- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 14,853
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Vâng cụ.giá 750 là lăn bánh hả cụ
Thế thì mí hạp với nhẽ Đời và cả nhẽ Giời
Vâng cụ.giá 750 là lăn bánh hả cụ
chuẩn rồi cụ: Genenis trên wiki mới hơn 5 năm sao so được với bề dày ~ 100 năm của Mer,Bmw hay các thương hiệu xe sang khácNghe câu của cụ mà nghĩ tới câu truyện thi chạy giữa con chó và con báo đơn giản là nó không cùng đẳng cấp .
cụ y như em - cho em nhận ngay, em bán, sau đó, em làm trả góp con MerĐẹp, cho em là em nhận ngay, còn phải mua thì em cân nhắc Mẹc, Bi hơn
ô ồ... chào cụ người quen, lâu ngày cụ khỏe không?Em tưởng cụ thớt nói về vifast, ngôi sao đang lên trong ngành oto. Nội thất Mec thì có tân tiến cách tân liên tục, còn nội thất Bim chậm thay đổi quá.
Phân khúc cao cấp của Huyndai, khó lắmBẩm cccm,
Gần tết, có chút ngẫu hứng đàm đạo về 4 bánh các cụ ạ.
Không rõ các cụ các mợ thấy thế nào. Chứ cháu thấy sức sáng tạo, sự kiên trì và quyết tâm gây dựng thương hiệu của xe Hàn trong thời gian qua là đáng để ghi nhận.
Cháu đọc được bài về phân khúc E, và có 1 thương hiệu mới có thể làm cho phân khúc này thêm nhiều lựa chọn. Đó là em Genesis G80, em này kỳ vọng sẽ là đối thủ ngang tầm Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6. ( chưa kể giá sẽ mềm hơn)
Trông rất mượt các cụ ạ.
Nếu so ngoại, nội thất, chưa nói ổn định, vận hành thì audi, mer và bmw ko hơn em nó các cụ nhỉ?
Ngày xưa em nhớ Autopro có bài chê bốn chiếc xe, em nhớ gồm: Lexus ES350, Hyundai Getz, Hyundai Veracruz, chiếc còn lại em quên mất. Riêng chiếc Veracruz này thì được gán " chưa quý tộc đã vội sa sút". Đọc tiêu đề mà chán hẳn.Kỳ vọng đầu tiên của Hyundai là chiếc Veracruz cạnh tranh với Lexus RX350 ạ
không hề khó, mà là quá khó cụ ạPhân khúc cao cấp của Huyndai, khó lắm
autopro cũng như anh em mình mà cụ, cũng là 1 con người đc gán mác nhà báo và viết theo chủ quan của họ thôi. cụ đừng chán cụ ạNgày xưa em nhớ Autopro có bài chê bốn chiếc xe, em nhớ gồm: Lexus ES350, Hyundai Getz, Hyundai Veracruz, chiếc còn lại em quên mất. Riêng chiếc Veracruz này thì được gán " chưa quý tộc đã vội sa sút". Đọc tiêu đề mà chán hẳn.
Cách đây gần chục năm cũng hướng cái K5 gay K7 gì đó lên C và khối người cũng hô các hãng xe khác sắp chết hết.
Hồi đó em cũng tưởng Toy sẽ ngừng bán Camry ở VN!
cảm ơn chủ thớt đã cảnh báo, e cũng đang rất lo đây. từ đầu năm đến giờ giao bán mãi chiếc xe chạy mới đc 1 năm chấp nhận mất giá khơ khớ mà chưa thấy ma nào hỏi thăm đây...
Em xưa từng đi 1 con xe Hàn rồi và bây giờ nói Không với xe Hàn quốc
Về thiết kế e thấy đẹp. Nội thất cũng ok. Các thứ khác chưa dám bàn
Nhưng đến giờ thì Hyundai Veracruz cũng dừng sản xuất rồi mà cụNgày xưa em nhớ Autopro có bài chê bốn chiếc xe, em nhớ gồm: Lexus ES350, Hyundai Getz, Hyundai Veracruz, chiếc còn lại em quên mất. Riêng chiếc Veracruz này thì được gán " chưa quý tộc đã vội sa sút". Đọc tiêu đề mà chán hẳn.
Em biết chứ, viết là nghề của họ mà .autopro cũng như anh em mình mà cụ, cũng là 1 con người đc gán mác nhà báo và viết theo chủ quan của họ thôi. cụ đừng chán cụ ạ
Nhà hát lớn ko phải nhường đâu cụ; và cũng chả ai lấy được; mỗi cái có 1 giá trị; ô tô nó cũng thế: mỗi thương hiệu có 1 lượng khách nhất địnhỪ, tương tự thế
Trang thiết bị công nghệ của rạp xiếc nhà trò còn đời mới hơn nhà hát nhớn ấy chứ.
Bên ngoài nhà tròn rạp xiếc còn mầu mè, bay bướm, xanh đỏ tím vàng cờ đèn nhấp nháy nhìn bắt mắt và ngon hơn nhà hát nhớn nhiều.
