- Biển số
- OF-33031
- Ngày cấp bằng
- 5/4/09
- Số km
- 7,683
- Động cơ
- 554,291 Mã lực
Chọc ngoáy nhiệt tình nữa là khác! Em đấy!!!Vấn đề là ở ông chủ của nó có sang chọc ngoáy hội ếch không thôi
Chọc ngoáy nhiệt tình nữa là khác! Em đấy!!!Vấn đề là ở ông chủ của nó có sang chọc ngoáy hội ếch không thôi
Hóa ra là âm binh :77:Chọc ngoáy nhiệt tình nữa là khác! Em đấy!!!
Thì có làm sao hả cụ?:^)Hóa ra là âm binh :77:
Bác đã thay chưa ạ? Hôm nào đi thay ới em phát nhá(b)Cái chỗ cần số nhà em nó cũng có hơi ấm ấm thôi chứ có nóng đâu các cụ nhỉ.
Nhưng đúng là chỗ mấy cái đèn báo số chính là chỗ nóng nhất, chắc thay bằng đèn LED là OK. (b)
Thực ra thì em cũng không có ý định thay cụ ạ, vì cái của em nó chỉ hơi âm ấm thôi chứ không nóng hẳn.Bác đã thay chưa ạ? Hôm nào đi thay ới em phát nhá(b)
Ford không chuối như các hãng khác, không cài nó chỉ báo lúc đầu thôi cụ ạ. Mấy thằng đời cũ nếu kêu khó chịu bấm giữ vào cái đỏ đỏ ở dây bảo hiểm nó còn câm luôn cơ cụ ạ, tự giác là chính (b)Còn cái này nữa hôm nay em mới nhớ ra là em đã đọc HDSD của Ếch2009 thấy nói có đèn và chuông báo nếu không cài dây an toàn, nhưng xe em chỉ báo đèn thôi chứ không thấy báo chuông, xe các cụ thì sao ạ? Hình như quyển HDSD của Ford đưa anh em mình là của Ếch đời trước chứ không phải của Ếch 2009 các cụ ạ!
Thực ra cái chuông báo em thấy cũng chả cần thiết vì bây giờ cũng có thói quen ngồi lên xe là cài dây an toàn rồi, em chỉ muốn biết thiết kế ban đầu Ếch 2009 có chuông báo không hay là chỉ mình xe em bị mất chuông báo.Ford không chuối như các hãng khác, không cài nó chỉ báo lúc đầu thôi cụ ạ. Mấy thằng đời cũ nếu kêu khó chịu bấm giữ vào cái đỏ đỏ ở dây bảo hiểm nó còn câm luôn cơ cụ ạ, tự giác là chính (b)
Lâu lâu mới tham ra diến đàn nhưng thấy câu nhận xét về luật VN hay. Tôi xin góp thêm một ví dụ: các nước thường áp dụng tiêu chuẩn xăng pha côn E10, E20, 30 gì đó, và bọn nhà sản xuất thì design ra cái cao hơn cái đó một chút như E22, 23 gì đó. Chính phủ VN mình yêu cầu phải E25 mới được hưởng lợi về thuế. Thế là các hãng xe trong nước chịu, vì nếu đưa ông E30 vào để phù hợp thì động cơ đăt quá, *** ai mua. Còn làm cho mình VN thì bọn nó chịu.Chuẩn ạ. Ở VN cứ hay gọi bản này là bản Escape Mỹ. Tạp chí Edmund nó đã review bản này và đánh giá điểm 6.9, trong đó tính năng lái và hệ thống treo + chasis được nhận xét rất tốt. Tạp chí này cũng nói Ford ng.u nhất ở chỗ tất cả đều cải tiến tốt lên, riêng phanh bánh sau cải "tiến" từ phanh đĩa sang tang trống, nên đã giảm đáng kể khả năng giảm tốc độ trong các tình huống phanh khẩn cấp. Kế ra cách làm ăn của mấy anh mẽo cũng khó hiểu phết.
Riêng về hybrid, có người bẩu em là chẳng ai ở VN dám nhập hybrid về vì mấy anh hải quan không biết áp dụng thuế suất nào nên không thông quan được. Việt Nam mình cũng hài vãi. Cả thế giới đang theo xu hướng tiết kiệm năng lượng, riêng Việt Nam mình cũng tiết kiệm năng lượng nhưng theo con đường riêng: xe to động cơ nhỏ, công nghệ không quan trọng.
