[Thảo luận] PGD Sở Giao thông Vận tải Hà Nội:Cưỡng bức giao thông thì người dân mới quen

PhanhGap

Xe điện
Biển số
OF-25617
Ngày cấp bằng
11/12/08
Số km
2,730
Động cơ
514,370 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
Đèn giao thông cũng là một trong các tín hiệu dùng để cưỡng bức giao thông. Cụ nào chưa rõ vấn đề đấy thì nên xem xét lại.
 

TSTA

Xe container
Biển số
OF-61843
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
5,665
Động cơ
467,368 Mã lực
trách nhiệm của các ngành Giao Thông là bảo vệ người dân khi tham gia giao thông bằng hệ thống các biển báo...
Ko phải việc ông cứ làm, ng ta bị tai nạn là vô can.
Ko nói chuyện đúng hay sai ở đây, ít nhất là ông đã ko làm đc gì để cải thiện ý thức giao thông nên ng ta mới vậy (biện pháp duy nhất là tuyên truyền và xử phạt thì đã thành những cái nhố nhăng kiếm tiền làm bẩn cả XH rồi)
 

nguvango

Xe buýt
Biển số
OF-91760
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
743
Động cơ
410,930 Mã lực
Nơi ở
Sư tử quận
Chủ trương phân làn là đúng tuy nhiên cách làm thì đúng là củ chuối và rất ngu học.

Ngu ý của em là: Phân làn thì chỉ cần có biển chỉ dẫn phân làn trên cao + vạch liền phân làn dưới đường, riêng 2 đoạn đầu và cuối giao cắt với các đường khác thì dùng vạch đứt để các xe chuyển hướng thế là OK ( Hiện nay mấy cu GTCC đang dùng vạch đứt toàn tuyến thì có ý nghĩa c hó gì đâu vì ô tô, xe máy có quyền cán qua cán lại vạch đứt mờ ).

Vấn đề là muốn cưỡng bức người dân phải tuân thủ biển báo và đi đúng làn thì -> Ai đi sai làn: Phạt thật nghiêm. Hôm nay phạt, ngày mai nếu vi phạm lại phạt tiếp cứ như vậy có cho tiền cũng chẳng ai dám đi sai làn. Chỉ có PHẠT và PHẠT thật nghiêm mới mong có sự đột phá về ý thức.
 

Pham Quoc Han

Xe buýt
Biển số
OF-64927
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
696
Động cơ
442,840 Mã lực
Câu phát biểu của vị quan chức nọ đã phản ánh trình độ, đạo đức và nền văn hóa ở mức cực thấp. 3:-O
 

Tribute

Xe container
Biển số
OF-61792
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
6,079
Động cơ
500,678 Mã lực
Nơi ở
Gần chỗ Cụ
Câu phát biểu của vị quan chức nọ đã phản ánh trình độ, đạo đức và nền văn hóa ở mức cực thấp. 3:-O
Phải nói thêm là vô nhân đạo nữa ạ. Em ko thể nuốt nổi cái giọng vô trách nhiệm với XH như thế, lấy Tài sản, tính mạng của dân - những người nộp thuế để những người như ông ta hưởng lạc mà làm hại dân theo cách đó thì ko thể chấp nhận được. Chả biết XH này đi đến đâu khi người ta bất chấp lợi ích của dân, chà đạp lện tính mạng của dân để đạt được cái "tôi" của họ.
 

shark 150cc

Xe hơi
Biển số
OF-88687
Ngày cấp bằng
16/3/11
Số km
102
Động cơ
407,810 Mã lực
Tối qua ngồi ăn cơm - xem thời sự, thấy bác PGĐ sở GT trả lời PV mà éo nuốt được cơm nữa! Tính mạng và sự an toàn của người dân đã được đặt dưới *** các nhà quản lý! Ko biết bác này có còn là con người nữa hay ko mà phát biểu vậy! Nghĩ mà ức về sự ngu dốt và thái độ dửng dưng trước tính mạng con người của 1 bộ phận cán bộ mà buồn quá! Lại còn câu" chi phí làm các biển phân làn và giải phân cách ấy ít thôi, có 24 tỷ!" Tiền ấy ở đâu nhỉ? tiền của dân đóng thuế để làm đấy và nếu đâm phải chết ráng chịu! Thật qua sức tưởng tượng!
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
23,822
Động cơ
752,102 Mã lực
Câu phát biểu của vị quan chức nọ đã phản ánh trình độ, đạo đức và nền văn hóa ở mức cực thấp. 3:-O
Quan í mờ.
Chấp làm giề.
Người xưa dạy cấm sai : Miệng quan, t rôn trẻ. Giống nhau lắm.
 

hdx

Xe điện
Biển số
OF-90706
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
2,602
Động cơ
217,710 Mã lực
Các cụ ấy đang áp dụng cách "cưỡng bức" kiểu như bắt gái tiếp khách ấy ạ. Cứ phải cưỡng bức thì mới thành quen.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,321
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Em đọc cái này xong thấy thái độ Lão ta ngang tàn kinh. nói với nhà báo mà lắm câu nghe không được vào tai. ( ý kiến riêng của em ) ~X(
 

inochi

Xe điện
Biển số
OF-28925
Ngày cấp bằng
11/2/09
Số km
2,829
Động cơ
510,625 Mã lực
Nơi ở
HCM
Nói chung phát ngôn xong thì thấy rằng tưởng có học lại không bằng thằng không có học
 

evka

Xe buýt
Biển số
OF-47779
Ngày cấp bằng
1/10/09
Số km
523
Động cơ
464,440 Mã lực
Hị hị, cụ PGD này nặng lời quá. Ai lại có chuyện đầy tớ của dân đi cưỡng bức dân bao h ;))
 

seadogs

Xe tăng
Biển số
OF-109162
Ngày cấp bằng
15/8/11
Số km
1,321
Động cơ
403,288 Mã lực
Có lẽ nào sau cưỡng bức dân rồi đến cưỡng hờ...iếp dân:-ss
 

