Phương án nào cũng đơn giải lão ei.Em làm tất tần tật, thậm chí thay luôn cả cái bơm nén của xe cá mập rồi cụ ạ, nhưng chỉ cải thiện rất ít.
Bác Doanlilama: 2 PA đều có nhược điểm cụ ạ.
PA1: phun sương thì đơn giản, nhưng điều khiển thế nào? điều khiển tay thì quá chuối, điều khiển tự động thì phải lên bài toán điều kiện ( bơm khi nào hoạt động, khi nào ngắt, phun nhanh hay chậm?) chế cháo cũng ko ít ( làm thêm chổ để đựng nước máy lạnh, và có vòi để châm nước, gắn bơm, đi ống).
PA2: Dĩ nhiên cái này thì em cạch, nói gì thì nói, tay nghề chế của thợ VN chỉ nên đến dàn ngoài, chứ đụng đến kết cấu xe thì không nên, vì vật liệu và công cụ chuẩn ở VN mình ko có
Nếu có làm, chắc em sẽ theo PA1. CN này em ngâm cứu tiếp.
1, nếu dùng phun sương thì điện sẽ đi chung với quạt lun, vì để ở chế độ ECO thì lốc ngắt thường xuyên, ko phải cứ lạnh đến độ xun c him mới ngắt, nên lượng nước cũng ko cần bổ xung nhiều, mà có thể chế công tắc đi kèm khi đứng 1 chỗ vưỡn bật điều hòa. Nhược điểm là sẽ bị bám bịu rất nhanh đới.
2, nếu chế để bịt kín cũng ko khó, lão có thể dùng mút (cái loại mà ngươiv ta dùng để tạo khe dãn nở khi đổ bê tônv ấy) để chèn vào các khe hở thui mờ.