Tuỳ thôi. Cụ cứ thấy cụ đúng cụ cứ làm. Còn em thấy em đúng em cứ còm, cụ nhỉ.Linh tinh. Một lúc nó bay ngay. Không thì đã sập.
Tuỳ thôi. Cụ cứ thấy cụ đúng cụ cứ làm. Còn em thấy em đúng em cứ còm, cụ nhỉ.Linh tinh. Một lúc nó bay ngay. Không thì đã sập.
500 em cũng k ưng. Và vấn đề là khi nhận xe thì phải kiểm tra thực tế hãy phán...còn đây chỉ mới nghe yêu cầu mà đã phán thay nọ,thay kia...abc...thì đó là loại chộp giật,và em không phải loại k có não. Còn khía cạnh khác...hãy kiểm tra cho chuyên nghiệp,thể hiện có kiến thức thì 1 củ em cũng ok....vấn đề ở đó đấy.Má phanh mà cụ mua 50k em đồ là so với phanh xịn chắc nó bằng 60-70%. Còn lỗi nọ kia đảm bảo là củ phanh thì không hư, nhưng lôi piston ra xem có bị rỉ không, ngoài ra rất có thể cụ đã được đề nghị thay cupen vì sợ dùng lâu nên bị lão hóa kèm với láng đĩa phanh.
Với những cái món này kèm theo xả air dầu phanh em tự làm được với chi phí loanh quanh 200k bao gồm tiền đi láng đĩa, tuy nhiên thợ thì phải có lãi nên giá hợp lý với cụ tầm 500k
Chắc cụ ác cảm thôi ạ.Tuỳ thôi. Cụ cứ thấy cụ đúng cụ cứ làm. Còn em thấy em đúng em cứ còm, cụ nhỉ.
Đừng tranh luận mà chĩa sang cá nhân, hãy tranh luận bằng kiến thức đi.Chắc cụ ác cảm thôi ạ.
Cụ vào head hay hãng sửa chữa nó có những tiêu chuẩn riêng cho quy trình sửa chữa. Phụ tùng hãng với pt ngoài chợ nó ko cùng nguồn nên ko thể so sánh giá như cụ dc.Vâng! Bác cao siêu rồi. Rp7 với dầu phanh thì khác nhau nhiều lắm không nhỉ? Thêm nữa xịt vào phần cơ và phần hở piston của tổng phanh dưới để tan rỉ sét.
Và time cũng chỉ chừng 15p.
Còn cá nhân em có thể ngu,kém hiểu biết nhưng em không chấp nhận bọn chộp giật,lùa gà khi mà thay má phanh nó phán đủ trò và lên tới....gần 1 củ. Xin lỗi chứ em nhà gần chợ giời,nên em chả ngán. Thích mai em mua cả cụm phanh khác chưa tới 1 củ.
Em k phải thợ chuyên nghiệp,và em cũng không rảnh để nghiên cứu! Còn việc em.làm và đã từng làm thì nó hiệu quả hơn rất nhiều việc làm gà cho tụi chộp giật. Và lần đầu em.làm như thế với cái xe lead của nhà em,tới giờ cũng 5 năm và 2 lần thay má phanh rồi,chả có sao cả.Dầu phanh khác hẳn rp7 hay gốc dầu bác ạ.
Bác đang mở thớt để chia sẻ thì nên tiếp thu.
Bác ngâm cứu Dot3, dot4 là gì rồi quay lại chém tiếp chưa muộn đâu.
Thế tóm lại dùng rp7 xịt vào phanh là thiếu kiến thức. Đơn giản thế thôi!Em k phải thợ chuyên nghiệp,và em cũng không rảnh để nghiên cứu! Còn việc em.làm và đã từng làm thì nó hiệu quả hơn rất nhiều việc làm gà cho tụi chộp giật. Và lần đầu em.làm như thế với cái xe lead của nhà em,tới giờ cũng 5 năm và 2 lần thay má phanh rồi,chả có sao cả.
