Thanhk bác. Không phải bị ...áo ...ón đâu, mà là phải đi công tác không vào OF được.Hoan hô tinh thần chuột bạch của cụ! Cụ có cần món gì nhuận tràng không để em cung cấp!
Xin lỗi vì để các bác phải chờ lâu. Thế đã có bác nào LGT được rồi?Cụ Nồi Cơm Điện cắm rút rồi cắm rút tiếp đi chứ, mấy kẻ mũi không có vấn đề mà xe có vấn đề như em đang khắc khoải mong chờ đây
Lên đời rồi bác ạ.Vẫn chờ bài của cụ,
EM dự là cụ tìm được cách độ xe từ Ếch đời LGN lên đời LGT rồi ạ
Chơi cái kiểu tù mù thế này thì biết đằng nào mà lần.Theo em thì Mr. Hưng giải thích bừa cho việc Ford lắp ẩu: lắp sai một số xe, và lắp đúng một số xe khác.
Chứ em chưa thấy tài liệu kỹ thuật nào hay có phổ biến gì đến người tiêu dùng về 2 dòng xe hết. Hơn nữa, nếu thực sự có 2 dòng xe (LGT và LGN) thì nó phải thể hiện trên phần lựa chọn trong hợp đồng hay trong đặt hàng để Ford cung cấp đúng yêu cầu chứ nhỉ.
Sau một hồi Rút & Cắm, rồi quan sát kỹ các đầu ống. Hóa ra nó chỉ là ống dẫn khí (hơi) chứ không phải dẫn dung dịch (nước, dầu).
Thôi, đã xác định "chuột bạch" rồi thì cứ nghiến răng thôi. Cứ thử đảo hai đầu dây: Đen sang bên Trắng xem thế nào?
Khởi động xe, bật điều hòa. Mọi thứ vẫn tốt chả vấn đề gì. Chỉ mỗi tội, bây giờ xoay núm gió, nó chỉ thổi mạnh nhẹ theo nấc và miếng nhựa nó cứ đóng tịt tìn tịt ở vị trí LGT.
And now. Và bây giờ.
Chúng ta cùng HẠ KÍNH
Để lấy gió ngoài.
Chỉnh sửa cuối: