[Funland] Phản đối đa cấp: chơi theo luật và chúng ta đủ sức cảnh tỉnh mọi người

xdthienha

Xe điện
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
4,719
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Em chẳng biết cái cách này nó cụ thể như nào. Nhưng kinh nghiệm làm việc của e cho thấy thằng nào cứ nói lắm là éo làm dc việc gì ra hồn. Lại còn bày vẽ dạy ngta kiếm tiền tỷ ??. Em hỏi thật trong các cụ, kiếm tiền nghề nào cũng có bí quyết, các cụ có khai tồng tộc dạy ngkhac kiếm tiền ko. Quy luật kinh doanh là thế này, 10 ông bán hàng thì còn vênh váo, kiêu căng, thao túng, quyết giá. 1000 ông lập tức khác ngay. Đây lại đi dạy ngkhac làm giống như mình, ở đời chỉ thấy loại bớt đối thủ chứ chưa thấy tạo thêm đối thủ.

Kể chuyện vui 1 lần em gặp đa cấp. Nó hỏi em :"anh có thích kiếm 1 tỷ 1 năm ko?”. Ba máu sáu cơn em mở cửa xe lấy quyển BCTC đóng dấu đỏ choét vừa nộp ở Cục Thuế cho nó xem. Em chém lại :"xe ô tô anh có, nhà a có, công tu anh bé thôi nhưng doanh thu cũng 5 tỷ/năm, theo em anh có nên bỏ việc kiếm 1 tỷ ko?". Im thin thít ko nói được gì.
 

lengoc84

Xe tải
Biển số
OF-131508
Ngày cấp bằng
19/2/12
Số km
215
Động cơ
374,950 Mã lực
e cũng theo dõi cái thớt này cũng được hai chục trang rồi, có một thắc mắc nho nhỏ, nếu thực sự làm kiếm tiền QC từ youtube nhiều hơn do với dạy người khác như vậy thì ai làm được cứ im lặng mà làm, còn cụ nào bảo làm cái này để chia sẻ cho mọi người cùng kiếm tiền thì e thấy không có lý lắm, tại sao không giới thiệu cho gia đình, bạn bè là những người thân nhất cùng kiếm tiền nhiều (lý luận hơi giống đa cấp: luôn muốn chia sẻ cách kiếm tiền một cách dễ dàng cho mọi người). Cụ nào uyên thâm trả lời giùm em với :D

ps: còn về đa cấp thì các cụ đọc thử links này e thấy lý luận rất được, có hơi dài một tý :D
https://www.facebook.com/notes/steve-tran/mlm-kinh-doanh-theo-mng-ban-hang-da-cp-co-thc-s-la-sieu-li-nhun/189242326919
 

xmobile

Xe máy
Biển số
OF-5082
Ngày cấp bằng
1/6/07
Số km
94
Động cơ
546,140 Mã lực
Tuổi
46
Nơi ở
Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội
Website
www.vinhcuong.com
Cảm ơn bờ dồ. Mình xin tóm tắt lại đầu đuôi câu chuyện.

1. Bờ dồ sirius6688 bốt một clip và nói đó là đa cấp.
2. Bờ dồ chovongbi.com giải thích đó là đa cấp.
3. Bờ dồ xmobile ủng hộ bờ dồ trong clip mà bờ dồ sirius6688 bốt lên bằng cách lập thớt có tiêu đề đa cấp, nhưng bờ dồ xmobile không phủ định clip đó là đa cấp.
Cụ mod ghép bài của em đấy. Em phản hồi về cái thớt kia nhưng bị xóa rồi. Ghép vào cái này nó không đúng chủ đề của em ngoại trừ cái video :))

Mình cứ tin là em nó làm được thì mình tìm giải pháp.
Mình chửi nó là lừa đảo thì mình tìm minh chứng để cho mọi người thấy nó lừa đảo.
Cách nào cũng tốn thời gian như nhau nhưng chỉ có cách đầu tiên để mình có cơ hội (Cơ hội thôi nhé).
 

samuraix

Xe tải
Biển số
OF-71928
Ngày cấp bằng
3/9/10
Số km
279
Động cơ
428,990 Mã lực
LÀM GIÀU KHÔNG KHÓ!

