em chọn theo 30% kia
đú theo cái thằng cướp của giết người làm gì bố mẹ lại còn tự hào mặt trời không bao giờ lặn..Với một quốc gia phát triển, chi phí mua và nuôi xe không phải vấn đề quá lớn.
Người Anh đa phần sử dụng xe số sàn, 70% xe đang lưu thông là số sàn.
Vì sao hầu hết người Anh không lái xe số tự động? - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
e đi số sàn và ngày nào chả qua cầu chương dương, cũng quen thôi cụ ạ. Nhiều ngươi lái taxi lsf phụ nữ cũng số sàn kìa cụ, quen hết cụ ạ..đi số sàn thích hơn stđ nhiều..Số sàn lên dốc cầu chương dương lúc tắc đg mí phê! Chân côn nhấp theo nhịp nhạc, ko dùng phanh đỏ loè mít, mà xe vẫn đi chậm hoặc đứng im trên dốc, thick lắm!
Dùng cả hai chân để chạy xe AT thì không điên mới lạ. Nói đâu xa, trong OF này cũng có vài cụ .Số tự động văn minh thật có điều hay bị dính xe điên nếu lái mới.
Đường xá thì tắc, đi làm về thì mệt. Và không phải ai cũng rảnh để xem lái xe như một trò chơi kỹ thuật, để mà vào xe tìm kiếm sự thích thú , phê pha với cái chân côn thụt lên, thụt xuống. Đầu óc vốn căng ra để đối phó với những thằng điên trên đường, lại thêm bại chân, tay với cái bàn đạp côn và cần số thì quả là không vui vẻ tí nào.Đi số sàn thì vẫn thích hơn, số tự động nhàm chán quá, ko có cảm giác vê côn...
à thì đương nhiên là stđ sẽ tốn kém hơn, mua xe đắt hơn xe sói sàn, chi phí bảo dưỡng nhiều hơn, hay hỏng hóc hơn số sàn..nhưng đi thì nhàn cái chân..Bọn ấy giãy chết chấp làm gì. Cứ AT mà đi cho nhàn thân (tốn xiền).
Nói thật cá nhân e thích đi số sàn hơn, cái cảm giác ra vào số nó có gì đấy vất vả nhưng rất thật, rất cảm xúc... nhưng cách đây 5 năm e đổi sang số tự động, và bây giờ bảo e lái số sàn ở đường HN e cũng thấy ngại thật sự, nhất những dịp cận tết như này thì thôi...Với một quốc gia phát triển, chi phí mua và nuôi xe không phải vấn đề quá lớn.
Người Anh đa phần sử dụng xe số sàn, 70% xe đang lưu thông là số sàn.
Vì sao hầu hết người Anh không lái xe số tự động? - Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn)
To ra chứ teo thế nào cụchắc bên nó ko tắc đường
chứ tắc như HN SG mà chơi số sàn thì chân trái chắc teo sớm
Bên nhật những ông dân chơi hoặc cá tính dị biệt mới chọn số sàn chứ xe tải nó cũng số tự động hết,nhàn cái thân thì đầu óc mới tập trung vào lái an toàn đượcDùng cả hai chân để chạy xe AT thì không điên mới lạ. Nói đâu xa, trong OF này cũng có vài cụ .
Đường xá thì tắc, đi làm về thì mệt. Và không phải ai cũng rảnh để xem lái xe như một trò chơi kỹ thuật, để mà vào xe tìm kiếm sự thích thú , phê pha với cái chân côn thụt lên, thụt xuống. Đầu óc vốn căng ra để đối phó với những thằng điên trên đường, lại thêm bại chân, tay với cái bàn đạp côn và cần số thì quả là không vui vẻ tí nào.
Thật, tiền bố bố đi xe gì bố đi kệ chúng nó cụ nhỉVới tình hình tắc đường như ở Hà Nội. Tội gì phải dùng số sàn.kệ cm bên anh cụ ạ
năm 2007 08 em mới có bằng, đi công tác ra HN thấy chú lx qua dốc Bưởi (đường Văn Cao lên hay sao ý), vừa tắc vừa rẽ trái vừa lên dốc mà không dùng phanh chỉ côn và ga. Ngưỡng mộ vãi.Số sàn lên dốc cầu chương dương lúc tắc đg mí phê! Chân côn nhấp theo nhịp nhạc, ko dùng phanh đỏ loè mít, mà xe vẫn đi chậm hoặc đứng im trên dốc, thick lắm!
Mấy ông lái xe ngày xưa thích biểu diễn thì đi như vậy thôi. 1 lý do là đại đa số họ hành nghề lái xe chứ không phải xe của họ.năm 2007 08 em mới có bằng, đi công tác ra HN thấy chú lx qua dốc Bưởi (đường Văn Cao lên hay sao ý), vừa tắc vừa rẽ trái vừa lên dốc mà không dùng phanh chỉ côn và ga. Ngưỡng mộ vãi.
Trước em lái mazda6 MT, chạy tầm chục cây đường HN xuống nhảy lò cò. Sau chuyển santafe côn nhẹ thì chạy 14 năm nay vẫn thấy thoải mái. Giờ muốn đổi xe ko tìm được con nào trên tỏi MT nữa nên lại chạy tiếp vì sướng hơn ATĐi AT nhiều lúc còn dừ chân nữa là MT, MT đi lâu ở HN mấy ngày tắc khéo ra khỏi xe ko đứng nổi luôn cc ạ
Cụ nói chuẩn, giờ tụi sản xuất nó còn đang nghiên cứu xe tải không người lái luôn .Bên nhật những ông dân chơi hoặc cá tính dị biệt mới chọn số sàn chứ xe tải nó cũng số tự động hết,nhàn cái thân thì đầu óc mới tập trung vào lái an toàn được