này thì cháu chịu cụ rồi. Cụ sửa đc bó phanh là do may mắn chứ cụ chưa hiểu rõ nó bó do cái gì.Bác cho em hỏi ngu phát...cup ben ở đùm phanh nó là vị trí nào ạ?
95% phụ tùng ở chợ bán là hàng ko chính hãng ( hàng ko do các nhà sx cung cấp cho hãng)Vâng,tùy mỗi người ạ. Và em vẫn nói cá nhân em thì ở chợ giời,phố Huế em chưa thấy gì mà k có. Và giá luôn thấp hơn trong háng.
May mắn không tới 2 lần. Huống chi em làm khá nhiều rồi bác ạ.Cụ hỏi câu này thì cháu chịu cụ rồi. Cụ sửa đc bó phanh là do may mắn chứ cụ chưa hiểu rõ nó bó do cái gì.
Vấn đề nó bó không nằm ở pittong phanh mặc dù cụ xịt rp7 vào đó nó hết.May mắn không tới 2 lần. Huống chi em làm khá nhiều rồi bác ạ.
Với xe cũ quá thì phải tháo rời tất tật vệ sinh tỉ mỉ với...xăng,hóa chất...và cả nước rửa bát nữa cơ. Chắc cụ còn nhớ mấy em su viva,best...đủ cũ chưa ợ? Em cũng từng làm.Vấn đề nó bó không nằm ở pittong phanh mặc dù cụ xịt rp7 vào đó nó hết.
Xe cụ 3 pittong phanh còn mỡi lắm. Cụ gặp mây xe tầm 15_20 năm có xịt cả lọ cũ ko hết bệnh