Mấy năm trước, anh là một giảng viên nổi như cồn, đã có thời kỳ làm cố vấn cho chương trình “Làm giàu không khó” trên TV. Lúc đó, anh kiêu lắm, mình chơi với anh khá lâu nhưng mời anh giảng thì anh bảo rate của anh là $1,200/ngày nên chịu, không mời được khóa nào. Anh cũng gây sốc cho mọi người khi đột ngột tuyên bố "bỏ nghề" và từ đó không ai còn liên lạc được hay cập nhật thông tin về anh nữa.

Ngày nghỉ, mình bất ngờ nhận cuộc gọi từ anh. Anh bảo đang ở Hà Nội và mời ra uống bia. Mừng quá, chẳng nề hà trời mưa, mình phi xe sang quán bia Thu Hằng trên Đường Cầu Giấy, không khó để tìm thấy anh ở chỗ có thể quan sát được mọi hoạt động của quán - thói quen của anh vẫn vậy. Vẫn ánh mắt sáng rực, giọng trầm ấm đầy quyền lực như ngày nào nhưng anh đen đi nhiều, tóc đã ngả bạc quá một nửa bên trái.

Mình bắt đầu đùa cợt, "em thấy 5 năm chưa đủ cho một cuộc tình cũng đủ dài để nhuộm màu các thứ, anh nhỉ?". Anh cười bảo “mày uống cốc bia đã rồi lần lần anh kể cho nghe chuyện đời”. Mình bảo "vâng".

Anh kể, trước năm 2009, anh được nhiều nơi mời giảng hay tư vấn. Lúc đó, thị trường đang hot và khi anh đã có thương hiệu rồi thì việc ngày càng đều đặn. Anh say sưa với việc đi dạy cho đến một ngày đặc biệt, hôm đó anh đứng lớp khóa đào tạo về lãnh đạo cho một doanh nghiệp. Như thường lệ, với ánh mắt sáng, giọng nói truyền cảm, sự sục sôi mãnh liệt và các câu chuyện chạm vào lòng trắc ẩn con người, anh làm mê hoặc học viên trong lớp. Sau giờ nghỉ giải lao, điều bất ngờ xảy ra, một học viên đứng dậy đặt câu hỏi, phản biện, dẫn ra bằng chứng rất cụ thể bẻ gãy mọi lý lẽ của anh, theo cậu ấy thì mấy câu chuyện anh kể là "trò bịp bợm mua vui". Anh đứng lặng, cảm giác như bị ném toẹt từ tầng cao xuống đất, nhục, một tay anh nắm chặt, một tay vịn vào cái bàn. Cả lớp lặng như tờ, một vài ánh mắt có ý phê phán người học viên kia, những ánh mắt khác đổ dồn về phía anh với sự thương cảm đầy chia sẻ, rồi lớp học cuối cùng cũng xong.

Đêm đó, anh ngồi suy ngẫm, đối diện với chính mình và chợt nhận ra cậu học viên kia hoàn toàn đúng. Anh nhận ra rằng rất nhiều câu chuyện của anh được gom nhặt từ một quyển sách nào đó, hay những trải nghiệm thực tế của anh. Đó là những chất liệu rất tốt nhưng để gây ấn tượng với học viên, anh đã thêm thắt nhiều chi tiết để câu chuyện thêm hấp dẫn. Rồi lớp này, rồi lớp khác, mỗi lớp lại thêm một ít gia vị. Anh không nhận ra rằng bản thân anh đang tự lừa dối mình bằng những gia vị được thêm vào từng ngày. Anh cũng nhận ra rằng đa số những câu chuyện của anh đều thuộc chủ đề châm chọc, phê phán thói hư tật xấu của người khác, đặc biệt là nhắm vào các chức danh lãnh đạo. Đây là lý do anh dễ lấy được sự đồng cảm của học viên và được họ cổ súy nhiệt tình. Hình như nói xấu lãnh đạo là thú vui của rất nhiều người, kể cả những người đang được gọi là lãnh đạo. Anh thấy mình đã đánh mất sự chính trực cần có của một người làm giáo dục, tự huyễn hoặc mình và sung sướng dễ dàng trước những lời tung hô giả tạo. Anh cũng chợt nhận ra rằng khi ở trên lớp, anh đầy hứng khởi nhưng khi về nhà đối diện với mình, anh hoàn toàn trống rỗng, vô vị… Anh không muốn kéo dài tình trạng này thêm một ngày nào nữa. Không liên lạc được qua điện thoại, email, mọi người cũng dần quên anh.