Và xét cho cùng thì hỏng em chấp nhận bỏ 1 củ mua cùm phanh mới còn hơn em bị chăn 1 củ ất ơ!
Thế thôi ạ. Rất đơn giản.
Thấy giọng nặng nặngDầu phanh khác hẳn rp7 hay gốc dầu bác ạ.
Bác đang mở thớt để chia sẻ thì nên tiếp thu.
Bác ngâm cứu Dot3, dot4 là gì rồi quay lại chém tiếp chưa muộn đâu.
DIY là tốt, nhưng khi người ta góp ý thì nên tìm hiểuThấy giọng nặng nặng
Bất cứ thứ gì của háng thì ngoài chợ giời đều có và cùng xuất xứ,hay cái là giá chỉ bằng 60% tới 80% giá háng....chế độ 1 đổi 1 hẳn hoi nhá!Cụ vào head hay hãng sửa chữa nó có những tiêu chuẩn riêng cho quy trình sửa chữa. Phụ tùng hãng với pt ngoài chợ nó ko cùng nguồn nên ko thể so sánh giá như cụ dc.
Nhưng việc cụ xử lý dc bó phanh dầu là cũng giỏi rồi
Thì sao vậy bác? Bác nói rất khoa học,vậy bác dẫn chứng,giải thích, chứng minh đi...nếu bác đủ kiến thức? Em thì thiếu kiến thức rõ rồi.Thế tóm lại dùng rp7 xịt vào phanh là thiếu kiến thức. Đơn giản thế thôi!
Lại còn xịt xong ủ
PR7 mí đốt 3 đốt 4 gì em ko cần biếtDIY là tốt, nhưng khi người ta góp ý thì nên tìm hiểu
Cày còm tí thôi mà
Đã giải thích ở 1 còm trước, bác k đọc thì chịu thôiThì sao vậy bác? Bác nói rất khoa học,vậy bác dẫn chứng,giải thích, chứng minh đi...nếu bác đủ kiến thức? Em thì thiếu kiến thức rõ rồi.
Bó ở đây là cơ chế hoạt động của piston chứ không do má. ( nguyên tắc của phanh thủy lực là cơ chế hồi tổng của dung dịch tác động tới piston) má phanh tự do trong khoảng Hồi ( thò thụt của piston)...Cụ mua má rẻ tiền, má dùng bột nhôm nên bị bó. Em có lần bị thay bằng loại này, đi cả tháng vẫn bó mang thay loại tốt hơn dùng bột đồng là hết.
Bác ấy có tháo piton phanh đâu, Vệ sinh bên ngoài chỗ bùn đất bám vào chụp làm gỉ thế là Ok.Đã giải thích ở 1 còm trước, bác k đọc thì chịu thôi
Thiếu gìPR7 mí đốt 3 đốt 4 gì em ko cần biết
Phải ướt sũng đã
Không nên xịt chất có dầu vào cụm phanhBác ấy có tháo piton phanh đâu, Vệ sinh bên ngoài chỗ bùn đất bám vào chụp làm gỉ thế là Ok.
Đấy,đọc còn chưa rõ mà đã...cá nhân em chia sẻ để giúp mọi người k có time,k có chuyên môn có 1 góc nhìn để tránh làm gà thôi ạ.Bác ấy có tháo piton phanh đâu, Vệ sinh bên ngoài chỗ bùn đất bám vào chụp làm gỉ thế là Ok.
Bác chưa đụng đến piton, không tháo dầu nên không không hẳn do piton không hồi. Má bác mua tận gốc thì phải dùng loại 150k trở lên, 50k không dùng được đâu.Bó ở đây là cơ chế hoạt động của piston chứ không do má. ( nguyên tắc của phanh thủy lực là cơ chế hồi tổng của dung dịch tác động tới piston) má phanh tự do trong khoảng Hồi ( thò thụt của piston)...