Đèn giao thông cũng là một trong các tín hiệu dùng để cưỡng bức giao thông. Cụ nào chưa rõ vấn đề đấy thì nên xem xét lại.
Phải nói thêm là vô nhân đạo nữa ạ. Em ko thể nuốt nổi cái giọng vô trách nhiệm với XH như thế, lấy Tài sản, tính mạng của dân - những người nộp thuế để những người như ông ta hưởng lạc mà làm hại dân theo cách đó thì ko thể chấp nhận được. Chả biết XH này đi đến đâu khi người ta bất chấp lợi ích của dân, chà đạp lện tính mạng của dân để đạt được cái "tôi" của họ.Câu phát biểu của vị quan chức nọ đã phản ánh trình độ, đạo đức và nền văn hóa ở mức cực thấp.
Quan í mờ.Câu phát biểu của vị quan chức nọ đã phản ánh trình độ, đạo đức và nền văn hóa ở mức cực thấp.
cụ này nói chán quan trọng là có bắt được quái đâu mà phạt ,xe máy nó chẳng vù đi luôn ngồi đấy mà đòi phạt , em ủng hộ ông PGD kia , có như thế dân tình đi đường mới chú ý (dân mình đi dường éo bao giờ nhìn đường cả cứ đi là đi thôi ) đi đúng lànChủ trương phân làn là đúng tuy nhiên cách làm thì đúng là củ chuối và rất ngu học.
Ngu ý của em là: Phân làn thì chỉ cần có biển chỉ dẫn phân làn trên cao + vạch liền phân làn dưới đường, riêng 2 đoạn đầu và cuối giao cắt với các đường khác thì dùng vạch đứt để các xe chuyển hướng thế là OK ( Hiện nay mấy cu GTCC đang dùng vạch đứt toàn tuyến thì có ý nghĩa c hó gì đâu vì ô tô, xe máy có quyền cán qua cán lại vạch đứt mờ ).
Vấn đề là muốn cưỡng bức người dân phải tuân thủ biển báo và đi đúng làn thì -> Ai đi sai làn: Phạt thật nghiêm. Hôm nay phạt, ngày mai nếu vi phạm lại phạt tiếp cứ như vậy có cho tiền cũng chẳng ai dám đi sai làn. Chỉ có PHẠT và PHẠT thật nghiêm mới mong có sự đột phá về ý thức.