- Biển số
- OF-761632
- Ngày cấp bằng
- 2/3/21
- Số km
- 846
- Động cơ
- 536,442 Mã lực
Cụ xem mức phạt, chấp nhận bỏ bao ra nhiêu mà dc tập thì mạnh dạn điTập online cũng bị phạt như offline, dại gì
Cụ xem mức phạt, chấp nhận bỏ bao ra nhiêu mà dc tập thì mạnh dạn điTập online cũng bị phạt như offline, dại gì
Ý cụ là sao?
Em chỉ thấy lạ thôiGần 300 trang đưa tin, sai gì hả cụ?
Lúc ý KIA và Huynhdai cũng có chỗ đứng rồi cụ, ít nhất là ở thị trường nội địa.Kia-Hyundai khởi sắc từ khi kéo được giám đốc thiết kế BMW về làm. VF kéo được anh CEO của Opel trong lúc công ty mẹ tăng trưởng rất tốt, chắc tiền và đãi ngộ cũng không hề ít,
Đấy. Như cụ nói còn phân biệt đúng sai, nhìn nhận thấu đáo. Ko như cái bọn mãnh liệt kia ạ. Mọi người có bàn luận gì cũng chỉ dựa trên kq mà a ý làm thôi vậy mà đội kia xồ ra kinh quá cụ ạ.Em không quan tâm lắm. Vì em không hưởng bổng lộc gì từ anh ấy cả.
Em chỉ biết anh ấy rất giàu, rất mạnh về BĐS. Còn về sản xuất, công nghệ, sản phẩm ... thì cũng na ná như các doanh nghiệp sản xuất trong nước. Nhập linh kiện từ các nước khác, mua công nghệ, mua dây chuyền khâu hoàn thiện .... và làm thương mại.
Ngay sau khủng hoảng, còn lại mỗi Hyundai không đổi chủ. Kia, Asia, Samsung, Deawoo thì sấp mặt hết,Lúc ý KIA và Huynhdai cũng có chỗ đứng rồi cụ, ít nhất là ở thị trường nội địa.
Ý em họ đã có nền tảng về công nghiệp sx ô tô.Ngay sau khủng hoảng, còn lại mỗi Hyundai không đổi chủ. Kia, Asia, Samsung, Deawoo thì sấp mặt hết,
Chắc anh Vượng thuê thêm ông tgđ người Đức về sửa xe cho cậu Hoàng. Mấy tay vn trông thế thôi chứ làm ko nổi.Ku Hoàng Gogo TV ra sao rồi nhỉ? Hình như em nó phải ôm cái xe lỗi chạy luôn rồi .Cái video của Hoàng vẫn còn trên Internet . Mua cái xe gần 1 tỷ 2 mà lỗi nó không sửa cho còn xua lũ lâu la lao vào cắn xé . Kinh sợ thật .
Anh Vova có kinh doanh vì dân đâu mà đòi có mẫu xe 100-150T vậy cụ?Việc bổ sung nhân sực để PR, phát triển em không quan tâm.
Hiện tại, VF kinh doanh ở VN còn chưa chiếm được thị phần thì việc ra nước ngoài chỉ là muối bỏ bể.
VF không có ưu điểm về giá và công nghệ thì sớm muộn gì cũng sống ngoắc ngoải thôi.
Thật sự không yêu cầu gì xa vời. GIờ VF mà sx ra những chiếc xe oto điện (2 chỗ) giá tầm 100 - 150 triệu thì người dân VN bỏ luôn xe máy.
Mà thị phần này gần như không có đối thủ.
