- Biển số
- OF-30520
- Ngày cấp bằng
- 4/3/09
- Số km
- 16,805
- Động cơ
- 647,889 Mã lực
- Nơi ở
- xanh cỏ đến, đỏ ngói đi
Nghe tiếng bô nó vít cũng phấn khích thật
Kỹ năng thì ok, còn sức khỏe để chạy 16h tốc độ cao thì bú đá để chạy rồi, cứ cho tổ liên ngành đợi ở đích rồi test mai thúy là có biến ngayThằng này nó đạp HCM-Liên Khương tới 299. Sức khoẻ và kỹ năng thượng thừa đấy chứ. Nó mà chia nửa được với mấy ninja lead thì khéo lại tốt. Lần trước nó chạy 20h mà xem đồng hồ tốc độ cứ 150 đều tăm tắp ạ.
Do em sống cả trong SG và HN cụ ạ. Em đi xuyên Việt là tính SG-HN thôi chứ ko tính tới tận cà chậm cà mau gì nên nó cũng đơn giản. Em không làm dịch vụ hay đi công tác gì hết, vì thế là kiếm tiền rồi không tính là xuyên Việt. Thực ra đi rất đơn giản nếu cụ là người Máu đi chơi.Cụ đi xuyên Việt nhiều thế cơ ah? Em thấy nếu cứ 2-3 năm đi được 1 lần là đã mãn nguyện lắm rồi.
Bọn 299 thì vãi đạn rồi.Thằng này nó đạp HCM-Liên Khương tới 299. Sức khoẻ và kỹ năng thượng thừa đấy chứ. Nó mà chia nửa được với mấy ninja lead thì khéo lại tốt. Lần trước nó chạy 20h mà xem đồng hồ tốc độ cứ 150 đều tăm tắp ạ.
Quay sát nó xẹt qua thế.Bọn nó chỉnh đồng hồ thật
10l là bình thêm chỗ hay để đồ cụ nhé. Và bình của nó đã thay đổ tầm 3-4l nữa. Cụ xem clip xe nó chạy thì rõ hơn. 1 lần chạy đổ tầm hơn 200k tiền xăngCụ tính thế thì con ex xăng cộ có 2,5 lít/100 cây thôi à
Con nó chạy cũng hình như h2 mà cụBọn 299 thì vãi đạn rồi.
Nghe thôi em đã khiếp vía.
Nhưng
H2R - Hơn 300 mã - Max Speed hơn 400km/h - 299 vẫn là bọn lowride
Mấy cái đồ Energy Bar hay Gels đó không đủ no cho thời gian dài đâu cụ ơi, nó cung cấp Carbohydrate trong ngắn hạn cho người tập luyện thôi. Mà để xé cái đó nuốt trên xe nó lằng ta là nhằng cực kỳ, không đơn giản là nhét tọt vào mồm đâu. Chắc chạy 20km giờ với bỏ mũ BH ra mới xơi được, mà làm việc đó vừa đi vừa chạy chắc bằng thời gian dừng lại. Tối ưu là họ vẫn dừng ăn kiêm nghỉ thôi. Em thì vẫn chưa tìm được bằng chứng thuyết phục dưới 20h chạy HN-SG.Cụ nói em mấy nhớ. Có thức ăn dạng túi nhỏ. Nó bổ sung năng lượng liều cao, dưỡng chất và caffein liều cao giúp tỉnh táo cả ngày. Chuyên dụng cho đặc công nằm vùng.
Vậy nên, thời gian ăn, uống luôn trên xe. Các cụ chỉ tính thời gian; Vệ sinh, nghỉ, đổ xăng thôi ah.
E nghĩ thằng đông nghi còn thật. Chứ vụ 16h này e chưa tìm hiểuMấy cái đồ Energy Bar hay Gels đó không đủ no cho thời gian dài đâu cụ ơi, nó cung cấp Carbohydrate trong ngắn hạn cho người tập luyện thôi. Mà để xé cái đó nuốt trên xe nó lằng ta là nhằng cực kỳ, không đơn giản là nhét tọt vào mồm đâu. Chắc chạy 20km giờ với bỏ mũ BH ra mới xơi được, mà làm việc đó vừa đi vừa chạy chắc bằng thời gian dừng lại. Tối ưu là họ vẫn dừng ăn kiêm nghỉ thôi. Em thì vẫn chưa tìm được bằng chứng thuyết phục dưới 20h chạy HN-SG.
Vừa chạy vừa hút thế khó lắm. E xem clip nó ăn toàn lúc đổ xăng và đi vệ sinh. Ăn bánh mỳ và xúc xích kiêm bò húcNó có cái loại thức ăn dạng lỏng, đeo ba lô sau lưng, vòng ống hút lên miệng cụ ạ
Chắc đá tí nước nhân sâm thôi cụ, cho nó tỉnh táo , còn đổ xăng thì tranh thủ làm tí lương khô, xúc xích là đẹpVừa chạy vừa hút thế khó lắm. E xem clip nó ăn toàn lúc đổ xăng và đi vệ sinh. Ăn bánh mỳ và xúc xích kiêm bò húc
Cái đó chủ yếu là nước uống cho dân trekking uống nước khi leo trèo thôi cụ. ĐK chạy xe tít toàn trên 100km/h với cái mũ BH hạng nặng khít khìn khịt không đơn giản đâu ạ. Mình phải tính đến đk thực tế chứ phần lý thuyết hay đk lý tưởng là có thể.Nó có cái loại thức ăn dạng lỏng, đeo ba lô sau lưng, vòng ống hút lên miệng cụ ạ
Tất cả thao tác nó làm lúc đổ xăng luôn. Vừa nghỉ ngơi vừa đổ xăng ấy. Nó chạy được như thế vì nó có nghề và chuẩn bị tương đối kĩ. Trước đó 2 ông chạy mất 22 tiếngChắc đá tí nước nhân sâm thôi cụ, cho nó tỉnh táo, còn đổ xăng thì tranh thủ làm tí lương khô, xúc xích là đẹp
Bọn này đua nguy hiểm hơn vì là đường đua, cong và không phẳng.nó chỉnh đồng hồ thôi cụ ơi. 300km/h nó phải như này . nhanh kinh dị luôn
nó bảo là 300km/h thì cụ chia làm đôi, cha 3 là ra tốc độ thật.