Hi all,
Em đang cực kỳ phân vân giữa mấy dòng xe classic dạo phố như các dòng xe sau:
Em cao 1m8, nặng 78-79kg, người đậm. Tuổi <4 xịch.
Mục đích chủ yếu là đam mê PKL, sử dụng chủ yếu đi dạo phố, cf, quanh quanh HN tầm <100km thôi. Vì xa thì có 4 bánh cho an toàn.
1. XZR900:
- Nhìn hiện đại nhất, nhưng lại không quá manly khi ngồi. Nhìn cũng hơi ngắn, sợ k hợp với tạng người em.
- Khỏe nhất với hơn 100 mã lực.
- Được tiếng là bền, nhưng lại không sang như mấy ông còn lại.
2. Triumph Street Twin:
- Nhìn ưng dáng nhất. Dù thực tế thì ai cũng nói T100 ngon hơn, nhưng em ngắm qua ngắm lại thấy dòng Bonneville t100/120 khá già. Tất nhiên thì thiết kế trường tồn rồi. Nhưng em nghiêng 1 chút về Street Twin hơn vì dù là classic nhưng hơi hướm hiện đại hơn.
- Độ khỏe không bằng XZR900, chỉ 54-55 mã lực.
- Đồ đạc hơi cao, độ bền bỉ và ít hỏng vặt không bằng Yamaha.
3. Ducati Scrambler:
- Thương hiệu dễ nhận biết nhất.
- Kiểu dáng cũng hơi hướm classic 1 tí.
- Còn nhược điểm của nó với em thì có: dáng xe nhỏ sợ em ngồi lên bé tí, làm mát không khí làm hỏng tờ rim, sức lực cũng không bằng em XZR900 tầm 50 mã lực thôi.
Em đang nghiêng về Street Twin tầm 55%, còn về XZR900 tầm 50%, còn Ducati Scrambler thì chỉ 45% thôi.
Nhờ các bác cho biết và tư vấn thêm.
À, em chưa có tí kinh nghiệm nào về PKL mà chỉ đọc báo và xem rview fb/youtube.
Đội ơn các bác có lòng.
Em đang cực kỳ phân vân giữa mấy dòng xe classic dạo phố như các dòng xe sau:
Em cao 1m8, nặng 78-79kg, người đậm. Tuổi <4 xịch.
Mục đích chủ yếu là đam mê PKL, sử dụng chủ yếu đi dạo phố, cf, quanh quanh HN tầm <100km thôi. Vì xa thì có 4 bánh cho an toàn.
1. XZR900:
- Nhìn hiện đại nhất, nhưng lại không quá manly khi ngồi. Nhìn cũng hơi ngắn, sợ k hợp với tạng người em.
- Khỏe nhất với hơn 100 mã lực.
- Được tiếng là bền, nhưng lại không sang như mấy ông còn lại.
2. Triumph Street Twin:
- Nhìn ưng dáng nhất. Dù thực tế thì ai cũng nói T100 ngon hơn, nhưng em ngắm qua ngắm lại thấy dòng Bonneville t100/120 khá già. Tất nhiên thì thiết kế trường tồn rồi. Nhưng em nghiêng 1 chút về Street Twin hơn vì dù là classic nhưng hơi hướm hiện đại hơn.
- Độ khỏe không bằng XZR900, chỉ 54-55 mã lực.
- Đồ đạc hơi cao, độ bền bỉ và ít hỏng vặt không bằng Yamaha.
3. Ducati Scrambler:
- Thương hiệu dễ nhận biết nhất.
- Kiểu dáng cũng hơi hướm classic 1 tí.
- Còn nhược điểm của nó với em thì có: dáng xe nhỏ sợ em ngồi lên bé tí, làm mát không khí làm hỏng tờ rim, sức lực cũng không bằng em XZR900 tầm 50 mã lực thôi.
Em đang nghiêng về Street Twin tầm 55%, còn về XZR900 tầm 50%, còn Ducati Scrambler thì chỉ 45% thôi.
Nhờ các bác cho biết và tư vấn thêm.
À, em chưa có tí kinh nghiệm nào về PKL mà chỉ đọc báo và xem rview fb/youtube.
Đội ơn các bác có lòng.