- Biển số
- OF-127263
- Ngày cấp bằng
- 10/1/12
- Số km
- 11,122
- Động cơ
- 2,091,621 Mã lực
Thu tiền trích 1 phần nộp phạt và BH nữa vẫn dôiSao ko live lên youtube nhỉ? Thu tiền QC khéo được mớ, dân tình đang rảnh xem đông là cái chắc.
Thu tiền trích 1 phần nộp phạt và BH nữa vẫn dôiSao ko live lên youtube nhỉ? Thu tiền QC khéo được mớ, dân tình đang rảnh xem đông là cái chắc.
Audi RS6 đấy cụ, 600HP, tốc độ tối đa 305km/h, tăng tốc 0-100km/h trong 3.6 giâyQuả ô tô chạy trước phóng cũng ác cụ nhỉ.?
299 là xe khác màEm khẳng định với ex hoặc winer có độ giời cũng không lên đc 299km/h.
Để lên tốc độ đó nó rất rất nhiều yếu tố nhé! Cb400 nguyên bản,em full giáp lên 180km/h máy nó đã gào rồi nhé! Huống chi con xe cỏ. Độ đc thế mà an toàn em chắc nó độ cho mấy trường đua của châu Á cũng tiêu không hết xèng,việc chi phải làm trò mạo hiểm.
Ôi đệch, chạy kinh hoàng, mà thao tác chuẩn chỉ như đua GP luôn. Tuy nhiên chạy thế mà ko mặc đồ bảo hộ cho an toàn, quá nguy hiểmThằng này nó đạp HCM-Liên Khương tới 299. Sức khoẻ và kỹ năng thượng thừa đấy chứ. Nó mà chia nửa được với mấy ninja lead thì khéo lại tốt. Lần trước nó chạy 20h mà xem đồng hồ tốc độ cứ 150 đều tăm tắp ạ.
Khi lên xe nó laichym, dọc đường cũng lai từng đoạn. Đặc biệt khi đến đích, ý là tôi chạy hết từng đó thời gian.Chạy Ex và bấm giờ. Em không hiểu bấm giờ là thế nào?
Nhanh thế, bắt được cũng khó ạ, lại dễ gây tai nạn...Nhìn thấy lũ đi xe máy mà có cái đèn trợ sáng ở đằng trước là muốn cho cái chai vào đầu rồi. Mà xxx éo bắt bọn này đi nhỉ, đi lắm lúc chúng nó bật lên loá hết cả mắt.
via OTOFUN for iPhone
Chuẩn, nó lên mức chuyên nghiệp rồiEm nghĩ chắc chắn là thật, ảo thì cửa hàng độ xe của các chú ấy ngập sh!t ngay.
Bác nào bảo phải đổ xăng thì trước em có tò mò xem thì họ độ cả bình xăng nữa. Tóm lại họ cũng có chút gọi là chuyên nghiệp, tính toán kỹ càng, tập dượt nhiều để chuẩn bị cho việc rút ngắn thời gian chạy xe rồi chứ không phải hứng lên là xách xe đi.
Úi. Món năng lương dùng cho đặc công cụ. Hàng đấy nó khác loại Gym. Dùng 1 gói. Đủ năng lương và tỉnh táo cả ngày.Mấy cái đồ Energy Bar hay Gels đó không đủ no cho thời gian dài đâu cụ ơi, nó cung cấp Carbohydrate trong ngắn hạn cho người tập luyện thôi. Mà để xé cái đó nuốt trên xe nó lằng ta là nhằng cực kỳ, không đơn giản là nhét tọt vào mồm đâu. Chắc chạy 20km giờ với bỏ mũ BH ra mới xơi được, mà làm việc đó vừa đi vừa chạy chắc bằng thời gian dừng lại. Tối ưu là họ vẫn dừng ăn kiêm nghỉ thôi. Em thì vẫn chưa tìm được bằng chứng thuyết phục dưới 20h chạy HN-SG.
Em chơi xe đạp nên viết món gels cho tập luyện. Còn món cho đặc công em chưa được biết.Úi. Món năng lương dùng cho đặc công cụ. Hàng đấy nó khác loại Gym. Dùng 1 gói. Đủ năng lương và tỉnh táo cả ngày.
Món cho đặc công, ngoài năng lượng. Nó còn chất kích thích liều cao chút. Cho đủ tỉnh táo cả ngày cụ. Ngày trước em được tiếp cận món đó. Cũng do ta chôm được, sau về SX ở VN.Em chơi xe đạp nên viết món gels cho tập luyện. Còn món cho đặc công em chưa được biết.
Em ưng nếu đường 5 cho lên 150-180km/hÂy dà, cụ đầu mấy rồi mà chạy Ỉn có 100. Em thì lúc nào cũng mong đường 5b nó tăng maxspeed thêm tầm 3-40kmph nữa, mà em thì hết trẻ trâu rồi.
