Miẹ thế hoá ra sáng nay em lộn gầm chụp ảnh uổng công à? hà hàĐây là trục các đăng lão ei, cầu là phần nhận chuyển động từ trục các đăng rồi truyền chuyển động ra bánh xe ấy.
Miẹ thế hoá ra sáng nay em lộn gầm chụp ảnh uổng công à? hà hàĐây là trục các đăng lão ei, cầu là phần nhận chuyển động từ trục các đăng rồi truyền chuyển động ra bánh xe ấy.
Cầu trước là cầu mềm. Sau là cứng.Miẹ thế hoá ra sáng nay em lộn gầm chụp ảnh uổng công à? hà hà
bềnh thường lão eiMiẹ thế hoá ra sáng nay em lộn gầm chụp ảnh uổng công à? hà hà
Coi như là học phí giải ngố... Hehehe.Miẹ thế hoá ra sáng nay em lộn gầm chụp ảnh uổng công à? hà hà
Điều hoà tất nhiên vẫn chạy, chỉ có điều không ra khí lạnh thoai, của e bị chết 1 lần roy.Lão nhầm roài, 2 đời xe Pa iem đều phải sử lý cái quạt này đới, nó chết thì điều hòa vưỡn chạy bềnh thường nhóe, mỗi tội lúc đứng 1 chỗ thì ko lạng vì giàn nóng ko đc tản nhiệt thui, khi chạy thì gió lùa vào là lại mát lạnh c him ngay.
Các cụ cho e hỏi tí. Em pajero 2008 (bản ngân hàng, số MT, gài cầu điện ) của em trước chạy bình thường. Từ hôm đi thay dầu cầu, dầu số đến giờ, khi khởi động để ở số mo thấy đèn vàng vi sai trung tâm nhấp nháy, đèn cầu trước sau không sáng, gài cầu các kiểu ko thấy hiển thị gì cả. Em chạy vẫn bình thường, khi chạy thì đèn cầu sau lại sáng bình thường (cầu vẫn ở vị trí 2H), các cụ cho em hỏi gấp để thế chạy có vấn đề gì ko ạ? Chắc qua lễ em mới cho e nó đi kiểm tra lại đcHơ hơ, OF lại bị hack roài. Haizzz
Nếu thay dầu ko thì có ảnh hưởng j đâu nhể, hay mấy cái công tắc trên hộp số có vấn đề???Các cụ cho e hỏi tí. Em pajero 2008 (bản ngân hàng, số MT, gài cầu điện ) của em trước chạy bình thường. Từ hôm đi thay dầu cầu, dầu số đến giờ, khi khởi động để ở số mo thấy đèn vàng vi sai trung tâm nhấp nháy, đèn cầu trước sau không sáng, gài cầu các kiểu ko thấy hiển thị gì cả. Em chạy vẫn bình thường, khi chạy thì đèn cầu sau lại sáng bình thường (cầu vẫn ở vị trí 2H), các cụ cho em hỏi gấp để thế chạy có vấn đề gì ko ạ? Chắc qua lễ em mới cho e nó đi kiểm tra lại đc
Em lần đầu tiên sờ tới 2 cầu nên bỡ ngỡ quá em có alo cho bác Thắng gara Tân Bình thì bác ý tư vấn chắc là do cảm biến chập chờn, còn đâu cứ để thế đi vô tưNếu thay dầu ko thì có ảnh hưởng j đâu nhể, hay mấy cái công tắc trên hộp số có vấn đề???
Xe lão dạo này nhìn nuột phết nhể, nó giật chẳng wa là lão cho nóa ăn ít wa, đạp ga thốc lên gió vào nhiều mà xăng ít nên ko đủ công suất nên giật thui, ngoài ra chỉnh lại tý mâm chia điện là ổn định ngay.
xe cháu chạy cao tốc bị giật như hụt hụt giựt ko biết bị seo hic
Chắc hộp số V33 khác V43, V45, V46 nên iem cũng chưa hỉu lém, vì nếu như các xe iem đã đi khi vào 4H thì dẫn động chính là cầu trước, vì xe iem mà ko đóng HUB trước vào, cài 4H xe nó cứ ì ra không thèm đi, và láp trước quay tít lun .Hôm nay em đã chuyển V33 của em sang chế độ chạy 4H toàn thời gian để thử nghiệm xem thế nào. Vì em thấy thằng tây lông nó khuyên nên chạy như thế. Theo các cụ thì như thế có vấn đề gì không?
em cũng chịu khó spa cho e nó hihi cảm ơn cụXe lão dạo này nhìn nuột phết nhể, nó giật chẳng wa là lão cho nóa ăn ít wa, đạp ga thốc lên gió vào nhiều mà xăng ít nên ko đủ công suất nên giật thui, ngoài ra chỉnh lại tý mâm chia điện là ổn định ngay.
Thì đương nhiên iem có cài hub vào vị trí lock chứ lão? Lão đừng hòng lừa em quả này he he. Iem thấy bẩu phàm cái gì lâu không dùng nó cũng hỏng lão ợChắc hộp số V33 khác V43, V45, V46 nên iem cũng chưa hỉu lém, vì nếu như các xe iem đã đi khi vào 4H thì dẫn động chính là cầu trước, vì xe iem mà ko đóng HUB trước vào, cài 4H xe nó cứ ì ra không thèm đi, và láp trước quay tít lun .
Thía lão mở hub ra để 4H xe có đi ko ợ???Thì đương nhiên iem có cài hub vào vị trí lock chứ lão? Lão đừng hòng lừa em quả này he he. Iem thấy bẩu phàm cái gì lâu không dùng nó cũng hỏng lão ợ
Bác thử xem để tự mình cảm nhận. Hôm trước em chỉnh độ chụm hệ thống lái, ra đường vắng thử, thấy xe có vẻ không êm, máy có vẻ gằn, trong đầu nghĩ hay bỏ 1 máy... đỗ lại, kéo hết cần cài cầu về phía sau, mới nhớ hôm để xe trong xưởng cho thợ dọn vệ sinh và sửa lại cái đèn báo tap lô, chắc chú nào nghịch.. May quá xe lại êm như thườngHôm nay em đã chuyển V33 của em sang chế độ chạy 4H toàn thời gian để thử nghiệm xem thế nào. Vì em thấy thằng tây lông nó khuyên nên chạy như thế. Theo các cụ thì như thế có vấn đề gì không?
Chuẩn, khi đi 4H tốc độ cao nó rất ghì xe, cảm nhận đc ngay từ 40km/h trở lên.Bác thử xem để tự mình cảm nhận. Hôm trước em chỉnh độ chụm hệ thống lái, ra đường vắng thử, thấy xe có vẻ không êm, máy có vẻ gằn, trong đầu nghĩ hay bỏ 1 máy... đỗ lại, kéo hết cần cài cầu về phía sau, mới nhớ hôm để xe trong xưởng cho thợ dọn vệ sinh và sửa lại cái đèn báo tap lô, chắc chú nào nghịch.. May quá xe lại êm như thường
xe của ông giống xe tôi quá. sx năm nào vậy glx đúng không
xe cháu chạy cao tốc bị giật như hụt hụt giựt ko biết bị seo hic