- Biển số
- OF-33745
- Ngày cấp bằng
- 22/4/09
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 486,007 Mã lực
Có cụ nào nói ơ trên Mer vẫn đẳng cấp, chứ bmw vẫn có gì đó chưa thực sự khác biệt
MiTa nay dùng mồm hơi nhiều nên hàm không được khoẻ, cụ thư thư để cụ ấy hồi hồi tí đã.Nhờ cụ bảo cụ mita cười hộ em 2 phát,1 là cười giống cụ nhờ cụ mita,2 là cười vì cái còm của cụ.
Xe đẹp quá, loại này chắc dành cho đại gia thôi. Nói các cụ đừng cười e ko có xèng những nghĩ đến xe mec chỉ thích dòng s thôi chứ E với C thấy nó thường thường thế nào ấyBẩm cccm,
Gần tết, có chút ngẫu hứng đàm đạo về 4 bánh các cụ ạ.
Không rõ các cụ các mợ thấy thế nào. Chứ cháu thấy sức sáng tạo, sự kiên trì và quyết tâm gây dựng thương hiệu của xe Hàn trong thời gian qua là đáng để ghi nhận.
Cháu đọc được bài về phân khúc E, và có 1 thương hiệu mới có thể làm cho phân khúc này thêm nhiều lựa chọn. Đó là em Genesis G80, em này kỳ vọng sẽ là đối thủ ngang tầm Mercedes-Benz E-Class, BMW 5-Series hay Audi A6. ( chưa kể giá sẽ mềm hơn)
Trông rất mượt các cụ ạ.
Nếu so ngoại, nội thất, chưa nói ổn định, vận hành thì audi, mer và bmw ko hơn em nó các cụ nhỉ?
MiTa nay dùng mồm hơi nhiều nên hàm không được khoẻ, cụ thư thư để cụ ấy hồi hồi tí đã.
E chỉ mỏi lưỡi thôi nhá, cười vưỡn ngon.Nhờ cụ bảo cụ mita cười hộ em 2 phát,1 là cười giống cụ nhờ cụ mita,2 là cười vì cái còm của cụ.
Thật, từ lâu em đã nghĩ như cụ.có 1 sự thật là xe hàn chỉ cạnh tranh đc ở phân khúc giá rẻ, còn từ trung đến cao cấp thì gần như ko có cửa chứ đừng nói xe sang
Hôm nào cụ dạy em mấy đường đi lưỡi nhớ.món đấy em hơi kém tuyền dùng cả răng nên mòn vẹt cả hàmE chỉ mỏi lưỡi thôi nhá, cười vưỡn ngon.
Chết cười với cụ.Hôm nào cụ dạy em mấy đường đi lưỡi nhớ.món đấy em hơi kém tuyền dùng cả răng nên mòn vẹt cả hàm
Đúng mà cụ. Xe siêu sang và xe sang thì người dân các nước sẽ nhắm tới các thương hiệu nổi tiếng thế giới và đã có vị trí lâu năm.Gớm, trên sân nhà thị phần xe sang, siêu xe còn đang bị xe Đức đánh cho tơi bời mà còn mơ mộng đấu thị phần xe sang , siêu xe với xe Đức trên thị trường thế giới. Mà đấy là dân Hàn cũng khá là ưa chuộng hàng trong nước đấy. Giới giàu có thượng lưu của Hàn cũng giống Tàu khá là chuộng xe Đức.