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
680
Động cơ
514,020 Mã lực
Nhà cháo còm bên thớt cụ Thích. Ủng hộ cụ chủ thớt nên cop paste sang bên này
Nhà cháo nghe Bác này trả lời trên Tv và đọc báo Vnexpress mà thấy khó nghe quá, liền viết ý kiến này:
Tôi không đồng ý với ý kiến của ông Tân và Sở GTVT Hà Nội. Có phân làn như đang làm chỉ tăng thêm tai nạn, thương tích, chết người, cộng thêm tốn 24 tỷ cho các vị chi tiêu không hiệu qủa và bao nhân viên GTVT phải đứng làm cọc tiêu sống... Người dân vẫn đi sai làn trước sự bất lực của người hướng dẫn GT, hoặc qua đoạn có dải phân cách cứng, lại lẫn lộn làn xe (do ý thức, do phải rẽ,phải đỗ, dừng ...).
Biển báo phân làn lù lù giữa đường (không phải đầu đường, ngã tam ngã tứ), không có phản quang, vạch kẻ đường báo hiệu hay đèn nhấp nháy là rất nguy hiểm cho người tham gia GT, nhất là lái xe ngoại tỉnh, đi đêm, trời mưa. Sao các vị không học tập người Nhật làm đèn báo nhấp nháy + kẻ phân làn trước hầm chui Kim Liên nhỉ???
Các vị căn cứ vào cơ sở khoa học nào mà bỏ qua giai đoạn thử nghiệm mà LÀM THẬT??? Cách làm đó chỉ thể hiện duy ý chí, coi thường sức khỏe và tính mạng người tham gia GT, vi phạm luật GT về biển báo.
Các phố phân làn: Phố Huế, Bà Triệu, Giải Phóng... tôi thấy rất ít tắc so với các nút giao thông có phân làn: Trường Chinh-Tôn Thất Tùng; Chùa Bộc.
Quan trọng là biển báo, vạch kẻ phân làn, đèn tín hiệu v.v và người tham gia + điều khiển giao thông phải đúng luật và tăng cường xử phạt nghiêm thì GT mới tốt lên. (như có cụ đã còm: như mũ bảo hiểm, khó thế mà phạt nghiêm là mọi người đều ý thức tuân theo, lâu dần thành văn hóa, thói quen đội mũ BH)
Tôi xin các vị đừng lấy tính mạng và tiền thuế của dân để duy ý chí, làm liều.
 

Hương Điệp

Xe buýt
Biển số
OF-93052
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
747
Động cơ
409,528 Mã lực
Haiz. Đúng là đã ngu lại tỏ ra nguy hiểm ạ
 

davidnguyen34

Xe buýt
Biển số
OF-35131
Ngày cấp bằng
12/5/09
Số km
672
Động cơ
480,148 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
Chủ trương phân làn là đúng tuy nhiên cách làm thì đúng là củ chuối và rất ngu học.

Ngu ý của em là: Phân làn thì chỉ cần có biển chỉ dẫn phân làn trên cao + vạch liền phân làn dưới đường, riêng 2 đoạn đầu và cuối giao cắt với các đường khác thì dùng vạch đứt để các xe chuyển hướng thế là OK ( Hiện nay mấy cu GTCC đang dùng vạch đứt toàn tuyến thì có ý nghĩa c hó gì đâu vì ô tô, xe máy có quyền cán qua cán lại vạch đứt mờ ).

Vấn đề là muốn cưỡng bức người dân phải tuân thủ biển báo và đi đúng làn thì -> Ai đi sai làn: Phạt thật nghiêm. Hôm nay phạt, ngày mai nếu vi phạm lại phạt tiếp cứ như vậy có cho tiền cũng chẳng ai dám đi sai làn. Chỉ có PHẠT và PHẠT thật nghiêm mới mong có sự đột phá về ý thức.
cụ này nói chán quan trọng là có bắt được quái đâu mà phạt ,xe máy nó chẳng vù đi luôn ngồi đấy mà đòi phạt , em ủng hộ ông PGD kia , có như thế dân tình đi đường mới chú ý (dân mình đi dường éo bao giờ nhìn đường cả cứ đi là đi thôi ) đi đúng làn
 

haanh123

Xe đạp
Biển số
OF-111972
Ngày cấp bằng
8/9/11
Số km
14
Động cơ
389,440 Mã lực
Em thì em thấy là hầu như các vụ đâm cột đều là do bị cản trở tầm nhìn hoặc sực nhớ ra có cái cột ở đấy nên cố đi vào đúng làn thôi (em cũng tí dính). Dưng mà lão PGD đó trả lời PV thì đúng là ngu vãi. Bó chiếu với lão.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top