Nâng cốc bia uống thêm một ngụm, ánh mắt xa xăm anh kể tiếp. Bỏ dạy học, bỏ phố phường, bỏ cả gia đình, anh vào Daklak và quyết tâm làm giàu bằng việc trồng rừng. Trước đó mấy năm, cụ Nguyễn Công Tạn sang Úc tham quan, rất ấn tượng với miếng gỗ được dùng làm miếng đệm đựng món sushi. Hỏi ra mới biết đây là gỗ Paulownia của Úc, được người Nhật thu mua nhiều vì gỗ đẹp, đặc biệt có khả năng chịu nhiệt rất tốt. Nghe nói ở Việt Nam, loại gỗ này mọc tự nhiên dọc theo dãy Hoàng Liên Sơn vào tận vùng Kontum – Daklak nhưng rất thưa và trữ lượng không đáng kể, người dân tộc thường quen gọi là cây hông.

Phân tích hiệu quả kinh tế kỹ thuật cho thấy: với diện tích 1ha, có thể trồng 600 cây gỗ hông, cây lớn rất nhanh và sau 7 năm thì được khai thác. Giá bán gỗ thành phẩm cho đối tác Nhật Bản khoảng 6 triệu/m3. Mỗi cây sau 7 năm đạt thể tích trung bình 0.5m3. Như vậy, 1ha sau 7 năm thu được khoảng 1,8 tỉ doanh thu. Trừ mọi loại chi phí, trung bình 1 ha mỗi năm cũng thu được khoảng 65 triệu tiền gỗ. Hơn nữa, cây hông có thể làm chỗ leo cho hồ tiêu, mỗi ha hồ tiêu trước kia phải mất khoảng 50 triệu tiền trồng cọc tiêu trong khi cọc chỉ dùng được 5 năm là mục và phải thay mới. Như vậy, 1 ha cây hông còn có giá trị mỗi năm tiết kiệm 10 triệu tiền cọc trồng tiêu. Cây tiêu có thể thu hoạch nhanh hơn và mô hình kết hợp cây hông với cây tiêu hoàn hảo cả trong ngắn và dài hạn.

Do có chủ trương khuyến khích từ trên cộng với khả năng thuyết phục, anh xin được 50 ha rừng. Nghiên cứu về thổ nhưỡng và đặc tính sinh trưởng của cây, anh chọn đầu mùa mưa để trồng đồng loạt cả 50 ha. Cây hông non thân rất mềm và dễ gãy, anh hướng dẫn mọi người cắm cành đỡ cho thân cây rất cẩn thận. Mỗi trận mưa rừng quét qua làm cho nhiều cây hông non gẫy gục, anh xót lắm nhưng vẫn kiên trì trồng lại hết lần này lại lần khác. Rồi mưa cũng thưa dần, anh mong từng ngày cho mùa mưa đi qua, và rồi nó cũng qua thật, anh lại mường tượng ra 50 ha hông lên xanh mơn mởn. Vừa tiêu vừa hông trên 50 ha, mỗi năm anh sẽ thu vài tỉ đồng.

Nhưng sự khó khăn chưa dừng ở đấy. Một ngày đẹp trời, ngủ dậy anh được báo tin sốc, có kẻ phá hoại làm cho hông của anh chết hàng loạt. Anh chạy ra và cay đắng nhìn khoảng 1/3 số hông đang lên của anh gãy gục ngang thân. Kẻ nào, kẻ nào, nếu anh biết được sẽ đâm cho nó một nhát dao từ bụng xuyên qua lưng. Tội nợ thế nào, anh không cần nghĩ. Anh báo xã, và tổ chức rình trộm. Nhưng điều rất lạ là chẳng thấy dấu hiệu của người phá hoại, thức trắng cả đêm trên chòi, 10 phút lại rọi đèn pin mà không thấy thằng trộm nào. Sáng ra, số hông gẫy ngang thân cứ tiếp tục gục như ngả rạ. Thế là thế nào?