Chắc nhà hát nhớ HN sắp phải nhường chỗ cho nhà tròn rạp xiếc rồi !
Nhà hát lớn ko phải nhường đâu cụ; và cũng chả ai lấy được; mỗi cái có 1 giá trị; ô tô nó cũng thế: mỗi thương hiệu có 1 lượng khách nhất định
Chỉ có điều em thấy là:
Thay đổi hay là Chết!
Thay đổi là nguyên tắc sống còn của mỗi cá nhân và cả các doanh nghiệp. Để thích ứng và gia tăng khả năng cạnh tranh, thay đổi là điều tất yếu. Thay đổi hay là chết – doanh nghiệp hay cá thể chỉ được chọn một trong hai lựa chọn này
Câu này quen quá các cụ ạ; và dẫn chứng
Lý do vì sao phá sản thì em nghĩ google ra cả núi
- Nokia, Symbian - 1 trong 2 thứ mà cách đây 10 năm ko 1 ai dám nghĩ có thể Biến mất
- GM Motor - Vụ phá sản lớn nhất lịch sử công nghiệp mỹ
Nhưng nôm na, quay lại câu trên cùng em muốn nói: Ko có gì trường tồn mãi cả. Hôm nay chúng ta có thể chê con vợ thằng hàng xóm xấu hơn vợ mình - tuần sau nó đi phẫu thuật, tắm trắng về nó lung con mẹ linh - thế là tối ngủ mình toàn mơ vợ thằng hàng xóm
Thế nên THỊ TRƯỜNG Ô TÔ ĐÃ CHẬT CHỘI NHƯ THÊ - MÀ bác VƯỢNG VẪN LAO VÀO SẢN XUẤT - vì mấy thằng kia mà ko thay đổi thì Vinfast sẽ lấy hết
và trước mắt Vinfast Fadil đã THÀNH CÔNG
KO AI Ở ĐỈNH MÃI ĐƯỢC - HÃY ĐỢI ĐẤY - Nupakachi
cái này cụ nói ChuẩnVâng
Nhưng phân khúc nào thì cũng chỉ tranh nhau trong khúc đó thôi ạ.
Những khách hàng trong đầu đã nghĩ tới và có khả năng vươn tơi mer, au... thì có lẽ Hàn không chen vào được.
Trong nghề ô tô, cụ hiểu thế nào là Thành công ???Nhà hát lớn ko phải nhường đâu cụ; và cũng chả ai lấy được; mỗi cái có 1 giá trị; ô tô nó cũng thế: mỗi thương hiệu có 1 lượng khách nhất định
Chỉ có điều em thấy là:
Thay đổi hay là Chết!
Thay đổi là nguyên tắc sống còn của mỗi cá nhân và cả các doanh nghiệp. Để thích ứng và gia tăng khả năng cạnh tranh, thay đổi là điều tất yếu. Thay đổi hay là chết – doanh nghiệp hay cá thể chỉ được chọn một trong hai lựa chọn này
Câu này quen quá các cụ ạ; và dẫn chứng
Lý do vì sao phá sản thì em nghĩ google ra cả núi
- Nokia, Symbian - 1 trong 2 thứ mà cách đây 10 năm ko 1 ai dám nghĩ có thể Biến mất
- GM Motor - Vụ phá sản lớn nhất lịch sử công nghiệp mỹ
Nhưng nôm na, quay lại câu trên cùng em muốn nói: Ko có gì trường tồn mãi cả. Hôm nay chúng ta có thể chê con vợ thằng hàng xóm xấu hơn vợ mình - tuần sau nó đi phẫu thuật, tắm trắng về nó lung con mẹ linh - thế là tối ngủ mình toàn mơ vợ thằng hàng xóm
Thế nên THỊ TRƯỜNG Ô TÔ ĐÃ CHẬT CHỘI NHƯ THÊ - MÀ bác VƯỢNG VẪN LAO VÀO SẢN XUẤT - vì mấy thằng kia mà ko thay đổi thì Vinfast sẽ lấy hết
và trước mắt Vinfast Fadil đã THÀNH CÔNG
KO AI Ở ĐỈNH MÃI ĐƯỢC - HÃY ĐỢI ĐẤY - Nupakachi
Thành công do tiêu chí đặt ra thôi mà cụ. 10 xe của hãng này là thành công, 100 xe của hãng khác, 1.000 xe của hãng khác có khi chưa thành công.Trong nghề ô tô, cụ hiểu thế nào là Thành công ???
Bán được vài trăm, thậm chí vài nghìn xe/tháng chăng ???
Sản xuất khác mà lắp ráp khác nha.
Thế hãng xe chạy dây chuyền 250k xe năm mà bán được 15 k theo cụ có phải là Đại Thành công ???Thành công do tiêu chí đặt ra thôi mà cụ. 10 xe của hãng này là thành công, 100 xe của hãng khác, 1.000 xe của hãng khác có khi chưa thành công.