1/ Cụ chạy cũng khá là nhiều.Hôm nay lên khoe mấy cái bệnh vặt của Ếch nhà em nhé.
1. Lốp trước bên phụ bị chửa. Thực tế cái lốp này cũng ở bên phụ nhưng ở phía sau, do lốp trước đầu tiên của em hơi rách một chút em đổi lên. Chạy đến khi được khoảng 12 vạn (5 tháng) thì phát hiện ra có một vết chửa to bằng ngón tay cái cụ củ từ.
Đem vào gara Ford Hà Nội, chưa gì các kỹ thuật viên ở đó đã nói, "anh đi cà lốp vào vỉa hè nên nó chửa rồi" nhưng hóa ra không phải, trên lốp không có vết xước nào ở chỗ bị chửa cả. Tháo ra xem thì thấy bên trong lốp có một vết nứt nhỏ. Cái này thì lỗi của nhà sản xuất lốp phải không ạ, nhưng em vẫn chưa biết liệu mình có được bảo hành hay không.
2. Bộ dàn 6 đĩa của em cách đây chừng 1 tuần tự nhiên ngậm chặt mấy 5 cái CD đang có trong đó, không nhả ra mà cũng không nhận thêm đĩa mới, tất nhiên là không phát nhạc rồi. Đem ra gara Ford Hà Nội thì được các đồng chí ấy tháo ra (tháo luôn cả mấy cái công tắc 4x4 và công tắc Hazard). Tới giờ là hơn 1 ngày, chưa thấy thông tin gì.
Lưu ý các bác cẩn thận với việc tháo lắp lốp ở Ford Hà Nội, máy móc hoặc con người hoặc cả hai, em không biết cái nào có lỗi, nhưng nó băm cho mấy nhát sẹo vào cái vành đúc đẹp đẽ của em. Nói với tay quản lý thì nó im thin thít, chẳng trả lời trả vốn gì.
Hờ hờ, bác tiếc lắm không bác, sẹo ở đâu hả bác, sáng nay em leo vỉa hè đặt lốp trước không chuẩn, băm 1 vệt vào vành trước bên phụ. Mai em đổi chiều, làm nốt vành bên lái cho ló cân, he he.Lưu ý các bác cẩn thận với việc tháo lắp lốp ở Ford Hà Nội, máy móc hoặc con người hoặc cả hai, em không biết cái nào có lỗi, nhưng nó băm cho mấy nhát sẹo vào cái vành đúc đẹp đẽ của em. Nói với tay quản lý thì nó im thin thít, chẳng trả lời trả vốn gì.
Những dòng dưới em ghi nhận và cảnh giác nên không quote lạiHôm nay lên khoe mấy cái bệnh vặt của Ếch nhà em nhé.
1. Lốp trước bên phụ bị chửa. Thực tế cái lốp này cũng ở bên phụ nhưng ở phía sau, do lốp trước đầu tiên của em hơi rách một chút em đổi lên. Chạy đến khi được khoảng 12 vạn (5 tháng) thì phát hiện ra có một vết chửa to bằng ngón tay cái cụ củ từ.
.
Em phục nhà bác ngày nào cũng đi 800km , ko ăn ko ngủ à (b)Hôm nay lên khoe mấy cái bệnh vặt của Ếch nhà em nhé.
1. Lốp trước bên phụ bị chửa. Thực tế cái lốp này cũng ở bên phụ nhưng ở phía sau, do lốp trước đầu tiên của em hơi rách một chút em đổi lên. Chạy đến khi được khoảng 12 vạn (5 tháng) thì phát hiện ra có một vết chửa to bằng ngón tay cái cụ củ từ.
Đem vào gara Ford Hà Nội, chưa gì các kỹ thuật viên ở đó đã nói, "anh đi cà lốp vào vỉa hè nên nó chửa rồi" nhưng hóa ra không phải, trên lốp không có vết xước nào ở chỗ bị chửa cả. Tháo ra xem thì thấy bên trong lốp có một vết nứt nhỏ. Cái này thì lỗi của nhà sản xuất lốp phải không ạ, nhưng em vẫn chưa biết liệu mình có được bảo hành hay không.
Lưu ý các bác cẩn thận với việc tháo lắp lốp ở Ford Hà Nội, máy móc hoặc con người hoặc cả hai, em không biết cái nào có lỗi, nhưng nó băm cho mấy nhát sẹo vào cái vành đúc đẹp đẽ của em. Nói với tay quản lý thì nó im thin thít, chẳng trả lời trả vốn gì.