trường hợp này không gọi là mất phanh được.
Đèn phanh cụ nhé em cam kết là cụ này mãi nghĩ cái j đấy nên quên sang số nhìn kiểu lùi với đánh lái ko thể là tài quá non đc.đen thôi đỏ quên điCụ nào chạy Eco Sport vào xác nhận giúp phát cái đèn hậu sáng trắng (phía trên) là đèn lùi hay đèn phanh nhỉ? Vì không có xe nên theo logic thì tớ dự đó là đèn lùi!
Nhầm số chứ không phải nhầm chân ga .Cái này là nhầm chân ga chứ không phải mất phanh.
À, trần đời tớ khoái chạy số sàn. Nhưng kể cũng đã từng xài qua vài em số tự động xong thấy chán... nên bán! Cơ mà riêng cái vụ điều số (MT/AT) thì thực ra tớ ít phải nhìn vào bảng tablo lắm, cụ ạ!E cũng chạy số sàn nhiều và lúc sang AT thì cũng chưa có thói quen đó, dần dần mới để ý số trên tablo mừ cụ
Xe số sàn thì cơ bản là giống nhau khoản vị trí số, bởi vậy có thể không cần nhìn. Nhưng số tự động có thể khác. Có cái thẳng hàng, có cái zigzag, có cái trên volang... Nói chung mới đi AT hoặc mới nhẩy lên lái 1 con AT khác lạ thì cũng phải nghía xem đã vào đúng lỗ chưa thì mới nên đạp ga .À, trần đời tớ khoái chạy số sàn. Nhưng kể cũng đã từng xài qua vài em số tự động xong thấy chán... nên bán! Cơ mà riêng cái vụ điều số (MT/AT) thì thực ra tớ ít phải nhìn vào bảng tablo lắm, cụ ạ!
Hì, em nghĩ giống cụ. Em thì cứ thấy cụ mợ nào mà quay vô lăng điều khiển bánh xe trưóc trong khi xe không chuyển động là em không đánh giá trình độ lái xe bình thường rồiTóm lại, giờ bay của cụ này còn ít nên thiếu kinh nghiệm xử lý thôi.
Thế thì nhiều lắm, bởi vì bây giờ thầy bà đâu có dậy đánh lái sống mấy đâu. Toàn lái già trên 40 may ra.Hì, em nghĩ giống cụ. Em thì cứ thấy cụ mợ nào mà quay vô lăng điều khiển bánh xe trước trong khi xe không chuyển động là em không đánh giá trình độ lái xe bình thường rồi
Chẹp chẹp, cụ khỏi phải giải ngố! Cơ mà một khi đã nhớ vị trí số rồi thì gẩy, lắc hay dí, dấn... đều theo cảm giác hết. Ví như đang vào cua tay áo có tí đờ ríp nhẹ rồi lỡ gặp công ten nơ mà vẫn còn kịp nghía bảng táp lô với cái sơ đồ số nữa thì cũng đến ạ!!!Xe số sàn thì cơ bản là giống nhau khoản vị trí số, bởi vậy có thể không cần nhìn. Nhưng số tự động có thể khác. Có cái thẳng hàng, có cái zigzag, có cái trên volang... Nói chung mới đi AT hoặc mới nhẩy lên lái 1 con AT khác lạ thì cũng phải nghía xem đã vào đúng lỗ chưa thì mới nên đạp ga .
Mất phanh gì, em nghĩ chuyển nhầm số D thành R lên đạp ga phát là toi, chắc lái mới chạy xe AT chưa quen.Các cụ lưu ý khi quay đầu xe nha
tóm lại là giờ bay ít, và cảm nhận kém.Chưa có thói quen nhìn số trên taplo, giờ bay ít nhưng khởi hành ẩu;
cụ nhầm, nếu là tài già thì không bao giờ đánh lái chết ah, hại xe lắmĐèn phanh cụ nhé em cam kết là cụ này mãi nghĩ cái j đấy nên quên sang số nhìn kiểu lùi với đánh lái ko thể là tài quá non đc.đen thôi đỏ quên đi
Chà theo cụ TH này thì đánh lái ntn ah.em thâm niên bay ko nhiều nhưng cg ko kém ae tổ lái mấy đâu ạh.nhìn cách lùi và đánh lái e khẳng định ko phải tài non đâu ah.còn tay nghề ai mà đánh giá đc qua một pha lùi nên em dự mải nghĩ hoặc jjj đấy ko ai biết đc cụ ah.âu chỉ là bài học cho ae rút sợi dây kinh nhiệm kinh điển thôi ah.vực sâu vậy ko chết cg thương nặng lắmcụ nhầm, nếu là tài già thì không bao giờ đánh lái chết ah, hại xe lắm
Em thì nghĩ đây là tài non chính cống. Chuyện đánh lái chết chỉ là 1 vấn đề. Chủ yếu là tài già thì ko bao giờ nhầm số đượcChà theo cụ TH này thì đánh lái ntn ah.em thâm niên bay ko nhiều nhưng cg ko kém ae tổ lái mấy đâu ạh.nhìn cách lùi và đánh lái e khẳng định ko phải tài non đâu ah.còn tay nghề ai mà đánh giá đc qua một pha lùi nên em dự mải nghĩ hoặc jjj đấy ko ai biết đc cụ ah.âu chỉ là bài học cho ae rút sợi dây kinh nhiệm kinh điển thôi ah.vực sâu vậy ko chết cg thương nặng lắm
Chà theo cụ TH này thì đánh lái ntn ah.em thâm niên bay ko nhiều nhưng cg ko kém ae tổ lái mấy đâu ạh.nhìn cách lùi và đánh lái e khẳng định ko phải tài non đâu ah.còn tay nghề ai mà đánh giá đc qua một pha lùi nên em dự mải nghĩ hoặc jjj đấy ko ai biết đc cụ ah.âu chỉ là bài học cho ae rút sợi dây kinh nhiệm kinh điển thôi ah.vực sâu vậy ko chết cg thương nặng lắm