Anh nghĩ, có lẽ mình đã lầm, không có người phá hoại mà có lực lượng siêu nhiên nào đó đang phá, anh đi hỏi ti khuyến nông họ đến cùng tìm nguyên nhân với anh. Hóa ra, kẻ phá hoại là ấu trùng ve sầu. Ve sầu đẻ trứng ở dưới đất, khi chưa đến mùa nó ngủ yên trong đất nhưng khi thời tiết thuận lợi thì nó nảy nở và chuyển hóa để thành ve sầu bay lên cây. Lúc chuyển hóa là lúc nhu cầu dinh dưỡng cao nhất, cây hông non rất ngọt và là món ăn khoái khẩu cho ấu trùng ve sầu. Anh vò đầu bứt tai, người phá thì dễ trị chứ ấu trùng ve sầu thì biết làm sao bây giờ, chẳng nhẽ lại thuê người canh đêm từng cây một trên diện tích 50ha, không tưởng. Nhưng cả lũ nó ngày ngủ đêm alôxô phá thế này thì gay quá, làm thế nào bây giờ. Anh chạy đôn chạy đáo hỏi chỗ nọ chỗ kia về cách trị ấu trùng ve sầu, người bảo phải phun thuốc, anh cho phun thuốc, không thấy tác dụng gì, ai bảo phải làm gì, anh đều làm đấy nhưng vấn đề cũng không được giải quyết. Cây thì cứ tiếp tục bị cắn ngang thân và gục, đêm anh chẳng ngủ được cứ nằm ở chòi lo lắng, đếm thời gian và mong trời sáng.

Một đêm trời mưa, anh ngủ chung chòi với ông gác rừng thuê. Ông ấy đã hơn 60 tuổi, gần sáng mót tiểu vạch chòi câu thẳng ra ngoài. Anh thấy hơi khó chịu nhưng thôi, người ta trình độ thấp thì mới đi gác rừng thuê cho mình chứ. Sáng ra, anh tò mò nhìn xuống chỗ ông kia câu xuống, thấy giật mình khi thấy cả mảng hông phía dưới chòi không một cây hông nào bị cắn gẫy ngang thân, tại sao, tại sao, tại sao? Nước tiểu và ấu trùng ve sầu có liên hệ gì không? Để thử, anh tự mình tiểu vào mấy cây ở xa cái chòi, thật lạ, trong hơn 1 tuần, những cây đó không bị ve sầu cắn. À, như vậy là có thuốc rồi, lấy nước tiểu tưới cho hông thì sẽ trị được ve sầu. Nhưng lấy đâu ra đủ người để tiểu cho 50 ha bây giờ???

Anh lại nghĩ thành phần nước tiểu bao gồm những gì? Lần lại những mối quan hệ, anh được một bác sĩ bảo thành phần nước tiểu có nhiều thứ nhưng cũng giống mồ hôi, thành phần chính là muối. À, vậy thì chỉ cần hòa muối ở nồng độ vừa đủ phun rải xuống mặt đất là xong. Y như rằng, sau khi phun được 1 tuần thì ve sầu không còn phá hoại nữa. Có kinh nghiệm, mùa năm sau, anh cho phun nước muối 1 lượt trước khi trồng. Không còn kẻ phá hoại, hông của anh lên xanh tốt. Bây giờ, 50 ha hông của anh đã được hơn 3 năm.

Mình chúc mừng anh và không quên đùa “thế là anh sắp thành triệu phú đô la rồi”. Anh bảo chưa hết đâu. Mình hỏi bây giờ con ve nào gặm được cây gỗ 3 năm của anh nữa. Anh bảo còn nhiều điều phải lo lắm. Thứ nhất, nông dân bây giờ họ thấy không có phần trong 50 ha hông xanh rờn ấy, họ vận động xã để đòi lại đất rừng. Chủ trương là từ Bộ nhưng xã cũng không đứng ra bảo vệ anh vì cán bộ xã sợ dân không tiếp tục bầu cho nữa. Mà bản thân cán bộ xã cũng làm việc theo nhiệm kỳ nên cũng đang đòi chia phần. Anh chưa biết phải chia thế nào cho hợp lý. Nếu không có giấy chứng nhận nguồn gốc gỗ là từ rừng trồng thì gỗ của anh cũng không bao giờ xuất được ra ngoài phạm vi hành chính của xã. Hơn nữa, bây giờ nông dân thấy anh trồng được thì họ cũng trồng theo. Người nông dân họ làm ăn khó khăn nên chỉ có lợi một chút là người ta không có cam kết hay liên minh gì hết, có khi lúc được bán thì đối tác nó thương lượng với từng nhà và ép giá, chẳng được lãi như mình tính lúc đầu.