View attachment 6402007 View attachment 6402018
Giám đốc thiết kế về, gặp môi trường tốt bay bổng với các ý tưởng và ra các "siêu phẩm" giám đốc bán hàng về thì giúp bán đc các sản phẩm của a ý đang có sẵn. Nếu ko lỗi hỏng hoặc tự tin với chất lượng thì nó sẽ bay cao bay xa. Nhưng nếu lỗi hỏng hay ko có tính cạnh tranh thì sẽ rất mệt, nó có thể là cơn lốc cuốn đi ước mơ của người Việt, về một sản phẩm công nghệ mang đi thi đấu ở nước ngoài.Kia-Hyundai khởi sắc từ khi kéo được giám đốc thiết kế BMW về làm. VF kéo được anh CEO của Opel trong lúc công ty mẹ tăng trưởng rất tốt, chắc tiền và đãi ngộ cũng không hề ít,
Mới thấy vài nguồn báo nước ngoài đưa tin dạng trích dẫn nguồn từ chính VG hoặc báo chí trong nước thôi. Linkedin của bác này cũng mới dừng ở thông báo rời Opel 2 tuần trước, trong đó cũng ko thấy nói bến đỗ tiếp theo Chắc chưa chốt xong deal
1 chiêu bán hàng cao tay trong mùa dịch mà qua mồm anti thành sale off vì bán ế. Trước khi sale thì fadil đứng top 1 phải ko nhỉ. Từ đây tới năm sau thì nhà máy vinfast vẫn chạy hết công suất. Trong khi đó các hãng đối thủ thì doanh số giảm nghiêm trọng vì dịch.Anh Vova có kinh doanh vì dân đâu mà đòi có mẫu xe 100-150T vậy cụ?
Đợt rồi nếu không vì mấy mẫu VF quá ế và hết linh kiện bên nguồn cung nên mới phải final sale như sale hàng cuối vụ thì VF đợi đấy mà sale.
Mà ngay từ đầu VF cũng đã không hướng tới phân khúc giá rẻ. Vì sao? Vì VF không có công nghệ lõi, đi mua từ A-Z, cùng mất công mua thì mua dây chuyền công nghệ phân khúc hạng trung -> sang thì bán sẽ nhanh thu hồi vốn hơn là công nghệ phân khúc giá rẻ.
Khi mở bán đợt đầu VF tuyên bố bán với giá 3 không, sau đó sẽ bán đúng giá.1 chiêu bán hàng cao tay trong mùa dịch mà qua mồm anti thành sale off vì bán ế. Trước khi sale thì fadil đứng top 1 phải ko nhỉ. Từ đây tới năm sau thì nhà máy vinfast vẫn chạy hết công suất. Trong khi đó các hãng đối thủ thì doanh số giảm nghiêm trọng vì dịch.
Tôi xin cụ, seeder thì cũng vừa vừa thôi. Thế cả nghìn cái Phá đi đã được đăng ký chính chủ dưới tên "CNHN - Cty TNHH Sản xuất & Kinh doanh vova phét" và ngâm trong hầm Times để làm gì? Chắc là chiêu bán hàng cao tay???1 chiêu bán hàng cao tay trong mùa dịch mà qua mồm anti thành sale off vì bán ế. Trước khi sale thì fadil đứng top 1 phải ko nhỉ. Từ đây tới năm sau thì nhà máy vinfast vẫn chạy hết công suất. Trong khi đó các hãng đối thủ thì doanh số giảm nghiêm trọng vì dịch.
Wow nhất cụ rồi, cụ đưa ra vấn đề mà ko cho người ta hỏi bằng chứng. Mà thông tin đó có gì đâu mà phải lên phường ngồi. À còn vụ cả nghìn chiếc để dưới hầm time, mà hầm tòa nào vậy. Em có vài i thằng bạn sống ở time, cụ nói đi em nhờ bạn xuống check hộ cho. Chụp hình đưa lên đây luôn, cụ ko liên quan quan gì đâuTôi xin cụ, seeder thì cũng vừa vừa thôi. Thế cả nghìn cái Phá đi đã được đăng ký chính chủ dưới tên "CNHN - Cty TNHH Sản xuất & Kinh doanh vova phét" và ngâm trong hầm Times để làm gì? Chắc là chiêu bán hàng cao tay???
Chẳng qua là giá ban đầu cao quá, deck ai mua nên mới phải chơi chiêu tay trái bán cho tay phải để đẩy doanh số xe lên và tiếp theo thì sale như final sale và season sale. E công nhận là sau khi đại hạ giá 30% giá xe thì đội Phá đi bán tốt thật.
Cụ đừng bảo xin chứng cứ nhé? Để cụ và đồng bọn mời e lên phường uống nước chè à?
E thấy các seeder của nhà Vova toàn xuất thân từ fan cuồng nên mãnh liệt toàn phần.
Còn e thì cũng thuộc diện anti, nhưng mà anti có đạo đức . Vì vẫn công nhận sau khi đại hạ giá thì Phá đi bán mạnh.