Thằng út lụi này có có thể fake dữ liệu thì ta bàn sau, nhưng em đã từng chạy xe máy ở Bàu trắng, kéo lên 200 là thấy đái ra máu rồi, ko dám lên thêm, vậy mà nó nhấp nhẹ ga là lên 299 và duy trì 1 đọan dài thì trình của nó ko hề tệ. Cái 299 của nó là không thể fake ạ, vì cực nhiều người ko tin, vậy nên nó đã chạy rất nhiều lần, với nhiều xe khác nhau rồi.
Xe quen, cảm giác lái tốt, phản xạ nhanh, tim to và xác định nằm nhà xác từ đầu, thì tốc độ nào cũng có thể chạy được.Đúng rồi cụ
Ý cháu mới nói là thằng này nó chạy cảm giác tốt mới chạy đc vậy. Chứ bt ai dám lên 299, trong khi xe 1000cc ở vn thì có cả vạn chiếc chứ chả ít
Chạy thật cụ ạ.đây là mấy vdv đua xe nghiệp dư trong nam .trước có cậu tô hà đông nghi đi 19 tiếng mấy xe exciter đấy.em là không ủng hộ đi thế này khác gì giết ngườiEm nghĩ nó hack đấy, chứ ông nội nó sống lại (hay còn sống mà đua) cũng không chạy được 16h24'.
Mấy ông of đấy có khi đi dạy đời nhiệt tình ấy chứ.Đội này nó Làm thật, chạy thật.
K như mấy cụ of lên cao tốc đi 60km/h. Bẩu tiết kiệm xăng
Em nghĩ là qua Hòa Bình tí thôi. Đường 6 cực khó chạy do rất đông xe và khó đóng tốc cao được. Hoặc đội cụ chủ dừng xe ở Mộc Châu ăn uống chụp ảnh hết nửa ngày.Mộc Châu hay Mai Châu hả cụ? Mộc thì em thấy hơi bị khó tin
Ko sợ kẻ địch mạnh mà chỉ sợ ta quá ngu. 1 số thằng đi tầm 8,90 xong cứ ôm làn. Một số thầng thì đi cũng chẳng xin đường hay gì sất mà cứ chạy thục mạng rồi vượt. Thế cho lên 150 có khi chỉ mấy hôm chết hết.Em ưng nếu đường 5 cho lên 150-180km/h
Nhưng thói quen đi bố láo của dân việt, đi 120km như bây giờ, nhiều lúc em cũng cóng phết.
Nó vượt vô tổ chức, kể cả từ làn 3 vượt ra.
Trong Nam có hội vdv đua xe máy nghiệp dư hả cụ? Mà cụ cho em hỏi là có bao giờ cụ thấy bất kỳ vdv nào tham gia thi đấu đường phố cho nó nâng cao trình độ ko?Chạy thật cụ ạ.đây là mấy vdv đua xe nghiệp dư trong nam .trước có cậu tô hà đông nghi đi 19 tiếng mấy xe exciter đấy.em là không ủng hộ đi thế này khác gì giết người
Cụ nhìn cái bình xăng nó chế đấy, chứng tỏ để nó chạy liên tục. E nghĩ nó sẽ chạy tầm 100-120km/h, có nghỉ ngơi ngắt quãng và chắc cứ nghỉ là thay dầu máy. Đội này nó cũng chuyên nghiệp đấyBỏ qua luật lá đi cụ, mình bóng bàn các vấn đề kỹ thuật của xe, sức người và trình độ tay lái ở điều kiên thực tế, không phải đk lý thuyết thì không thể.
1. Xe máy dạng gì kéo được 170 liên tục nhiều giờ giờ.
2. Sức người căng cũng chỉ ngồi xe máy lái được 6 tiếng 1 lần để đủ tỉnh táo lái được tốc độ kia.
Ở quê ta thì các tình huống phải giảm ga là có thật, sau khi giảm ga kéo lại cũng phải mất 1 số phút mới lên được tốc độ mong muốn....
Nếu 1.700km chạy đều 200km/h thì hết 8.5 tiếng.
Còn lại 7.5 tiếng nghỉ ngơi ăn uống...
Em thấy nó công thức quá vì em chạy xuyên Việt 20 lần. Vừa đi về 1 vòng và đúng lịch thì tuần này đang đi tiếp. Em nghĩ em thuộc từng đoạn đường lão ạ. Ngoài vấn đề máy móc, kỹ thuật lái thì yếu tố đường xá nó ảnh hưởng đến tốc độ lý tưởng rất nhiều.
Mua ngoài ở đâu có hử cụMón cho đặc công, ngoài năng lượng. Nó còn chất kích thích liều cao chút. Cho đủ tỉnh táo cả ngày cụ. Ngày trước em được tiếp cận món đó. Cũng do ta chôm được, sau về SX ở VN.