Bản này còn nhìn còn đằm, bản G90 làm cái mặt ngoác ra phô trương trông ko # j cái quần sịp Batman.
Chỉnh sửa cuối:
Thất bại là mẹ của thành công mà cụNhìn từ thất bại của dòng EQUR VX460, LX 500 (ko biết chính xác tên chưa), Veracruz hay bên Kia có K7, K9 ... thì e này cửa cũng hẹp chứ ko rộng cửa đc
Bác lần sau cho cái hình quần Sịp lên luôn cho nó sinh động và dễ hình dung nhaBản này còn nhìn còn đằm, bản G90 làm cái mặt ngoác ra phô trương trông ko # j cái quần sịp Batman.
Mấy năm trước em nghe mấy sếp Hàn cty cũ của em nói, Huyndai có cách làm đơn giản hơn nhiều. Họ bỏ tiền gấp đôi gấp ba chiêu mộ nào là giám đốc kỹ thuật, giám đốc thiết kế của BMW hay Audi gì đó, chứ ko vội đốt tiền vào R&D ngay đâu. Cho nên, xe nhãn hiệu Hàn thôi, chất xám chưa chắc là của người Hàn.Chắc câu chuyện của 20 năm nữa nếu Hyundai nỗ lực hết sức và đốt tiền không mệt mỏi
Đây cụ, nhìn khắm méo chịu đc.Bác lần sau cho cái hình quần Sịp lên luôn cho nó sinh động và dễ hình dung nha
Đây cụ, nhìn khắm méo chịu đc.
câu chuyện của Cụ cháu thấy Vinfast đang bê nguyênMấy năm trước em nghe mấy sếp Hàn cty cũ của em nói, Huyndai có cách làm đơn giản hơn nhiều. Họ bỏ tiền gấp đôi gấp ba chiêu mộ nào là giám đốc kỹ thuật, giám đốc thiết kế của BMW hay Audi gì đó, chứ ko vội đốt tiền vào R&D ngay đâu. Cho nên, xe nhãn hiệu Hàn thôi, chất xám chưa chắc là của người Hàn.
Đúng cụ ạ. Hyundai là tập đoàn lớn của TG chứ ko riêng của HQ; ko chỉ riêng về ô tô; năng lực tài chính, nhân sự của họ ko phải dạng vừa đâuGenesis được Hyundai thành lập năm 2015, nhắm đến thị trường xe sang trọng. là bước đi tương tự Toyota thành lập Lexus vào năm 1989 và Nissan thành lập Infiniti cùng năm, để sản xuất các dòng xe sang.
Họ đều làm việc này sau khi định vị được thương hiệu ở các dòng xe phổ thông, nay thì Lexus sống khá tốt. Infiniti kém phát triển hơn nhưng vẫn tồn tại được.
Nếu làm tốt, Genesis sẽ tồn tại được trong thị trường xe sang thôi, cái gì cũng phải có điểm khởi đầu. Tất nhiên lúc này họ chỉ chia sẽ được 1 thị phần nhỏ thôi, chưa bì với mấy ông lớn kia được. Theo số liệu trên mạng, họ bán được 21.233 xe năm 2019. Sáu tháng đầu năm 2020 này bán được 7.540 xe, chắc do Covid ảnh hưởng nên giảm 24,7% so với năm trước.
Chỉ xe sang mà bán được thế cũng là ổn.
Vinfast còn có ý định vào thị trường Mỹ thì Genesis có công ty mẹ Hyundai chống lưng, khả năng thành công phải cao hơn chứ.
Vâng cụ, cháu nghĩ nên có cái nhìn thoáng đãng 1 tý. 10 năm trước trên các trang mạng xe hơi VN mình chê xe Hàn như hiện nay chê xe Trung Quốc, ai dè ngày hôm nay Doanh số Hyundai - Kia áp đảo thần tượng Toyota ở thị trường mình rồi.Đúng cụ ạ. Hyundai là tập đoàn lớn của TG chứ ko riêng của HQ; ko chỉ riêng về ô tô; năng lực tài chính, nhân sự của họ ko phải dạng vừa đâu
nên cháu nghĩ sẽ tới lúc họ sẽ thành công; thành công ở đây không phải là lật đổ các đế chế kia; mà phân khúc này sẽ có thêm 1 cái tên và thị trường sẽ phải chia miếng bánh cho ông em này
giảm nữa đi Cụ ơi, xe anh Vượng giảm sâu thế cơ màcảm ơn chủ thớt đã cảnh báo, e cũng đang rất lo đây. từ đầu năm đến giờ giao bán mãi chiếc xe chạy mới đc 1 năm chấp nhận mất giá khơ khớ mà chưa thấy ma nào hỏi thăm đây...
theo cháu tìm hiểu (ko phải đa số): các cụ các mợ chơi xe sang đơn giản là vì họ có nhiều tiền chứ chưa chắc họ đã quan tâm nhiều về tính năng, óp sừn (vì tìm hiểu cũng đau đầu lắm) như các cụ mua xe cỏ, xe rẻ tiềnMẹc với Bim biết có ngày này chắc éo làm ô tô nữa
Éo làm thì thôi chứ làm thì lúc nào chả có cạnh tranh, Audi, Lexus,...cạnh tranh lâu roài. Phân khúc cao cấp nó là thương hiệu, hình ảnh, sự tinh tế, công nghệ top chứ 3 cái option đánh đu theo thì cứ chạy theo thôi.
Xe sang người ta mua vì nó là Mẹc là Bim là xe top đầu chứ xem tranh với so thông số trên giấy có khi họ còn chả thạo ý chứ.
Thì cũng phải dần về với giá trị thực của nó chứgiảm nữa đi Cụ ơi, xe anh Vượng giảm sâu thế cơ mà
giá 750 là lăn bánh hả cụThì cũng phải dần về với giá trị thực của nó chứ
Lux SA mà giá khoảng 700-750 là em cũng mua đấy