Mình bảo, khó phết anh nhỉ, thế mà ngày xưa anh vác loa phường xui cả thiên hạ là “làm giàu không khó”. Anh bảo, "nói thế chứ khó bỏ mẹ. Hồi đó còn trẻ, hăng máu vịt và chưa có nhiều trách nhiệm với những gì mình nói. Làm giàu chân chính khó lắm, khó lắm, mồ hôi, nước mắt, và nhiều đêm mất ngủ em ạ".

Mình thành thật hỏi, anh ơi em thích dạy học nhưng cũng thích làm giàu, anh cho em một lời khuyên. Anh bảo, dễ thôi: “hãy nói những gì em làm, và hãy làm những gì em nói”.

Tạm biệt anh, không say bia nhưng ngấm câu chuyện làm giàu và câu nói rút ruột của anh - một người từng trải. Tôi thấy anh khuyên đúng.
http://vozforums.com/showthread.php?t=4105457
Ờ thì làm giàu không khó :)). Xem cái video thằng kia show quả 1 triệu $ rồi thỏa mãn đến hải,giỏi hay không thì không biết nhưng thể loại mà giỏi kiểu như vậy thì em thấy là...hài ;)).
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Ông Sổ đừng loanh quanh nuữa đi, hãy nhìn thẳng vào sự thật là giới trẻ bây giờ rất nhiều người giỏi đấy.
Cảm ơn bờ dồ. Mình chưa bao giờ nói giới trẻ bây giờ không giỏi. Mình đang học hỏi những người trẻ trực tiếp thảo luận tại thớt này. Nhưng chưa ai cho mình thấy là họ giỏi.
 

xdthienha

Xe điện
Biển số
OF-55451
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
4,719
Động cơ
494,625 Mã lực
Nơi ở
Quê em có Đồ Sơn cơ
Cảm ơn bờ dồ. Như mình đã giải thích : lấy dẫn chứng là những người đã và đang thành công, sau đó làm cho những người học tin là sẽ thành công như dẫn chứng. Đó là cách làm phổ biến của những người dạy kiếm tiền.

Nên mình mong muốn xem địa chỉ kênh của những người đang thảo luận tại thớt này và nói là kiếm được tiền, mình không xem kênh của những dẫn chứng.
Cụ hỏi khó bỏ ***, ko có lấy đâu cho cụ xem :))
 

Ha99

Xe đạp
Biển số
OF-357093
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
14
Động cơ
261,740 Mã lực
Nơi ở
154 - Liên cơ - Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Cụ hỏi khó bỏ ***, ko có lấy đâu cho cụ xem :))
Thật ra mà nói thì show kênh của mình làm không hề khó trừ khi đòi mật khẩu với mail để đăng nhập vào kênh đó. Thiết nghĩ những người làm mà video nội dung họ tự sản xuất chứng minh đc bản quyền thì không nói. Chứ nếu re-up thì chịu. Phá cái thì vỡ mồm. mà nói thật nếu không được học hay ai đó chỉ dạy hoặc bỏ công ra tự tìm hiểu dài dài và từng thất bại rất nhiều thì show kênh cho người ra sem người ta cũng không biết cách làm. Đâu phải đơn giản cứ up video lên bật kiếm tiền là có tiền đúng không bác :)) vẫn câu nói của em: không có bữa trưa nào miễn phí cả :))
 

