Có điều kiện thì nói làm gì hả cụ? Có điều kiện đến mức dư nào nữa mới là quan trọng? Chứ điều kiện vô biên thì cứ xe nào ngon nhất mà mua + thêm 1 tài 1 phụ nữa thì mới gọi là ok nhất. Có điều kiện thêm chút nữa thì + thêm vệ sĩ, thư ký đi theo (cho oách chứ chẳng để làm gì vì có điều kiện mà).Bạn bác nói đúng một phần. Nhưng bác thử nghĩ chưa, thợ giỏi có nhiều nhưng thợ tốt được bn? Bác bao giờ ngồi xe mua của 1 người bạn mà toàn bộ phần đầu một bên xe sau khi mua vài tháng bắt đầu bạc ra chưa? Bác đã thấy ông thợ đi cùng bác vừa bước chân vào sa lông đã nhấm nhấm, nháy nháy kô? Mà bác trả lời những câu này làm gì cho mệt đầu, đi một vòng quanh of xem có bn người tạo thớt hỏi mua cái xe mới thứ 2 cho đỡ cảm tính. Mà thời buổi này việc tút tát, thay thế dễ kô hà. Em còn lưu mấy cái ảnh xe gặp nạn nhẹ nhưng phần đầu có thể gọi là nát bươm, giờ mà bác được nhìn thấy sau sửa chữa nó kính coong ntn thì mới kô nhận xét cảm tính được.
Tóm lại cẩn thận kô thừa. Em kô phản đối hay dị ứng việc mua xe cũ, như nhiều bác trên này nói là nắm rõ tiểu sử của xe là hay nhất, nhưng có điều kiện cứ xe mới mà phang.
Em phấn đấu lần 2, lần 3,... cũng cứ xe mới mà phang.
Còn bác nào thích trải nghiệm, thích drift hay chuyển gầm,... xoay sở trg ₫k tài chính cho phép là sở thích của bác đấy. Em chả bình luận. Trải nghiệm thú lái em theo cách khác.
Em thì cứ xe lướt chơi vì điều kiện có hạn. Chơi 1 em lướt rẻ hơn đc vài trăm sao phải nghĩ. Tút tát thoải con gà mãi miễn sao đừng đâm đụt mạnh, đừng va chạm lớn là ok. Bơi lội mà làm lại máy good thì cũng chẳng phải sợ. Xe tải làm hơi chạy vài năm mới phải làm lại đấy là chuyên chở hàng quá tải nhé. Chứ xe con thay hơi mới rồi thì bao giờ mới phải làm? Sợ xe qua vài đời chủ vưỡn chưa sao thôi. Trình độ của các bác thợ bây giờ cũng đâu có kém nữa. Bên cụ Vietvoiz tắm xe mà đẹp long lanh kìa hê hê