Xe sang nhập khẩu 'gây sốt' tại thị trường Hàn Quốc
Doanh số bán xe ô tô nhập khẩu hạng sang đã tăng mạnh tại thị trường Hàn Quốc trong 9 tháng từ đầu năm đến nay.baoquocte.vnVolkswagen tăng thêm mẫu xe mới để lấy lại thị trường Hàn Quốc
Volkswagen Hàn sẽ tăng các mẫu xe mới tại Hàn Quốc trong năm 2021, nhằm tăng doanh thu và lấy lại niềm tin người tiêu dùng tại nền kinh tế lớn thứ 4 châu Á sau vụ bê bối khí thải động cơ diesel.bnews.vnÔ tô Đức là thương hiệu nhập khẩu "ăn khách" nhất tại Hàn Quốc
Doanh số bán xe nhập khẩu tại Hàn Quốc trong tháng 11 đã tăng 7,5% so với một năm trước đó do nhu cầu về ô tô của Đức tăng mạnh.xe.baogiaothong.vnXe Đức - giấc mơ của người Hàn Quốc
Đối với nhiều người dân Hàn Quốc thì việc sở hữu những chiếc xe có xuất xứ từ Đức là hiện thực hóa giấc mơ cuộc đời.zingnews.vnXe Đức tăng tốc chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc
Người Hàn Quốc vốn chuộng xe nội địa nhưng gần đây, xe nhập khẩu, đặc biệt là xe Đức lại đang bứt phá chiếm lĩnh thị trường này, bất chấp ảnh hưởng của dịch Covid-19.vietnamnet.vn
Ảnh hưởng của Covid dân Hàn cắt giảm nhiều khoản chi tiêu nhưng riêng khoản chi tiêu cho xe Đức lại tăng đủ thấy dân Hàn chuộng xe Đức đến như thế nào
Như Tesla cụ nhỉ. Nghành xe điện bao năm rồi chưa phát triển mạnh, dù nhiều hãng nhăm nhe làm.GENESIS là 1 thế lực ko đùa đc
sinh sau đẻ muộn đã có tính cạnh tranh cao về công nghệ lẫn thẩm mỹ
Ko cụ ạ. Fan thì e đưa lên thớt là toi ngay..chỉ là 1 người tiêu dùng thu nhập thấp và mong muốn có cơ hội được dùng đồ cứ tạm gọi là sang cụ ạChủ thớt fan Hàn gay à ! Hi
Bằng giá thì e mừng quá cụ ạNhư Lux A của vin thôi.
Vâng thông số của cụ là quá đúng trên giấy tờ,nhưng còn chi tiết cơ khí trên mỗi đầu xe là bao nhiêu thì không đề cập đến.chuẩn rồi cụ: Genenis trên wiki mới hơn 5 năm sao so được với bề dày ~ 100 năm của Mer,Bmw hay các thương hiệu xe sang khác
cháu thì thấy câu chuyện rùa và thỏ thì logic hơn,, trong thương trường việc rút ngắn khoảng cách, ko hẳn phải nằm ở thời gian?
cháu thấy người Hàn họ đang rất nỗ lực - vì họ tự nhận thấy sản phẩm của họ cần phải học hỏi nhiều từ các thương hiệu mà họ xem là đối thủ; cháu thích tính cách của họ ở điểm này
cháu chỉ dẫn chứng thôi nhé:
Xe Hàn chiếm đỉnh bảng xếp hạng về chất lượng
Ba thương hiệu ôtô đến từ Hàn Quốc chiếm trọn Top 3 trong danh sách những thương hiệu ít lỗi nhất do J.D. Power thực hiện khảo sát.vnexpress.net
Khảo sát được thực hiện dựa trên 90 ngày đầu tiên sở hữu xe và những hỏng hóc hay bất cứ vấn đề gì phát sinh trong thời gian này. Genesis - thương hiệu hạng sang của Hyundai - chỉ có 63 rắc rối trên mỗi 100 xe. Con số này đặc biệt ý nghĩa khi so với mức trung bình 93/100 của toàn ngành.
Các hãng xe Đức lại có những tỷ lệ đáng buồn. Mercedes (94/100) và Porsche (96/100) vượt đôi chút so với mức trung bình. Cao hơn nữa là BMW (102/100), Audi (106/100), MINI (107/100) và Volkswagen (113/100).
Nhưng có tỷ lệ rắc rối lớn nhất là Jaguar với 130/100 và "người anh em" Land Rover xếp ngay phía trên với 123/100.
cụ chờ họ cập nhật đã nhé. Câu của thằng cha bmw hay quá cụ.Vâng thông số của cụ là quá đúng trên giấy tờ,nhưng còn chi tiết cơ khí trên mỗi đầu xe là bao nhiêu thì không đề cập đến.
Em vẫn nhớ lời của một thằng cha BMWoyota không thể hỏng những thứ nó không có.
K9 đợt mới ra còn bảo tát chết bim seri 7. Em đợi mãi mà chưa gặp cái nào trên đường.-Cách đây tầm chục năm cũng đã từng có vài chục cái thớt kiểu ntn, nào là Hyundai- Kia sắp cho Toy, Honda...tiêu đời, rồi thì Genesis với K9 sẽ ngang tầm Bim, Mec? Giờ chắc chỉ còn mấy chú sếp Hàn yêu nc là còn chạy mấy con xe loại này chứ dân mình thì ma nó mua?