longpt

Xe đạp
Biển số
OF-10600
Ngày cấp bằng
4/10/07
Số km
15
Động cơ
532,950 Mã lực
Website
www.longpt.com
Đấy, từ 2007, 8 năm trên OF rồi giờ đọc mấy cái topic này của các bác thấy nó không FUN. Thôi vui đi cho đời nó tươi!
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Thật ra mà nói thì show kênh của mình làm không hề khó trừ khi đòi mật khẩu với mail để đăng nhập vào kênh đó. Thiết nghĩ những người làm mà video nội dung họ tự sản xuất chứng minh đc bản quyền thì không nói. Chứ nếu re-up thì chịu. Phá cái thì vỡ mồm. mà nói thật nếu không được học hay ai đó chỉ dạy hoặc bỏ công ra tự tìm hiểu dài dài và từng thất bại rất nhiều thì show kênh cho người ra sem người ta cũng không biết cách làm. Đâu phải đơn giản cứ up video lên bật kiếm tiền là có tiền đúng không bác :)) vẫn câu nói của em: không có bữa trưa nào miễn phí cả :))
Cảm ơn bờ dồ đã góp thêm niềm không tin của mình. Thực sự cho đến giờ này, mình chưa thấy bờ dồ nào đang thảo luận trực tiếp tại thớt có khả năng kiếm tiền đủ sống từ YouTube.
 

Ha99

Xe đạp
Biển số
OF-357093
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
14
Động cơ
261,740 Mã lực
Nơi ở
154 - Liên cơ - Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Đấy, từ 2007, 8 năm trên OF rồi giờ đọc mấy cái topic này của các bác thấy nó không FUN. Thôi vui đi cho đời nó tươi!
Hì tại vì mọi người hiểu nhầm nhiều quá. Em cố nói về vấn đề youtube và lớp dạy youtube nhưng mọi người cứ nghĩ em bênh cái bạn đạt kia. Bạn ấy ra sao và làm như thế nào em đâu có biết nhưng mọi người đánh đồng quan điểm youtube là đa cấp và mở lớp dạy youtube là một hình thức đa cấp online như thế là không được :))
 

BMW2018

Xe buýt
Biển số
OF-349261
Ngày cấp bằng
3/1/15
Số km
792
Động cơ
275,870 Mã lực
Chém gió thôi các cụ àh!

Youtube nó cho tiền tính trên click vào quảng cáo nhé chứ không phải view đâu .trung bình cứ 100 đứa view mới có 1 đứa click quảng cáo, và 1000 click thì được 1$ thì phải ( mình Ip ở UK nhé) tức là để có 35000$ / tháng thì nó phải có tổng cộng 1000*100*35000= 3.500.000.000 view mỗi tháng.
 

đứngcạnhcửasổ

Xe container
Biển số
OF-307664
Ngày cấp bằng
13/2/14
Số km
8,260
Động cơ
382,890 Mã lực
Hì tại vì mọi người hiểu nhầm nhiều quá. Em cố nói về vấn đề youtube và lớp dạy youtube nhưng mọi người cứ nghĩ em bênh cái bạn đạt kia. Bạn ấy ra sao và làm như thế nào em đâu có biết nhưng mọi người đánh đồng quan điểm youtube là đa cấp và mở lớp dạy youtube là một hình thức đa cấp online như thế là không được :))
Cảm ơn bờ dồ. Mình hoàn toàn ủng hộ bờ dồ datyoutube trong việc kiếm tiền online. Nhưng mình không thể tìm thấy bất kỳ dẫn chứng nào cho thấy bờ dồ datyoutube kiếm được số tiền như bờ dồ đó giới thiệu trong clip.
 

s0s82

Xe tải
Biển số
OF-154807
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
330
Động cơ
356,828 Mã lực
Cảm ơn bờ dồ đã góp thêm niềm không tin của mình. Thực sự cho đến giờ này, mình chưa thấy bờ dồ nào đang thảo luận trực tiếp tại thớt có khả năng kiếm tiền đủ sống từ YouTube.
Em thì em nghĩ nếu có cụ nào ở đây kiếm tiền đủ sống từ youtube thì cụ ấy đek thèm còm men mà đang ngủ mie nó rồi.
 

Ha99

Xe đạp
Biển số
OF-357093
Ngày cấp bằng
7/3/15
Số km
14
Động cơ
261,740 Mã lực
Nơi ở
154 - Liên cơ - Đại Mỗ - Từ Liêm - Hà Nội
Cảm ơn bờ dồ. Mình hoàn toàn ủng hộ bờ dồ datyoutube trong việc kiếm tiền online. Nhưng mình không thể tìm thấy bất kỳ dẫn chứng nào cho thấy bờ dồ datyoutube kiếm được số tiền như bờ dồ đó giới thiệu trong clip.
Dạ. Vâng thế ra vấn đề rồi nhé. bác muốn xem kênh của bọn em thì hơi khó. Còn bạn đạt kia thì em không chắc là bạn ý chém gió hay gì cả :v nhưng mọi người đừng đánh đồng các điều như em đề cập với nhau :))
Em thì em nghĩ nếu có cụ nào ở đây kiếm tiền đủ sống từ youtube thì cụ ấy đek thèm còm men mà đang ngủ mie nó rồi.
Chưa chắc đâu bác. Họ không quan tâm đến chúng ta nói gì luôn ý :)) Em thì do tò mò, xem đc cái cờ nhíp của bác xmobie kia do ông anh hàng khủng youtube của em share trên GR face thôi nên em hiếu kỳ muốn tìm hiểu thôi, sau khi tìm hiểu thì thấy quan điểm mọi người đánh đồng ác quá nên em muốn tranh luận chút thôi chứ thực ra đến giờ này em cũng có hơi nghi ngờ bạn Đạt kia rồi :))
 

Mr Chinh

Xe tăng
Biển số
OF-30020
Ngày cấp bằng
26/2/09
Số km
1,022
Động cơ
491,676 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN.NET
Website
ruttiennhanh247.vn
Em chả biết thế nào ông anh cọc chèo trc cứ gạ em làm Amway, cách đây 3 tháng thấy bỏ Amway làm cho công ty bán hàng đa cấp gì của Liên kết Việt, thấy thu nhập khủng lắm toàn 1, 2 tỷ/ tháng, còn thu nhập vài ba trăm triệu 1 tháng thấy bảo nhiều lắm
 

BMW2018

Xe buýt
Biển số
OF-349261
Ngày cấp bằng
3/1/15
Số km
792
Động cơ
275,870 Mã lực
Em thì em nghĩ nếu có cụ nào ở đây kiếm tiền đủ sống từ youtube thì cụ ấy đek thèm còm men mà đang ngủ mie nó rồi.
Nếu ai rành về lĩnh vực này thỉ chuyện kiếm tiền trên youtube dễ như trở bàn tay , nhưng mà mặn lắm chứ ko có ngon ăn đâu ạh .
 

Rishi

Xe tăng
Biển số
OF-316772
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
1,491
Động cơ
304,813 Mã lực
Thuyết âm mưu: cụ sirious chính là đồng bọn của Đạt 1 lít, cố tình đăng topic dìm hàng để Đạt 1 lít đc nổi tiểng và có thêm nhiều ng xem clip diu túp của nó
 

MIG35

Xe tải
Biển số
OF-195529
Ngày cấp bằng
24/5/13
Số km
333
Động cơ
330,217 Mã lực
Đấy, từ 2007, 8 năm trên OF rồi giờ đọc mấy cái topic này của các bác thấy nó không FUN. Thôi vui đi cho đời nó tươi!
Thầy cu Đạt đây phải hơm. Gớm nhìn lại động cơ đê, lập cái nick xong bỏ xó giờ lôi ra khoe tao chơi ô tô fun từ thời napoleon còn cởi truồng.
 

s0s82

Xe tải
Biển số
OF-154807
Ngày cấp bằng
30/8/12
Số km
330
Động cơ
356,828 Mã lực
Nếu ai rành về lĩnh vực này thỉ chuyện kiếm tiền trên youtube dễ như trở bàn tay , nhưng mà mặn lắm chứ ko có ngon ăn đâu ạh .
Thì tóm lại thằng youtube được các nhà đâu tư cho xxx mỹ kim. xxx mỹ kim đấy được chia cho các click trên video. Ông nào có clip ngon nhiều người xem thì tỉ lệ click nhiều => có xèng. Cái mấu chốt ở đây là phải có nhiều người xem. Mà nhiều người xem thì có thể chất lượng video tốt hoặc xì căng đan. Như bác xmobile đã nói có thể sau khi đăng clip này có nhiều người chửi bới quăng lựu đạn ném gạch đá nhưng tôi mặc kệ vì tôi có tiền. Vì càng nhiều lượt view thì khả năng kiếm tiền càng lớn :)).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top